แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การจัดการความรู้เกี่ยวกับจีเอฟเอ็มไอเอสที่ส่งผลต่อการ ปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชีในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
The effect of Knowledge Management on GFMIS the Job Performance for Accountants in the College Under the Office of Vocational Education Commission

keyword: การจัดการความรู้
; จีเอฟเอ็มไอเอส
; ผู้ทำบัญชี
; อาชีวศึกษา
; Knowledge Management
; GFMIS
; Accountants
; Vocational Education Commission
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการจัดการความรู้เกี่ยวกับจีเอฟเอ็มไอเอสที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชีในสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการอาชีวศึกษา ประชากรกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ทำบัญชีในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จำนวน 421 ราย ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย วิเคราะห์ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าการจัดการความรู้เกี่ยวกับจีเอฟเอ็มไอเอสส่งผลเชิงบวกต่อการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชีในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาอย่างยิ่งมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 จำนวน 3 ด้านคือ ด้านการเรียนรู้จากการทบทวนการเรียนรู้ที่ผ่านมา ด้านการเรียนรู้ด้วยการวางแผนล่วงหน้า ด้านการเรียนรู้จากการปฏิบัติ และส่งผลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จำนวน 2 ด้านคือการเรียนรู้จากการปรับเปลี่ยน การประยุกต์ ด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสามารถร่วมกันพยากรณ์ผลการปฏิบัติงานของผู้ทำบัญชีในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาร้อยละ 62.80
Abstract: The purpose of this research was to study The effect of knowledge management on GFMIS the job performance for accountants in the college under the office of vocational education commission. A sample of 421 was gathered. The questionnaires were used as a tool to collect the data. The data were analyzed by using computer program; in term of descriptive statistics, pearson correlation coefficients, and multiple regression analysis. The result showed that the effects of knowledge management that of GFMIS affect the job performance for accountants in the college of the office of vocational education. The were positive relationship statistically significant at .05 level. The finding, according to each dimension, according to each dimension learning from a review of past learning and anticipatory learning and action learning, statistically are significant at .01 level. The finding, according to each dimension, learning and adaptive learning and technology applications are statistically significantly at .05 level. The predictive power was at 62.80 percent.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2561-08-16
Issued: 2561-08-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_18-61.pdf 9.68 MB64 2025-02-16 23:44:30
ใช้เวลา
0.016206 วินาที

Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,873
รวม 1,873 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 23,277 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 23,299 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46