แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชน (OTOP) ของนักท่องเที่ยวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
Integrated marketing communications that influence the decision making in buying one tambon one product of tourists in Uttaradit Province

keyword: การสื่อสารการตลาด
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.8
; การตัดสินใจซื้อสินค้า
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
; นักท่องเที่ยว
ThaSH: ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุตรดิตถ์
Email: library@uru.ac.th
Created: 2018
Modified: 2561-11-27
Issued: 2561-11-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ป-อต 658.8 ก232ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 05-0067.pdf 7.14 MB71 2025-11-18 14:41:18
ใช้เวลา
0.037132 วินาที

เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีขององค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ปาจิม วงค์แสนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ชลีญา อ้นทองทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
พงศกร ใจภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
พนารัตน์ หาญสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผลิตภัณฑ์จากเหล็กน้ำพี้ ในตำบลน้ำพี้ อำเภอทองแสนขัย จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ชวโรจน์ ศรีทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลยุทธ์ตลาดบริการของผู้ใช้คลินิกเวชกรรมดูแลผิวหน้าของประชาชน จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ภรนิพา จันทร์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดในการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลของ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
วนสณฑ์ ปานานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
นิชาภา มั่นต่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถโดยสารไม่ประจำทางของห้างหุ้นส่วนจำกัดนิติกานต์ทรานสปอร์ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
เตือนใจ แก้วพูลปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการขยะมูลฝอยในเขตเทศบาลตำบลอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
จีระนันท์ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชน (OTOP) ของนักท่องเที่ยวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
กาญจนา รู้ประโยฃน์ศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาการบริหารจัดการวิทยุชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก;พิศมัย หาญสมบัติ, อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
สันติ กันทาจ๋อย
บทความ/Article
พฤติกรรมที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมตลาดบริการในการเลือกฝากเงินประเภทเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ณัฏฐณิชา ละวันนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ภัทริกา ลาภชัยเจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาตราสินค้าท้ายครัวโรงสี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ปิยนุช เตียเอี่ยมดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ของประชาชนในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
วรการ แสงวิวัฒน์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ตลาดบริการของธนาคารออมสิน จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ชลิตตา สบายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,844
รวม 1,855 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 356,328 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,216 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 794 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 289 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 77 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 358,728 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101