แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย
ThaSH: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย
Noted: วิทยานิพนธ์ (วท.ม. คณิตศาสตรศึกษา) -- มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2562.
Mahasarakham Univerisity. Academic Resource Center
Address: MAHA SARAKHAM
Email: library@msu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2562
Modified: 2562-08-30
Issued: 2562-08-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 3.57 MB200 2025-08-19 21:44:07
ใช้เวลา
0.017031 วินาที

มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
Title Creator Type and Date Create
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ญาณัจฉรา สุดแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
นิตยา ฉิมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องบทประยุกต์ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนรู้แบบ STAD และการเรียนรู้ตามปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ปรีดา พระโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
สุรพรรณ วีระสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีการสอนต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
สุริวิจักษณ์ พลีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และความพึงพอใจของนักเรียนต่อการสอนที่มีการจัดกลุ่มนักเรียนและเรียงลำดับเนื้อหาสาระต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
คุณากร จำปาหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้โปรแกรมจีเอสพี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์;อารีรักษ์ ชัยวร
มัลลิกา ผาจันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการคูณและการหารทักษะทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ถวิล บุตรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้ เรื่องภาคตัดกรวยโดยใช้โปรแกรมจีเอสพี = The Geometer's sketchpad Program GSP)
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์;นิภาพร ชุติมันต์
สมจิตร บุญเทียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรมจีเอสพีเรื่องเส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์;มนตรี ทองมูล
โกสุม เรืองวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องสถิติเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาและวิธีการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์;ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์;นิภาพร ชุติมันต์;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
พูลทรัพย์ อาจศัตรู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคนสำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์;ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์;ชูศรี วงษ์รัตนะ;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
ภัทราวดี ศรีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
เอกภพ เฟื่องสำรวจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาเรื่องอสมการชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ปิยะพร นิตยารส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องทศนิยมและเศษส่วนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบซิปปาที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ปวริศา บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรมจีโอจีบราเรื่องลำดับและอนุกรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ฉลาด สายสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ระหวํางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิตส์ที่สํงเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติเรื่องตรรกศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
วราภรณ์ วินทะสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องลําดับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
จรัส พิเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ร่วมกับแนวคิดการศึกษาชั้นเรียน (Lesson study) เรื่องการประยุกต์ร้อยละชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
วิระสิทธิ์ มาตอําพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อความหมายและนำเสนอทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
ฉุยฉาย สุริวงขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์แบบอุปนัยที่ส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องความสัมพันธ์และฟังก์ชันชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
วุฒิพงษ์ พันจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มะลิวัลย์ ถุนาพรรณ์
พิมพ์สุภา วุ่นเหลี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,420
รวม 2,426 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 3,748 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 3 ครั้ง
รวม 3,755 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46