แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกผสมซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
Analysis of Asphalt Pavement Containing Uncracked Cement Modified Crushed Rock Base and Aggregate Subbase under Overloaded Truck

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. คณะวิศวกรรมศาสตร์. สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา
keyword: ถนน
; ฐานราก
; พื้นทางหินคลุกผสมซีเมนต์
; Cement Modified Crushed Rock Base
Abstract: One of the important factors that deteriorates a road is the overloaded truck. According to TheTransportation Act, the allowable gross weight of three-axle truck is 26 tons, but in reality, that ofthe present passing one is larger than this limited value. To solve this problem, the design of thepavement structure must be modified. An asphalt pavement containing cement modified crushedrock base is introduced in order to improve the pavement structure. However, the currently usedempirical method is unsuitable due to its limitations. In this study, an ana:ytical method is thenadopted to assist the design.The critical strain and deformation behavior of pavement with cement-modified crushed rock baseare investigated under several key conditions by using two computer programs. The prograins usedherein are PSAD-2A and KENLAYER. The results of this comparative study are discussed to checkthe efficiency of cement modified base layer.From the analytical results the service life of road can be extended. The radial strain under surfacebecomes only compressive strain. The radial tensile strain under the cement modified crushed rockbase is decreased by 60 percent and the vertical compressive strain on subgrade is also decreased by30-64 percent. However, the projcct cost is increased by 22 percent 1 kilometer.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร (Bangkok)
Email: info.lib@mail.kmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2547
Issued: 2007-06-20
Modified: 2007-07-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
ISBN: 9741836279
CallNumber: CVE2108
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 CVE2108.pdf 2.98 MB128 2020-02-20 15:46:49
2 CVE2108ab.pdf 40.3 KB49 2018-06-06 16:34:32
3 CVE2108.txt 1.74 KB68 2018-05-10 17:56:28
ใช้เวลา
0.031598 วินาที

ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกผสมซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
บุญธรรม ไกรศรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เข็มแถวต้านคันดินเลื่อนในดินอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์ ;Teeracharti Ruenkrairergsa;Kasem Petchgate
นิพนธ์ วงศ์จินดา
Nipon Wongjinda
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคงตัวของคันทางเสริมชานทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ;Teeracharti Ruenkrairergsa;Kasem Petchgate
ภาณุ พร้อมพุทธางกูร
Panu Promputthangkoon
วิทยานิพนธ์/Thesis
เกษม เพชรเกตุ
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์ความคงตัวของถนนคันทางเสริมความคงตัวบนดินอ่อน ที่มีความหนาต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมปาน อาชานัยนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการผสมปูนขาวและปูนซีเมนต์กับดินฐานรากอ่อนใน ห้องปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร.ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
บุญชัย เชิญเกียรติประดับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 3-A/2
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศ.ดร. ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;รศ. เกษม เพชรเกตุ
ชาญณรงค์ หฤทัยปรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเคลื่อนตัวของผนังดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
ธงชัย โพธิ์ทอง
Thongchai Phothong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมเสาเข็มดินซีเมนต์รับแรงด้านข้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
พิทยา แจ่มสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับน้ำหนักของเสาเข็มดินซีเมนต์ในชั้นดินเหนียวอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สุวิทย์ พันธ์มานะเจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมรับแรงถอนของสมอเสาเข็มดินซีเมนต์ในดินเหนียวอ่อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สุรัตน์ กังเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระยะทรุดตัวที่แตกต่างกันระหว่างเสาเข็มดินซีเมนต์และดินบริเวณรอบ ๆ เนื่องจากน้ำหนักภายนอก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
สมบัติ แซ่เจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหาค่าความไวตัวและพฤติกรรมการคืนกำลังของดินเหนียวอ่อนที่ถูกรบกวนซ้ำ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
ธีรวิทย์ เกียรติพงสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบของโซเดียมคลอไรด์ สารอินทรีย์ และค่าความเป็นกรด ต่อคุณสมบัติทางวิศวกรรมของดินเหนียวอ่อนกรุงเทพฯ ผสมซีเมนต์แบบเปียก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ.เกษม เพชรเกตุ
โกศล ไกรพัฒนพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการทำ Jet Grouting
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
เกรียงทรัพย์ แสงกาศนีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการทรุดตัวของถนนบนฐานรากเสาเข็มดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
เอกพงษ์ แซ่เซียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของมวลรวมดินด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ปอซโซลาน เปรียบเทียบกับปอร์ตแลนด์ซีเมนต์ประเภทที่ 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
วิวรรธน์ วงศ์วานศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการกระจายของแรงดันน้ำในโพรงดินระหว่างการก่อสร้างเสาเข็มดินซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รศ. เกษม เพชรเกตุ
อรรถพล วิบูลย์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของไดนามิกโคนพีนีเตรชั่นและแคลิฟอร์เนียแบริ่งเรโซแบบไม่แช่น้ำของดิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พรพรหม จันทร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง Unconfined Compressive Strength กับ Unsoaked CBR ของดินทรายผสมซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีรชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ชัยวัฒน์ มนัสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขั้นตอนการหาค่าองค์ประกอบการปรับแก้การเดินทางระหว่างพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ดร.กุลธน แย้มพลอย;รศ.เกษม เพชรเกตุ
อารักษ์ ศรีพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกผสมซีเมนต์ที่ไม่แตกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
บุญธรรม ไกรศรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการรับน้ำหนักบรรทุกของเสาเข็มเหล็ก (Steel H-Pile) โดยวิธีการทดสอบกำลังรับน้ำหนักบรรทุกของเสาเข็ม Static Load Test
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
ธาดาพงศ์ ประถมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างถนนลาดยางที่มีหินคลุกเป็นพื้นทางและวัสดุมวลรวมเป็นรองพื้นทางภายใต้รถบรรทุกหนักมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ธนวัช ชุลีเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของตะกรันเหล็กด้วยซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
เฉลิมชัย พนุนธาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพของหินกรวดเหลี่ยมโดยใช้ซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
ทวีชัย กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอัตราส่วนความยาวต่อเส้นผ่าศูนย์กลางที่มีผลต่อกำลังของดินเหนียวอ่อนกรุงเทพผสมปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
วรกร สุขมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการทรุดตัวของทางสายกรุงเทพ - ชลบุรี (สายใหม่) ตอน 1-A/1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
พลัง เดชะวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเคลื่อนตัวด้านข้างของถนนสายกรุงเทพ - ชลบุรี สายใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ์;เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพเถ้าแกลบผสมทรายโดยใช้ปูนขาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ธีระชาติ รื่นไกรฤกษ;เกษม เพชรเกตุ
สุธี ปิยะพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ค่าการทรุดตัวของทำนบปิดกั้นลำน้ำเดิมและคันกั้น น้ำสายที่ 2 ของแม่น้ำปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
อรรณพ พิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรม MICROSOFT EXCEL ในการประมาณราคาวัสดุสำหรับการก่อสร้างถนนชนิด FLAT ROAD
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
อักษรเพชร สุขสิริถาวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินกระจายตัวของดินลำตะคองโดยใช้ซีเมนต์ที่ผสมสารผสมเพิ่ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
นพดล ชัยมงคลตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมประสิทธิ์การยึดเกาะของเสาเข็มเจาะระบบแห้งกับดินในกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
ธเนศ วีระศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบระบบกำแพงกันดินค้ำยันแบบ Steel Sheet Pile, Diaphram Wall and Cement Column
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
สุราษฎร์ เจริญชัยสกุล
Surart Jaroenchaisakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพดินด้วยเสาดินซีเมนต์ สำหรับดินเหนียวและทรายปนดินเหนียว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชิดชัย อนันตเศรษฐ์;บุญเทพ นาเนกรังสรรค์;อนิรุทธ์ ธงไชย;เกษม เพชรเกตุ
วัฒนา มกรโรจน์ฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการประมาณปริมาณวัสดุโครงสร้างและราคากลางกองออกแบบและก่อสร้าง กรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เกษม เพชรเกตุ
พรทิพย์ วัฒนาดิลกกุล
Porntip Wattanadilokkul
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,721
รวม 3,721 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 48,721 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 17 ครั้ง
รวม 48,757 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104