ปริญญา ทองสอน. การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลของการใช้รูปแบบการเรียนการสอน EIMA ที่มีต่อมโนทัศน์เรื่องบรรยากาศ และความสามารถในการสร้างคำอธิบายของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สุรีรัตน์ จุ้ยกระยาง | พิมพันธ์ เดชะคุปต์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา สุรีรัตน์ จุ้ยกระยาง;วิมลรัตน์ จตุรานนท์;ปริญญา ทองสอน | บทความ/Article | |
| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา สุรีรัตน์ จุ้ยกระยาง | วิมลรัตน์ จตุรานนท์ ปริญญา ทองสอน | วิทยานิพนธ์/Thesis |