แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ระบบสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบนฐานบริการซอฟต์แวร์คลาวด์และฐานข้อมูลการจัดการโครงแบบ: กรณีศึกษา โครงการใช้บริการการบำรุงรักษาระบบจากภายนอก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด
AN INFORMATION TECHNOLOGY SUPPORT SYSTEM BASED ON SOFTWARE-AS-A-SERVICE AND CONFIGURATION MANAGEMENT DATABASE: A CASE STUDY OF MAINTENANCE OUTSOURCING PROJECT, YIPINTSOI COMPANY LIMITED

Address: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
keyword: ระบบจัดทำรายงานสำหรับการจัดการ
ThaSH: เทคโนโลยีสารสารเทศ -- สารนิพนธ์
; Management Report System
ThaSH: คลาวด์ (ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์)
; ทฤษฎีการวิเคราะห์และออกแบบระบบ
; System analysis and Design
; วงจรการพัฒนาระบบ
; System Development Life Cycle : SDLC
; ระบบจัดการฐานข้อมูล
; Database Management System : DBMS
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้เป็นการพัฒนาระบบสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบนฐานบริการซอฟต์แวร์คลาวด์และฐานข้อมูลการจัดการโครงแบบ: กรณีศึกษา โครงการใช้บริการการบำรุงรักษาระบบจากภายนอก บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เพื่อใช้รับแจ้งปัญหาของผู้ใช้งานในโครงการซ่อมบำรุงดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์ภายในหน่วยงานของลูกค้า ซึ่งระบบงานเดิมเป็นเครือข่ายอินทราเน็ต ซึ่งยากต่อการเข้าถึง การพัฒนาระบบขึ้นใหม่นี้ใช้โปรแกรมภาษาซีชาร์ปและเอสคิวแอล เพื่อสร้างเป็นบริการคลาวด์ที่ทำงานตามหลักการระบบติดตามประเด็นและฐานข้อมูลโครงแบบ ผลการประเมินความพึงพอใจโดยผู้ใช้ พบว่าระบบสามารถช่วยให้พนักงานในบริษัทสามารถลงบันทึกการรับแจ้งปัญหาผ่านระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก แก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว This paper presents the development of information technology supporting system for Yip In Tsoi Limited Company to get problem reports in clients’ system maintenance. Previous system was in the form of intranet, which was difficult to access. Our new developed system utilizes C# and SQL programming languages to implement the system as a cloud service that operates based on the concepts of issue tracking system and configuration management database. User satisfaction evaluation showed that the service could help employees to record problem reports in an efficient and convenient manner resulting in precise and faster problem solving
มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@spu.ac.th
Role: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Created: 2561
Issued: 2018-10-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: IS MS IT จ497ร 2560
eng
DegreeName: Master of Science
©copyrights Sripatum University
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.016046 วินาที

อาจารย์ที่ปรึกษาสารนิพนธ์ ผชู้่วยศาสตราจารย์ดร.เทพฤทธิ์บัณฑิตวัฒนาวงศ์
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,328
รวม 3,342 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 141,535 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 964 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 144 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 24 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 10 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 142,681 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46