นภาพรรณ จงเกษกรณ์. ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อทักษะการจัดกระทำ และสื่อความหมายข้อมูล และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2. ปริญญาโท(หลักสูตรและการสอน). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์, 2561.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อทักษะการจัดกระทำ และสื่อความหมายข้อมูล และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นภาพรรณ จงเกษกรณ์ | พรสิริ เอี่ยมแก้ว อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |