แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
The public figure presenter’s influence towards the purchase behavior of students at Chiang Rai Rajabhat University in buying beauty products

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงราย
ThaSH: เครื่องสำอาง -- การจัดซื้อ
Abstract: ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงาม ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย โดยภาพรวมมีความสำคัญอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาแต่ละด้านพบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด ได้แก่ ขั้นตอนในการเลือกซื้อ คือ มีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามก่อนการเลือกซื้อ รองลงมาได้แก่ บุคคลที่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ คือ ค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อ ความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะ โดยภาพรวม มีความสำคัญอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาแต่ละรายการพบว่ารายการที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด ได้แก่ บิวตี้บล็อกเกอร์ รองลงมาคือ ดารา/นักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม การเปรียบเทียบความแตกต่างของระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะ พบว่าเหตุผลในการเลือกซื้อ แหล่งที่ซื้อ ตราสินค้า บุคคลที่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ขั้นตอนในการเลือกซื้อที่แตกต่างกันของกลุ่มตัวอย่างส่งผลต่อความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่แตกต่างกัน ผลการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ของอิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ความงาม พบว่า บิวตี้บล็อกเกอร์ ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ความงามมากที่สุด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: เชียงราย
Email: arit@crru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาการศึกษาอิสระหลัก
Created: 2561
Modified: 2561-08-03
Issued: 2561-08-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงราย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Renuka Supong.pdf 2.77 MB68 2025-08-08 22:56:59
ใช้เวลา
0.017692 วินาที

พีรญา ชื่นวงศ์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาและความต้องการของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตเทศบาลตำบลแม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ประภาส ณ พิกุล;พีรญา ชื่นวงศ์
เพลินทิพ ขัดคำกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการลงทุนธุรกิจของนักลงทุนชาวจีนในแขวงหลวงน้ำทา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ยยงยทุธ ชัยรัตนาวรรณ ;พีรญา ชื่นวงศ์
Sonenouvong Soukpha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขากลางเวียงจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
ธีรพงศ์ ศรีคํา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
กันยารัตน์ เหล่าพยอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารออมสิน เขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์ ;สุธีรา อะทะวงษา
จีรภา จักรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ศุภลักษณ์ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
เรณุกา สุปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
กุลจิรา แปงชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจำหน่ายข้าวเปลือกให้แก่ท่าข้าวของชาวนา อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
มัณฑนา รุ่งเพชรรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกติดตั้งจานดาวเทียมของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ปวีณา ลี้ตระกูล;พีรญา ชื่นวงศ์
ศิวาวุธ อุ่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในเขตอำเภอลุ่มแม่น้ำโขง จังหวัดเชียงราย หลังจากการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ปวีณา ลี้ตระกูล;พีรญา ชื่นวงศ์
จันทร์ธิมา เวียร์ลิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท Cocoa Life จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
จีรวัฒน์ โชติอัศวะโภคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานที่มีผลต่อขวัญกำลังใจในการทำงาน กรณีศึกษาของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราม การทุจริตแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ณรงค์ศักดิ์ แก้วสุริน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของผู้ประกอบการค้าชายแดน กรณีการปิดด่านสบหลวย สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ชาญณรงค์ จินดาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางการเงินที่มีผลต่อความมั่นคงทางการเงินของประชาชนกลุ่มวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
วรัญญา มุสิกรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาศักยภาพเพื่อการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ภาณุวัฒน์ ขูรีรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคาร์แคร์แบบครบวงจรในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
อธิป อ่อนน้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจประมูลหมายเลขทะเบียนรถของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
อรวรรณ แสงขัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารองค์กรตามแนวคิด 7’s McKinsey Framework กรณีศึกษา บริษัท เทพสมบัติ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
นวย แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารในโครงการอาหารปลอดภัย เชียงรายเป็นสุข ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
พิชานันท์ จันทร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดแบบ 4E และการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
สุภัทรา อุณหพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการออมและรูปแบบการออมที่มีอิทธิพลต่อความอยู่ดีมีสุขทางการเงินของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ชิดชนก ขยันอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเสี่ยง การบริหารความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ณัตวรากุญ ธรรมสละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งพัสดุในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
วรวรรณ ทิพประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 25
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,812
รวม 1,837 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 147,332 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 490 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 370 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 148,342 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28