แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ ของผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
Factor in the decision to purchase concert again of Audiences in Bangkok Metropolitan Area and Perimeter

Address: ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240

Address: ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240

Address: ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240
keyword: คอนเสิร์ต
; ปัจจัยการตัดสินใจ
; เข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ
; concert
; Factor in the decision
; purchase concert again
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ประกอบด้วย เพศ, อายุ,สถานภาพ, ระดับการศึกษา และอาชีพ ที่แตกต่างกัน มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำที่แตกต่างกัน (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ประกอบด้วย Price,Place, Promotion และ Product มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ (3) เพื่อศึกษาความสัมพัน ธ์ของปัจจัยอื่นๆ ที่ประกอบ ด้วย Brand Image, Brand Royalty และ Trust มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t– test F – Test และ Multiple Regression Analysis (MRA) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือผู้บริโภคที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เคยเข้าชมคอนเสิร์ต จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวมรวมข้อมูลผลการศึกษาพบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ มีนัยสำคัญทางสถิติ (3) ปัจจัยอื่นๆ มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ มีนัยสำคัญทางสถิต
Abstract: This research to purpose (1) to study the different types of personal factors include gender, age, marital status, level of education and occupation that affect in the decision to purchase concert again of Audiences (2) to study the relationship of the marketing mix consisting of place to buy tickets correlated with decision to purchase concert again of Audiences (3) to study the relationship of other factors factors include Brand Image, Brand Royalty and Trust are associated with decisions to purchase concert again of Audiences. The statistics used to analyze the data in this study were percentage , mean , standard deviation, t - test F - Test and Multiple Regression Analysis (MRA). The sample used in this research is that consumers who live in Bangkok and Nearby, that have to watched concert before by 400 people to collect data. The results showed that: (1) different types of personal factors influence to decision to purchase concert again of Audiences are different with statistically significant. (2) the relationship of the marketing mix are correlated with the decision to purchase concert again of Audiences are statistically significant. (3) the relationship of other factors are associated with the decision to purchase concert again of Audiences are statistically significant.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library.oarit@mail.rmutk.ac.th
Created: 2557
Modified: 2561-08-08
Issued: 2561-08-08
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารวิจัย มทร.กรุงเทพ ปีที่ 8, ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม – ธันวาคม 2557), หน้า 70 – 79
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Piyatida_2014.pdf 993.24 KB38 2025-08-04 22:19:37
ใช้เวลา
0.0331 วินาที

ปิยะธิดา ยอดที่รัก
Title Contributor Type
ปัจจัยการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ ของผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปิยะธิดา ยอดที่รัก;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ์;ไกรชิต สุตะเมือง

บทความ/Article
กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ์
Title Contributor Type
ปัจจัยการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ ของผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปิยะธิดา ยอดที่รัก;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ์;ไกรชิต สุตะเมือง

บทความ/Article
ไกรชิต สุตะเมือง
Title Contributor Type
อิทธิผลของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของธุรกิจรถยนต์นั่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ไกรชิต สุตะเมือง
ตวงทิพย์ จันทรา
ปรีชา วิจิตรธรรมรส
ชาตรี วาทีทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เป็นแรงจูงใจในการเสนอขายประกันชีวิตให้กับลูกค้าของพนักงานธนาคารกสิกรไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
อินทุอร สาโรวาท;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G MY BY CAT ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
สุภาวดี บุญทา;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
ปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงบูรณาการ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการโฮมโปร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
สุจิตรา ศรีเมืองบุญ;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ศรุต จิตตัดคานนท์;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของพยาบาลวิชาชีพ กรณีศึกษาโรงพยาบาลเวชธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
จิราภรณ์ กองจันทร์;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ;ไกรชิต สุตะเมือง

บทความ/Article
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีต่อการประกันคุณภาพของ บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย กรณีศึกษา : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปิยธิดา สาโรวาท;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
ปัจจัยการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ ของผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปิยะธิดา ยอดที่รัก;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ์;ไกรชิต สุตะเมือง

บทความ/Article
การรับรู้ในปัจจัยคุณภาพการบริการการประปาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
กฤติยา เวสวรรณ;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,395
รวม 5,413 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 289,120 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,267 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 134 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 290,569 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33