แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
Settlement Analysis of the Bangkok-Chonburi New Highway, Section 1-A/1

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. คณะวิศวกรรมศาสตร์. สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา
keyword: แผ่นดินทรุด
; การระบายน้ำของถนน
Abstract: Bangkok-Chonburi New Highway met a settlement problem as other road embankments on soft clay. So prefabricated vertical drain (PVD) and preloading technique are used to accelerate settlement under embankment to reach the primary consolidation in the construction period. This thesis evaluated the settlement performance of the Bangkok-Chonburi New Highway in Section l-A/1 from Sta. 0+910 to Sta 5+100 after being installed with PVD in a triangular pattern with a spacing of 1.20 m. For construction of preloading the embankment, it was planned to construct in 3 stages of loading. In the first stage, the embankment was filled to 1.35 m. high and maintained for 35 days. In the second stage the embankment was filled to 1.95 m. high and maintained for 105 days. In the last stage the embankment was filled to 2.70 m. high and maintained for 9-12 months to reach 80% consolidation. The reason for contruction sequence like this is to increase shear strength of soft clay and stability under embankment. However. In actual construction the waiting period was extended because of the rate of pore pressure dissipation as well as the factor of safety do not meet with the requirements especially in the final stage. Geotechnical instrument were also installed to monitor the soil behavior during the preloading stage. The result of time-senttlement from the field records was analysed to predict the coefficient of horizontal consolidation (Ch) by Asaoka Method. It is found that the Ch value in this thesis are 1.545, 0.763, 0.576 m2/year for the first, the second and the third stage of loading, respectively. The Cv value for the each stage are 0.695, 0.681, 0.657 m2 year, respectively. The ratios of Ch / Cv for the each stage are 2.465, 1.342, 1.096 respecively. The average values of Ch, Cv and Ch / Cv for all stages are 0.961 m2/year, 0.678 m2/year and 1.636 respectively. Analysing from the resules of settlement of soil laye by stage preloading method with PVD analysis by Barron's theory and Hansbo's theory value. The settlement form single drain is less than the settlement from double drain a little. The settlement value from Barron's theory is lower than the settlement from Hansbo's theory too.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร (Bangkok)
Email: info.lib@mail.kmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2542
Issued: 2008-01-31
Modified: 2008-01-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
CallNumber: CVE1163
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 CVE1163.pdf 3.58 MB42 2022-02-24 07:25:28
2 CVE1163ab.pdf 34.48 KB27 2020-04-25 14:28:28
3 CVE1163ab.txt 2.48 KB11 2018-05-10 19:14:27
ใช้เวลา
-0.973139 วินาที

พลัง เดชะวนิช
Title Contributor Type
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
พลัง เดชะวนิช
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เกษม เพชรเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการออกแบบโครงสร้างชั้นทางหยุ่นตัวตามวิธี The Asphalt Institute แบบเก่ากับแบบใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ปิยะ รัตนสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและรอง พื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สาโรจน์ เวิ่นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนที่มีดินซีเมนต์ที่แตกเป็นพื้นทางและรองพื้นทาง. เล่ม 1, เล่ม 2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ศิริพงษ์ ทรงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แหล่งทรายก่อสร้างในพื้นที่ภาคกลางตอนล่างของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;อ. ชิมชัย เศตะพราหมณ์
วิศว์ รัตนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทาง และรองพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;พานิช วุฒิพฤกษ์
ศิริศักดิ์ ภู่นพมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคงตัวของถนนคันทางเสริมความคงตัวบนดินอ่อน ที่มีความหนาต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมปาน อาชานัยนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 3-A/2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
ชาญณรงค์ หฤทัยปรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังรับแรงอัดของดินซีเมนต์ภายใต้ความหนาแน่นแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สมบัติกระแส จรัสกร
Sombatkasae Jaratkorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของแรงเค้น ความเครียดและกำลังของขี้เถ้าแกลบปรับปรุงคุณภาพด้วยทรายและซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สนธยา กงกองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนา Design Chart เพื่อการออกแบบคันทางเสริมใยสังเคราะห์บนดินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
อรรณพ อนุเวชศิริเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังแบกทานแบบเคลิฟอร์เนียของวัสดุมวลรวมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สิทธิพร สมคิดสรรพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของถนนบนดินอ่อนปรับปรุงคุณภาพด้วย Cement Column ทางหลวงหมายเลข 34 สายบางนา-ชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
จอม จันทร์หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการหน่วงเวลาการบดอัดที่มีต่อ UCS และ Soaked CBR ของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฤทธิเดช พันธ์ครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของเถ้าลอยและทรายโดยการผสมปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สมพงษ์ ภวรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของดินพรุโดยใช้ปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ชินวัตร แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Modulus of Rupture กับ Unconfined Compressive Strength ของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
พิสิษฐ์ หาญวิญญานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของคันทางถนนสายกรุงเทพฯ-ชลบุรี (สายใหม่) ก่อนและหลังการติดตั้ง PVD
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
นพพร สิตวรเวศย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคงตัวของคันทางที่เป็นวัสดุมวลเบาถมบนดินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
จาตุรนต์ เอื้อโรจนอังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพขี้เถ้าแกลบด้วยทรายและซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฉัตรชัย รัตนไพศาลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของความเค้น ความเครียด และกำลังของดินพีทพรุโต๊ะแดงผสมซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ณรงค์ชัย ภัทรสัจจธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของแอสฟัลท์คอนกรีตเก่าโดยใช้ปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
มีฤกษ์ พัสระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ธนวัช ชุลีเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของตะกรันเหล็กด้วยซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
เฉลิมชัย พนุนธาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของหินกรวดเหลี่ยมโดยใช้ซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ทวีชัย กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พลัง เดชะวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเคลื่อนตัวด้านข้างของถนนสายกรุงเทพ - ชลบุรี สายใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลสมบัติของหินบางชนิดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ธวัชชัย พิมสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
เสถียรภาพของแอสฟัลท์ติกคอนกรีตโดยใช้แอสฟัลท์ซีเมนต์ เกรด 60/70 และ 80/100
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เอนก เปียลัดดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคงทนของดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สุเชษฐ์ เอี่ยมเชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติภาพของทางหลวงในประเทศไทย ศึกษาเฉพาะทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 1 สายกรุงเทพฯ-เชียงราย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สยาม โชคธนภูมิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะหน่วยแรง ความเครียดและกำลังของดินแกรนิตผสมกับปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
พิชิต ลัทธิสูงเนิน
Pichit Luthisungnoen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเสถียรภาพของหินแกรนิตผุผสมยางมะตอยโดยวิธีของมาร์แซล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;อาจารย์ที่ปรึกษา
ปราโมทย์ วรศาสตร์
Pramote Warasartra
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของความเค้น ความเครียดและคุณสมบัติกำลังเฉือนของดินแกรนิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เกษม เพชรเกตุ
Kasem Petchgate
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความซึมผ่านของน้ำในมวลดินบดอัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
มานะ อภิพัฒนะมนตรี
Mana Apipatnamontri
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเค้น-ความเครียดและคุณสมบัติความแข็งแรงของดินเหนียวอ่อนทะเลภายใต้การรับแรงอัดสามทิศทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
เผ่าพงศ์ นิจจันทร์พันธ์ศรี
Phaopohg Nittanpansri
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโครงสร้างชั้นทางหยุ่นตัวด้วยวิธีหลักการแห่งเหตุผลโดยใช้โปรแกรม DAMA
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บุญส่ง สัตโยภาส;ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;ลำดวน ศรีศักดา;สุเทพ นิ่มนวล;รังสรรค์ อุดมศรี
วีรชัย เครือหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติกรรมของทางหลวงในประเทศไทย : ศึกษาเฉพาะกรณีทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 สายสระบุรี - หนองคาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
สว่าง รังษีสุริยะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะความเค้น ความเครียด และความแข็งแรงของดินแกรนิตคงสภาพ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
วิศาล วัชรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพฤติกรรมของถนนดินซีเมนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วรากร ไม้เรียง;จิรพัฒน์ โชติกไกร;ตระกูล อร่ามรักษ์
เหม โง้วศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ปลอดรอยแตก เป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;ศุภกิจ นนทนานันท์;วัชรินทร์ วิทยกุล
สถิตย์พงษ์ อภิเมธีธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินเหนียวโดยใช้สารเคมีชนิดแลกเปลี่ยนประจุอิออนในดิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วราพร ไม้เรียง;วัชรินทร์ วิทยกุล
สุรชัย สุนันทพงศ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หน่วยแรงที่เกิดบริเวณเหล็กเดือยในแผ่นพื้นคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;จิรพัฒน์ โชติกไกร;สวัสดิ์ ศรีอัษฎาพร
ประวัติ คงสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีดินซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทาง และวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จิรพัฒน์ โขติกไกร;ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;สวัสดิ์ ศรีอัษฎาพร
ประดิษฐ์ พฤฒิพรรลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลัษณะของความเค้น ความเครียดและกำลังของดินสีแดงในเขตร้อนที่บดอัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;วรากร ไม้เรียง;ศักดิ์ กองสุวรรณ;นันทวัฒน์ จันทร์เจริญ
สำราญ ยอดอุปถัมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Unconfined Compressive Strength กับ Unsoaked CBR ของดินเหนียวเชลผสมปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
ฤทธิ์ชาร์ด ดีอำมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เกษม เพชรเกตุ
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์ความคงตัวของถนนคันทางเสริมความคงตัวบนดินอ่อน ที่มีความหนาต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมปาน อาชานัยนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการผสมปูนขาวและปูนซีเมนต์กับดินฐานรากอ่อนใน ห้องปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
บุญชัย เชิญเกียรติประดับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 3-A/2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
ชาญณรงค์ หฤทัยปรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเคลื่อนตัวของผนังดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
ธงชัย โพธิ์ทอง
Thongchai Phothong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมเสาเข็มดินซีเมนต์รับแรงด้านข้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
พิทยา แจ่มสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับน้ำหนักของเสาเข็มดินซีเมนต์ในชั้นดินเหนียวอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สุวิทย์ พันธ์มานะเจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมรับแรงถอนของสมอเสาเข็มดินซีเมนต์ในดินเหนียวอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สุรัตน์ กังเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระยะทรุดตัวที่แตกต่างกันระหว่างเสาเข็มดินซีเมนต์และดินบริเวณรอบ ๆ เนื่องจากน้ำหนักภายนอก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมบัติ แซ่เจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหาค่าความไวตัวและพฤติกรรมการคืนกำลังของดินเหนียวอ่อนที่ถูกรบกวนซ้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
ธีรวิทย์ เกียรติพงสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบของโซเดียมคลอไรด์ สารอินทรีย์ และค่าความเป็นกรด ต่อคุณสมบัติทางวิศวกรรมของดินเหนียวอ่อนกรุงเทพฯ ผสมซีเมนต์แบบเปียก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ.เกษม เพชรเกตุ
โกศล ไกรพัฒนพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการทำ Jet Grouting
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
เกรียงทรัพย์ แสงกาศนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการทรุดตัวของถนนบนฐานรากเสาเข็มดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
เอกพงษ์ แซ่เซียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของมวลรวมดินด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ปอซโซลาน เปรียบเทียบกับปอร์ตแลนด์ซีเมนต์ประเภทที่ 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
วิวรรธน์ วงศ์วานศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการกระจายของแรงดันน้ำในโพรงดินระหว่างการก่อสร้างเสาเข็มดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
อรรถพล วิบูลย์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของไดนามิกโคนพีนีเตรชั่นและแคลิฟอร์เนียแบริ่งเรโซแบบไม่แช่น้ำของดิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พรพรหม จันทร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Unconfined Compressive Strength กับ Unsoaked CBR ของดินทรายผสมซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ชัยวัฒน์ มนัสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขั้นตอนการหาค่าองค์ประกอบการปรับแก้การเดินทางระหว่างพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.กุลธน แย้มพลอย;รศ.เกษม เพชรเกตุ
อารักษ์ ศรีพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกผสมซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
บุญธรรม ไกรศรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับน้ำหนักบรรทุกของเสาเข็มเหล็ก (Steel H-Pile) โดยวิธีการทดสอบกำลังรับน้ำหนักบรรทุกของเสาเข็ม Static Load Test
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
ธาดาพงศ์ ประถมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ธนวัช ชุลีเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของตะกรันเหล็กด้วยซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
เฉลิมชัย พนุนธาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของหินกรวดเหลี่ยมโดยใช้ซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ทวีชัย กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอัตราส่วนความยาวต่อเส้นผ่าศูนย์กลางที่มีผลต่อกำลังของดินเหนียวอ่อนกรุงเทพผสมปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
วรกร สุขมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พลัง เดชะวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเคลื่อนตัวด้านข้างของถนนสายกรุงเทพ - ชลบุรี สายใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพเถ้าแกลบผสมทรายโดยใช้ปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ;เกษม เพชรเกตุ
สุธี ปิยะพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ค่าการทรุดตัวของทำนบปิดกั้นลำน้ำเดิมและคันกั้น น้ำสายที่ 2 ของแม่น้ำปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
อรรณพ พิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรม MICROSOFT EXCEL ในการประมาณราคาวัสดุสำหรับการก่อสร้างถนนชนิด FLAT ROAD
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
อักษรเพชร สุขสิริถาวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินกระจายตัวของดินลำตะคองโดยใช้ซีเมนต์ที่ผสมสารผสมเพิ่ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
นพดล ชัยมงคลตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมประสิทธิ์การยึดเกาะของเสาเข็มเจาะระบบแห้งกับดินในกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
ธเนศ วีระศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบระบบกำแพงกันดินค้ำยันแบบ Steel Sheet Pile, Diaphram Wall and Cement Column
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
Surart Jaroenchaisakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินด้วยเสาดินซีเมนต์ สำหรับดินเหนียวและทรายปนดินเหนียว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชิดชัย อนันตเศรษฐ์;บุญเทพ นาเนกรังสรรค์;อนิรุทธ์ ธงไชย;เกษม เพชรเกตุ
วัฒนา มกรโรจน์ฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการประมาณปริมาณวัสดุโครงสร้างและราคากลางกองออกแบบและก่อสร้าง กรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
พรทิพย์ วัฒนาดิลกกุล
Porntip Wattanadilokkul
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,122
รวม 3,123 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 44,100 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,373 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 45,509 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124