กาญจนา รู้ประโยฃน์ศิลป์. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชน (OTOP) ของนักท่องเที่ยวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์, 2018.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชน (OTOP) ของนักท่องเที่ยวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ กาญจนา รู้ประโยฃน์ศิลป์ | เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา | วิทยานิพนธ์/Thesis |