แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
Mathematical learning activities based on constructivist theory on linear programming using the geometer’s sketchpad program for mathayomsuksa 5 students

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา. สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ThaSH: ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์และหาค่าดัชนีประสิทธิผลทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้น โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้น โดยใช้โปรแกรม GSP ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยที่เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2โรงเรียนคณะราษฎร – บำรุง จังหวัดยะลา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 34 คน โดยมีเครื่องมือที่ใช้ในการทดลองคือแผนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม GSP แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้น และแบบวัดความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้น โดยใช้โปรแกรม GSP โดยแบบแผนการวิจัยนี้เป็นแบบ One - Group Pretest - Posttest Design วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ ดัชนีประสิทธิผลและ t - test for Dependent Samples ผลการวิจัยพบว่า 1. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้น โดยใช้โปรแกรม GSP มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์สูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 60 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และมีค่าดัชนีประสิทธิผลของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเท่ากับ 0.6136 2. นักเรียนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอน – สตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม GSP อยู่ในระดับมากขึ้นไป
Abstract: The purpose of this research were to study of mathematical learning achievement and effectiveness index on “Linear Programming” of Mathayomsuksa 5 students by mathematical learning activities based on constructivist theory using The Geometer’s Sketchpad program and to study of the student’s satisfaction to the mathematical learning activities based on Constructivist theory on “Linear Programming” using The Geometer’s Sketchpad program for Mathayomsuksa 5 students. The sample consisted of 34 Mathayomsuksa 5/2 students of Kanarassadornbamroong Yala school in second semester of 2015 academic year. The research instruments included Learning Management Plans based on Constructivist theory on “Linear Programming” using The Geometer’s Sketchpad program, mathematical learning achievement test and a satisfaction scale. The One - Group Pretest - Posttest Design was used for this study. Percentage, effectiveness index and t - test for Dependent Samples were used to analyze the data. The results were as follows: 1. Mathematical learning achievement for Mathayomsuksa 5 students after attending learning activities based on Constructivist theory using The Geometer’s Sketchpad program on “Linear Programming” was higher than 60% criterion statistically significance at .05 level and the effectiveness index mathematics achievement was 0.6136. 2. The satisfaction of Mathayomsuksa 5 students to the mathematical learning activities based on Constructivist theory on “Linear Programming” using The Geometer’s Sketchpad program were at a high level or above.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2560
Modified: 2565-02-22
Issued: 2562-07-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 005.131 ว428ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 56920121.pdf 2.24 MB34 2025-03-03 14:06:27
ใช้เวลา
0.017036 วินาที

อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
Title Creator Type and Date Create
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อภิวัฒน์ คำภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ซัฟฟียะห์ สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ศิริพร ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
จันทิมา แตงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ชนิดา ทาระเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วันซัลมา ปานากาเซ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ไอริณ ถาวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง การประยุกต์การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ธีระชัย เอี่ยมผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
สุภาวณี ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
สุกัญญา เขียวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วัชรี จันทร์เผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWKL ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ของรากและสัมประสิทะธิ์ของพหุนามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
พิชญ์สินี คงสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อรุณี เต็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รักพร ดอกจันทร์
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคนด้วยเทคนิค KWDL ร่วมกับการใช้แผนภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ชวลิต ด้วงเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อภิวัฒน์ คำภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ซัฟฟียะห์ สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ศิริพร ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
จันทิมา แตงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ชนิดา ทาระเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วันซัลมา ปานากาเซ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ไอริณ ถาวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Active learning ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
แพรทิพย์ พูดเพราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับโปรแกรม GSP
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ภาวดี วงศ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง การประยุกต์การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ธีระชัย เอี่ยมผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
สุภาวณี ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
สุกัญญา เขียวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วัชรี จันทร์เผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWKL ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ของรากและสัมประสิทะธิ์ของพหุนามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
พิชญ์สินี คงสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อรุณี เต็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นและใช้กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแกลง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
อังคณา กรีณะรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง รูปสี่เหลี่ยมมุมฉากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
นิลดา ชูพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ชวิศา สุริยะงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาการบวก การลบ การคูณ และเศษส่วนโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับรูปแบบการสอนโดยใช้ผังกราฟิกสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ธนพร ชินประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,327
รวม 2,346 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,917 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 128 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 76,131 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46