ศุภาวีร์ มงคลชาติ. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสำหรับแมว ในประเทศไทย. ปริญญาโท(การสื่อสารการตลาด). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2560.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสำหรับแมว ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศุภาวีร์ มงคลชาติ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อ ผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสำหรับแมวของผู้บริโภคที่เลี้ยงแมวในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศุภาวีร์ มงคลชาติ | วิมลพรรณ อาภาเวท | วิทยานิพนธ์/Thesis |