ปวิช ถิรพัฒน์ธนโภคิน. ความสัมพันธ์ของการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำปลาแท้ของผู้บริโภคในเขตภาคกลาง. ปริญญาโท(การสื่อสารการตลาด). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ของการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำปลาแท้ของผู้บริโภคในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ปวิช ถิรพัฒน์ธนโภคิน | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การรับรู้และการจดจำสื่อโฆษณากับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางประทินผิว : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขวัญฤทัย บุญยะเสนา;มหาวิทวยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล | กรกานต์ เพชรประดับ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจหยุดดาวน์โหลด เพลงละเมิดลิขสิทธิ์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขวัญฤทัย บุญยะเสนา | กมลรัตน์ เหล่าบุญมี | วิทยานิพนธ์/Thesis |