| การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของโมเดลโค้งพัฒนาการ ที่มีตัวแปรแฝง โมเดลพหุระดับ และโมเดลกึ่งซิมเพลกซ์ ในการวัดการเปลี่ยนแปลงระยะยาวชนิดตัวแปรเดี่ยวและตัวแปรพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ศิริชัย กาญจนวาสี;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สมถวิล วิจิตรวรรณา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงสาเหตุ ขององค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อภาวะความเป็นผู้นำของคณบดี สถาบันอุดมศึกษาขของรัฐ ในสังกัดทบวงมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ไพฑูรย์ สินลารัตน์;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เกียรติกำจร กุศล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความมีวินัยในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | จิตตานันท์ ติกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของปัจจัยด้านการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ ภูมิหลังส่วนบุคคล และสภาพแวดล้อมในองค์กร ที่มีต่อการปฏิบัติงานของผู้ให้บริการทางการแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 อาชัญญา รัตนอุบล;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อังศินันท์ อินทรกำแหง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพงานวิจัยปฏิบัติการ ในชั้นเรียนของครูประถมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | นวรัตน์ พูนใย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 และอำนาจการทดสอบของสถิติทดสอบเอฟ สถิติทดสอบฟรีดแมน และสถิติทดสอบนอร์มอล-สกอร์ สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มในบล็อกสมบูรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สุพัตรา ชะมะบูรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โมเดลสมการโครงสร้างของเชาว์ปัญญา เชาว์อารมณ์ และผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พิสณฑ์ เกิดศิลป์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการพัฒนาสมรรถนะด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้น 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พนิดา เชนส้ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลการวิเคราะห์เหลื่อมลำดับในโมเดลโค้งพัฒนาการที่มีช่วงเวลาการวัดแตกต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ศศิวิมล อมตชีวิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถทางการคิด ความสามารถในการประมวลผลอย่างอัตโนมัติ และความสามารถทางการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาครูระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ดิเรก ศรีสุโข
 | ยุวารินทร์ ธนกัญญา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสังเคราะห์งานวิจัยที่วิเคราะห์ด้วยโมเดลเชิงเส้นตรงระดับลดหลั่น : การวิเคราะห์อภิมาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | รัศนา จั่นสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการเรียนรู้จากหลักสูตรแฝงอันมีผลต่อลักษณะทางวิชาชีพของนิสิตนักศึกษาเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ปทีป เมธาคุณวุฒิ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | วรรณี ชัยเฉลิมพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณสมบัติของตัวประมาณค่าความเข้มของอิทธิพล : การเปรียบเทียบระหว่างทฤษฎีการทดสอบแบบดั้งเดิมและทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ชยุตม์ ภิรมย์สมบัติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ และพัฒนาการทางวิชาการ : การวิเคราะห์มูลค่าเพิ่ม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ศิริชัย กาญจนวาสี
 | สุชีรา มะหิเมือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสำเร็จของการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษานอกโรงเรียนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : การศึกษาเชิงปริมาณและคุณภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พิกุล กันทะวัง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถภาพทางวิชาชีพ สำหรับนักเรียนสาขาพาณิชยกรรม สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออก 2 : โมเดลจาก 3 มุมมอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | จิรดี ประยูรศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของกระบวนการเสริมสร้างพลังอำนาจที่มีต่อพลังอำนาจครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สถาพร บุตรใสย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลิตภาพการวิจัยของอาจารย์มหาวิทยาลัยของรัฐ : การวิเคราะห์ลิสเรลและเครือข่ายใยประสาท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุวิมล ว่องวาณิช;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ศจีมาจ ขวัญเมือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการพัฒนาความเป็นหุ้นส่วนของผู้ปกครองและชุมชนเพื่อพัฒนาผู้เรียน โดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม : กรณีศึกษาโรงเรียนบางชวดอนุสรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;อาชัญญา รัตนอุบล
 | สามารถ กมขุนทด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทและสภาพการดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : การสังเคราะห์งานวิจัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สรัตนี แก้วคำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 และอำนาจการทดสอบของวิธีการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ปุณยนุช พินชู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลบูรณาการเชิงสาเหตุของความวิตกกังวัลในการทำวิทยานิพนธ์ของนิสิตบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | วินัย ปานโท้ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อัตราการตอบกลับขั้นต่ำของแบบสอบถามทางไปรษณีย์ซึ่งตอบด้วยความจริงใจที่ทำให้ตัวประมาณค่าไม่ลำเอียง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | วิภา บำเรอจิตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความเที่ยงและความคลาดเคลื่อนอย่างเป็นะบบ ในการประมาณค่าของมาตรประมาณค่าแบบลิเคอร์ท และมาตรประมาณค่าแบบยึดพฤติกรรมในการประเมินการสอนของครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ศุภมาศ การะเกตุ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีผลต่อ การพัฒนาสมรรถภาพเชิงวิชาชีพของนิสิตนักศึกษาสาขาบริหารธุรกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ปทีป เมธาคุณวุฒิ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เพ็ญพิมล ลีโนทัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบการคิดของเยาวชนไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | น้ำเพชร ช่วงทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนแบบที่ 1 และอำนาจการทดสอบของวิธีการเปรียบเทียบเชิงซ้อนที่ไม่มีเงื่อนไขเกี่ยวกับการเท่ากันของค่าความแปรปรวน สำหรับแผนการทดลองแบบสุ่มสมบูรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ซิธิมาโวร์ บุญมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมคุณภาพการสอนวิชาภาษาอังกฤษของครูชาวต่างชาติในโรงเรียนสองภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | บุษรินทร์ เชี่ยววานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบการประเมินนิสิต/นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ตามแนวคิดการประเมินแบบ 360 องศา โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ปัทมศิริ ธีรานุรักษ์
 | ดวงใจ สีเขียว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับประสิทธิผลทีมงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ
 | อภิรดี ปราสาททรัพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการวิเคราะห์ตัวแปรพหุของคุณธรรมจริยธรรมเพื่อพัฒนาแนวทางการสร้างเสริมคุณธรรมจริยธรรมของราชนาวีไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อาภรณ์ พลเสน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนตามขนาดของโรงเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ณหทัย วันทา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยจำแนกการตัดสินใจศึกษาต่อต่างประเทศ : การวิเคราะห์จำแนก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | กุสุมา สารดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการสอนทักษะชีวิตสำหรับเยาวชนที่มีต่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 มหาวิทยาลัยบูรพา
 ผกา บุญเรือง;วิณี ชิดเชิดวงศ์;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ยุพา แก้วงาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต : การประยุกต์ใช้โมเดลพัฒนาการพหุระดับแบบผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ศิริชัย กาญจนวาสี
 | นิธิภัทร บาลศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โมเดลการพัฒนาการปฏิบัติงานครู : การประยุกต์ใช้แนวคิดการประเมินครูที่เน้นการปฏิบัติงานเป็นฐานและการประเมินแบบเสริมพลังอำนาจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง
 | ธัญญรัศม์ จอกสถิตย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนวิถีพุทธ: การวิเคราะห์เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พัชรพร เทอดธรรมไพศาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความแกร่งของสถิติทดสอบเอฟ เมื่อความแปรปรวนของประชากรไม่เท่ากัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | กุณฑีรา อารีกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความแกร่งของสถิติทดสอบที เมื่อประชากรมีการแจกแจงไม่เป็นโค้งปกติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สามารถ พันคง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาแบบวัดจิตวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ
 | ทรายทอง พวกสันเทียะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบกิจกรรมเสริมความเป็นครูของนักศึกษาครูในมหาวิทยาลัยที่ต่างกัน : การวิจัยแบบผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ญาดา นิลประดิษฐ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลการสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ระหว่าง การสอนด้วยโครงงานและการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน : งานวิจัยเชิงทดลองที่ใช้การวินิจฉัยข้อบกพร่องเป็นตัวแปรปรับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ศิริรัตน์ ศิริวิโรจน์สกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์และนำเสนอแนวทางพัฒนาค่านิยมทางภาษาไทยของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: การวิจัยแบบผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เยาวลักษณ์ หงษ์หิรัญเรือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความมีคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | มาลัยพร นนท์แก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุและผลของการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | หนึ่งฤทัย มะลาไวย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบวิธีการพัฒนาครูสู่ความเป็นครูมืออาชีพ : การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ภัทรวดี วชิรธาดากุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์สายโซ่วิธีการ-เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง: การพัฒนาโมเดลการวัดและการวิเคราะห์มูลค่าเพิ่ม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;นงลักษณ์ วิรัชชัย
 | วัยวุฑฒ์ อยู่ในศิล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาวิธีการประเมินการเรียนการสอนของครูตามแนวคิดโมเสค จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 Navaporn Sunanlikanon;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | นวพร สุนันท์ลิกานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลมูลค่าเพิ่มพหุระดับเพื่อการวัดประสิทธิผลของโรงเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์;Martinez, Jose felipe
 | เพ็ญภัคร พื้นผา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ความเข้าใจและการปฏิบัติงานตามการรับรู้ของครูตามนโยบายการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | โชคอนันต์ จึงเจริญรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เครื่องมือและโมเดลการวัดทีแพค-เอสของนิสิตนักศึกษาครู : การพัฒนาและ วิเคราะห์เปรียบเทียบโมเดลแข่งขัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์ ;นงลักษณ์ วิรัชชัย
 | วรงค์ศรี แสงบรรจง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โมเดลเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการแลกเปลี่ยนความรู้ของครู: การวิเคราะห์ความไม่แปรเปลี่ยน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ไพวรัญ รัตนพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์แบบการเชื่อมโยงการเรียนการสอนกับการวิจัยตามการรับรู้ของอาจารย์และนิสิตบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สุชาดา สวัสดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสังเคราะห์งานวิจัยนวัตกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ : การวิเคราะห์อภิมาน และการวิเคราะห์กลุ่มแฝง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พรทิพย์ พันตา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ตัวบ่งชี้กระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบใช้วิจัยเป็นฐาน : กรณีการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สุชาดา ปุญปัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลการพยากรณ์เกรดเฉลี่ยระหว่างเทคนิคคลีเมนไทน์กับเทคนิคการถดถอยพหุคูณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | พรนเรศ มูลเมืองแสน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบกระบวนการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย : การวิเคราะห์เชิงปริมาณและคุณภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เฉลิมเกียรติ กฤษณะจันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนา การตรวจสอบความตรง และความไม่แปรเปลี่ยนของโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับประสิทธิผลความเป็นคณบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;วรรณี แกมเกตุ
 | บุรทิน ขำภิรัฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียนที่จัดการเรียนร่วมให้เด็กออทิสติกในระดับประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เนติสิทธิ์ ปฐมกาลบุตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อำนาจการทดสอบของอัตราส่วนไลค์ลิฮูดไค-สแควร์ในการวิเคราะห์โมเดลล็อกลิเนียร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สมใจ จิตมั่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการนำเสนอสารสนเทศเพื่อการประกันคุณภาพภายในโรงเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ปาริชาต โถน้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบค่าความคลาดเคลื่อนประเภทที่ 1 สำหรับสถิติทดสอบความเป็นอิสระ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | เสาวรส ยิ่งวรรณะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบ ระหว่างวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบจำกัด แมนเทล-แฮน์เซล และการตอบสนองข้อสอบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | นิคม กีรติวรางกูร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้ความเป็นครูมืออาชีพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สิดารัศมิ์ สิงหเดชาสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลทำนายแผนการเรียนในการศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ธนพัฒน์ ทองมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณธรรมและจริยธรรมตามโมเดลต้นไม้จริยธรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | วัลย์ลดา ภวภูตานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้ผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อัศวิน เสนีชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเพิ่มพันธะภาระต่อการศึกษาเพื่อลดการออกกลางคันของนักศึกษาปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์: การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุด้วยโมเดลสมการโครงสร้าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 อัจฉรา ไชยูปถัมภ์;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อลงกรณ์ ประกฤติพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อความวิตกกังวลในวิชาสถิติ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสถิติของนิสิตคณะครุศาสตร์ : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุวิมล ว่องวาณิช;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | บรรจงเศก ทรัพย์โสภา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนในการพยากรณ์ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่มีและไม่มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากฤดูกาลระหว่างการพยากรณ์ด้วยวิธีของเบย์ วิธีบ็อกซ์-เจนกิ้นส์ และวิธีการพยากรณ์ร่วม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อัจฉราวรรณ ทองไสย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โมเดลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของบัณฑิตระดับบัณฑิตศึกษาของไทยและต่างประเทศ: การวิเคราะห์ความไม่แปรเปลี่ยนแบบเบส์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ชนินันท์ พฤกษ์ประมูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบวิธีการประมาณช่วงความเชื่อมั่นสำหรับขนาดอิทธิพลมาตรฐานของตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันและไม่เป็นอิสระต่อกัน : การแจกแจงแลมดาของตูกี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | นิตยา เหิมใจหาญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบวิธีการประมาณช่วงความเชื่อมั่นสำหรับขนาดอิทธิพลมาตรฐานของตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันและไม่เป็นอิสระต่อกัน : การแจกแจงแบบเบ้ขวา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | มินตรา สมจิตต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ผลการพัฒนากรอบความคิดการวิจัยในวิทยานิพนธ์ทางการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | ปุญญิศา ภูมิผล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  การประยุกต์ใช้โมเดลสมการโครงสร้าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สพลกิตติ์ สังข์ทิพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนของการพยากรณ์ร่วม และการพยากรณ์เดี่ยวในการพยากรณ์ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษา ที่มีและไม่มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากฤดูกาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุชาดา บวรกิติวงศ์;ทรงศิริ แต้สมบัติ
 | ทัศนีย์ อินทนู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบสภาพแวดล้อมในห้องเรียนเพื่อสัมฤทธิผลของสมรรถภาพด้านการเรียนรู้ในสถาบันราชภัฏ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;พรชุลี อาชวอำรุง;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | สุนทรี ดวงทิพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนในการพยากรณ์ ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่คงที่และไม่คงที่จากโมเดลอริมา โมเอลอริมาอินเตอร์เวนชัน และโมเดลการถดถอย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคาดเคลื่อนในการพยากรณ์ ข้อมูลอนุกรมเวลาทางการศึกษาที่ไม่คงที่ ระหว่างเทคนิคบ๊อกซ์และเจนกิ้นส์ ที่ใช้โมเดลสมการเชิงโครงสร้างและตัวบ่งชี้นำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์;ทรงศิริ แต้สมบัติ
 | เอกภพ ยานะวิมุติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลผลการประกันคุณภาพการอุดมศึกษา คณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | รุ่งอรุณ สุเวชวัฒนกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | อักษราภัคส์ โกสินรุ่งเรือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |