เรณุกา สุปง. อิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย, 2561.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
อิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เรณุกา สุปง | พีรญา ชื่นวงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |