ศิวณัฐ เล่อยิ้ม. ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดของธอร์นไดค์ที่มีต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนประถมศึกษา. ปริญญาโท(สุขศึกษาและพลศึกษา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดของธอร์นไดค์ที่มีต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศิวณัฐ เล่อยิ้ม | ภารดี ศรีลัด สุธนะ ติงศภัทิย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |