แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
Factors affecting brand loyalty of customers in lancome

ThaSH: ความภักดีของลูกค้า
Classification :.LCCS: HF5415.525
ThaSH: ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
ThaSH: เครื่องสำอาง -- การตลาด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2558
Modified: 2561-10-19
Issued: 2561-10-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2558/trairong-wir-all.pdf
CallNumber: HF5415.525.ต97
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 trairong-wir-all.pdf 7.08 MB55 2024-09-21 16:34:52
ใช้เวลา
0.022051 วินาที

ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้และทัศนคติในโฆษณาเชิงรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร โดยใช้การจูงใจด้วยอารมณ์เชิงบวกและเชิงลบ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ปิยนุช หุตะจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์จำแนกปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในโครงการ MEA Better Care Service ของการไฟฟ้านครหลวง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ
มธุรส งามสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือก ผู้ให้บริการดูแลระบบไฟฟ้า และการจำแนกกลุ่มของผู้ใช้ไฟฟ้า ในเขตพื้นที่การไฟฟ้านครหลวง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
อโณทัย อัมพวะมัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณลักษณะนวัตกรรมที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการ 3G บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ธรรมนูญ รถเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ภณาพร วงศ์ไพบูลย์เกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และทัศนคติต่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
หทัยรัตน์ หนูแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุสภาวะในความเป็นจริง จุดมุ่งหมายการลงทุนและการรับรู้ความเสี่ยงของการออมด้วยการลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
พิชญ์สินี ตะพานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
กุลธิดา ไชยจำเริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุระหว่างการรับรู้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์องค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
เมธาพร หิรัญญธนกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบด้านภาวะผู้นำที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การ : กรณีศึกษา กองพัสดุเชื้อเพลิง กรมช่างอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
วิทยา ดำรงเกียรติชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และทัศนคติเกี่ยวกับอาหารกล่องสำเร็จรูปแช่เย็นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
วิธาน ยิ่งยงยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงานระดับช่างเทคนิคในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท สมาร์ทแทรค เทคโนโลยี จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อิทธิพล ประสงค์มณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าสายการบินต้นทุนต่ำ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
กุลวรรณ อาจกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟังก์ชันและการจำแนกกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ภรชนก วัฒนะวรนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ (Modern Trade) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
สุธารัตน์ ดอกตาลยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ไตรรงค์ วิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ประโยชน์จากระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการนำไปใช้ในธุรกิจกำจัดแมลงและสัตว์พาหนะนำโรค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
ณัฐพงศ์ ใหม่รัตนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรองผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อสังคม และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ณิชชา สุเมธีนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ และความตั้งใจซื้อ ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อของกลุ่มผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : อาหารพร้อมรับประทานร้านค้าปลีก 7-Eleven
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์ ;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สุพรรษา กลิ่นศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเบียร์ช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ธนกฤช รุ่งสาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าที่รับรู้ และความตั้งใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ
นฤมล เธียรชาติอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ส่งผลต่อการดำเนินงานในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สมุนไพร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
ปกรณ์ บุญตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามินของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
หิรัญญา นาคนาคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความฉลาดทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า ผ่านคุณภาพบริการตามความรับรู้ : กรณีศึกษาการใช้บริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ธีระพัฒน์ ฤกษ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าและคุณภาพบริการที่มีผล่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นในร้านมัลติแบรนด์ SOS (Sense of Style) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
อัจฉราภรณ์ กลับน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
เสาวรส อภิบาลปฐมรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดสอบโมเดลสมการโครงสร้างของความรู้สึกเห็นอกเห็นใจและบรรทัดฐานส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกาแฟเพื่อการค้าที่เป็นธรรมของผู้บริโภคตราสินค้า ออล์ คาเฟ่ และกาแฟดอยช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
เปรม สรรเพชรศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรงพร หาญสันติ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อทองของผู้บริโภคในเขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
พรทิพภา เตชะเลิศมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพงศ์ พลับทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพอใจในงานของผู้ช่วยพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธนวันต์ ชูเกียรติอารีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านตัวแทนจำหน่ายหรือร้านบริการงานซ่อม เพื่อรับบริการตรวจซ่อมและล้างระบบความเย็นเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคประเภทบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ธัชพงศ์ เฉลิมลาภจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจองคอนโดมิเนียมที่ยังสร้างไม่เสร็จในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
พรพรรณ เตชะธาดารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์ของต้นทุนและประสิทธิผล ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รพีพรรณ เวทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานขาย กรณีศึกษา บริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วีระชัย เลาหะพิพัฒน์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วุฒิวงศ์ สมบุญเรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร ทองนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานซ่อมบำรุงโครงการรถไฟฟ้ามหานครของ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สรศักดิ์ สิทธิถาวรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเลือกใช้บริการศูนย์เลสิคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
สิงหทัย จิตรจัทร์แสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยี่ห้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
อิทธิพันธ์ ลิขิตธนเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อหนังสือผ่านอินเตอร์เน็ทที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
เอกพงษ์ ทุมวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาคารชุดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงษ์สำราญ
ทรงภพ เวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วันคำ ประเสริฐศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการของโรงพยาบาลในมุมมองการรับรองคุณภาพและความพึงพอใจของโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;สุธรรม พงศ์สำราญ
กุมภ์ พิริยะจิตตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานขายในธุรกิจค้าปลีกนาฬิการะดับสูง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปนัดดา อินทร์พรหม;อำนาจ ธีระวนิช;ทรงพร หาญสันติ
จอมตา เวียงธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุสภาวะในความเป็นจริง จุดมุ่งหมายการลงทุนและการรับรู้ความเสี่ยงของการออมด้วยการลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
พิชญ์สินี ตะพานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการท่องเที่ยวต่อแนวคิดการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (7 กรีน) ของนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
วิลาสินี จันทร์ปรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจและพฤติกรรมในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สมฤดี ศรีจรรยา;ทรงพร หาญสันติ
สลิลทิพย์ เดชะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินเขตพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิริกร เลิศทหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจซื้อชุดว่ายน้ำของประชาชนในกรุงเทพมหานคร : เปรียบเทียบระหว่างตราของไทยกับตราของสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
พนิดา สุขุมจริยพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชัยกร ปิยะนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและการลดความเสี่ยงที่มีต่อรูปแบบการตัดสินใจใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์;ทรงพร หาญสันติ
วินิตา วงศ์นันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณของประเทศสหรัฐอเมริกาต่อความเคลื่อนไหวของราคาทองคำไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
โชติพัฒน์ เลิศชัยพัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนกับปัจจัยด้านราคาของใบสำคัญแสดงสิทธิในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
รัชธวัฒน์ ปาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของโครงการให้บริการจัดส่งปูนซีเมนต์เพื่อก่อสร้างเขื่อนไซยะบุรีของบริษัทเอ็มไอบีโฮลดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ทรงพร หาญสันติ
คมกฤช ราชสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
อ้อมดาว พิลาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 009 กรณีศึกษาของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
สตรีรัตน์ มณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
จรูญศักดิ์ ชัยประสิทธิ์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ขวดแก้วขนาด 500 มิลลิลิตร ที่วางจำหน่ายแทนแบบเดิม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ทรงพร หาญสันติ
ศิริพร วณามี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตรายูนิโคล่ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ ;ทรงพร หาญสันติ
อลิษา โฆษิตพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ลาคอส (LACOSTE)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นันธวุฒิ ลีอมรสิริ ;ทรงพร หาญสันติ
อัมพิกา กวยนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าบริษัท ไดอิจิ ซังเคียว (ประเทศไทย) จำกัด ของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ทรงพร หาญสันติ
วิภารัตน์ โคตรชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีต่อเครื่องนุ่งห่มภายใต้ตราสินค้าเแม็ค (Mc) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
สรัญญา งามจิรวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบใหม่ (Modern Trade) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
สุธารัตน์ ดอกตาลยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ชีวนันท์ มูลสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนิตยสารผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ศิริรัตน์ รุ่งเรืองยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของการรีวิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางลอรีอัลของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
กมลวรรณ เจริญรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศุมาลิน มาตรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อลังโคม (Lancome)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ไตรรงค์ วิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ Levi's ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วุฒิชัย ศรีปุณญาคุปต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Ford ประเภท Pick-up ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
จุฑารัตน์ ชัยบรรหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ของบุคคลในเรื่องหลอดประหยัดไฟฟ้า LED ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุธรรม พงศ์สำราญ;ทรงพร หาญสันติ
วรกร คงโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรองผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อสังคม และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ณิชชา สุเมธีนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคโดนัทในกรุงเทพมหานครฯ กรณีศึกษา ร้านมิสเตอร์ โดนัท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ;ปนัดดา อินทร์พรหม
ปานใจ โชติช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเบียร์ช้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
ธนกฤช รุ่งสาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าดูโฮมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ธนบดี วายุวัฒนศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น TMB Touch ของข้าราชการ ส่วนบัญชาการ กองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิทวัส อนันตเดโชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสายการบินไทย ไลอ้อนแอร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
วิภาวี พฤทธิ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการรับรู้คุณค่าแบรนด์หรูหราที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความภาคภูมิใจเป็นตัวส่งผ่าน กรณีศึกษานาฬิกาหรูหรา The swatch group trading (Thailand)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
ศรัณย์ วงษ์หิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบช่องทางการตลาด ของการเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต Fiber Optic ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงพร หาญสันติ
รัฐชาติ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สายเฉลิมรัชมงคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทรงพร หาญสันติ
สิทธิพัฒน์ จูฑะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทวิตามินของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ทรงพร หาญสันติ
หิรัญญา นาคนาคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากการประกาศเงินปันผลต่อผลตอบแทนผิดปกติของหลักทรัพย์ในกลุ่ม SET100 และ SETHD
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;อริชัย รักธรรม;ทรงพร หาญสันติ
ณัฐพล มะลิซ้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,075
รวม 1,075 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,405 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 45,434 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46