แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่มีรูปแบบ ของตัวเลือกแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
A comparison of the quality of mathayom suksa one mathematics multiple choices tests with different types of choices

ThaSH: ข้อสอบ
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- ข้อสอบ
ThaSH: แบบทดสอบ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความยาก อำนาจจำแนก ความเที่ยง ความตรงของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่มีรูปแบบของตัวเลือกแตกต่างกัน 3 ชุด คือแบบสอบที่ใช้ตัวเลือกแบบธรรมดาทั้งฉบับ แบบสอบที่ใช้ตัวเลือกแบบปลายเปิด “ไม่มีข้อใดถูก” ทั้งฉบับ และแบบสอบที่ใช้ตัวเลือกแบบผสมระหว่างแบบธรรมดากับแบบปลายเปิด และเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ยของนักเรียนทั้ง 3 กลุ่มจากการสอบด้วยแบบสอบที่มีรูปแบบของตัวเลือกแตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างคือนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนสะเดา “ขรรค์ชัยกัมพลานนท์อนุสรณ์” อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา จำนวน 300 คน เป็นชาย 166 คน หญิง 134 คน เครื่องมือในการวิจัยคือแบบสอบคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นจำนวน 3 ชุด และเกณฑ์ในการหาค่าความตรงของแบบสอบคือคะแนนผลการเรียนคณิตศาสตร์ภาคเรียนที่ 1 ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดย หาค่าความยากและอำนาจจำแนกด้วยเทคนิค 33% และเปลี่ยนค่าความยากเป็นความยากมาตรฐาน (∆) หาค่าความเที่ยงโดยวิธีคูเดอร์-ริชาร์ดสัน 20 หาค่าความตรงร่วยสมัยโดยหาสหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน เปรียบเทียบความยากมาตรฐานและคะแนนเฉลี่ยจากการสอบของนักเรียนทั้ง 3 กลุ่มโดยวิธีวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One Way ANOVA) เปรียบเทียบค่าอำนาจจำแนก ความเที่ยงและความตรงของแบบสอบโดยวิธี Chi-Square Test ผลการวิจัยปรากฏว่า 1. แบบสอบคณิตศาสตร์ที่มีรูปแบบของตัวเลือกแตกต่างกันทั้ง 3 ชุด มีค่าความยากมาตรฐานเท่ากับ 14.2608ม 14.7216 และ 14.1296 ตามลำดับ ค่าอำนาจจำแนกเท่ากับ .3607ม .3507 และ .3488 ตามลำดับ ค่าความเที่ยงเท่ากับ .859ม .853 และ .850 ตามลำดับ และค่าความตรงเท่ากับ .796ม .768 และ .807 ตามลำดับ ซึ่งจัดว่าเป็นแบบสอบที่มีคุณภาพสูงพอสมควร 2. แบบสอบคณิตศาสตร์ที่มีรูปแบบของตัวเลือกแตกต่างกันทั้ง 3 ชุด ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ทั้งในด้านค่าความยาก อำนาจจำแนก ความเที่ยง และความตรง 3. คะแนนเฉลี่ยจากการสอบของนักเรียนทั้ง 3 กลุ่ม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
Abstract: The purposes of this study were to compare the difficulty, the discrimination power, the reliability, the validity of three multiple choices tests with different types of choices: substantive alternatives, none of these and combination alternatives between substantive alternatives and none of these; and to compare the average scores of those three tests. The sample consisted of 300 mathayom suksa one students with 166 boys and 134 girls from Sadao “Khanchaikhamplanon” Secondary School in Songkhla Province. The instruments used were mathayom suksa one mathematics multiple choices tests which were constructed by the researcher. The criterion for the concurrent validity was the students’ achievement on mathematics in the first semester. The difficulty and the discrimination power of the tests were analyzed by 33% technique and the difficulty was transformed to the standard difficulty. The reliability was estimated by Kuder-Richardson formula 20 and the concurrent validity was estimated by Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient. The tests’ standard difficulties and the average scores of those three tests were compared by one way analysis of variance technique. The disciminantion power, reliability coefficients and validity coefficients were tested by Chi-Square Test. The results from this research were as follows: 1. The standard difficulty of three mathematics multiple choices tests with different types of choices were 14.2608, 14.7216 and 14.1296 respectively, the discrimination power were .3607, .3507 and .3488 respectively, the reliability were .859, .853 and .850 respectively and the validity were .796, .768 and .807 respectively. 2. The differences in the difficulty, the discrimination power, the reliability and the validity of three mathematics multiple choices tests with different types of choices were not statistically significant. 3. The differences of the students’ average scores on these three tests were also no statistically significant.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2525
Modified: 2561-09-11
Issued: 2561-07-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9745609234
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Niramon_Bo_front.pdf 484.87 KB1 2020-09-07 16:04:12
2 Niramon_Bo_ch1.pdf 518.81 KB
3 Niramon_Bo_ch2.pdf 1.24 MB
4 Niramon_Bo_ch3.pdf 613.39 KB
5 Niramon_Bo_ch4.pdf 455.48 KB
6 Niramon_Bo_ch5.pdf 371 KB
7 Niramon_Bo_back.pdf 701.65 KB
ใช้เวลา
0.024198 วินาที

พวงแก้ว ปุณยกนก
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบอัตราการตอบกลับและความจริงใจในการตอบกลับแบบสอบถามทางอินเตอร์เน็ต ที่มีวิธีการส่งเทคนิคการติดตาม และเนื้อหาที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชยการ คีรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาจำนวนผู้ประเมินและจำนวนงานเขียนที่เหมาะสมเมื่อใช้เกณฑ์การให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปวีณา ปีอาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมที่เหมาะสมสำหรับการประเมินการทำงานกลุ่มของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทินี ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคการประเมินในชั้นเรียนตามแนวคิดของแองเจลโลและครอส เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทิกา นาคฉายา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดประเภทบุคคลตามตัวบ่งชี้ของ ไมเออร์ บริกส์ ฟอร์ม เอ็ม (ภาษาไทย) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ศิริกัญญา ปัณฑิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินเป้าหมายการสอนของครูฉบับภาษาไทยตามแนวคิดของแองเจโลและครอสสำหรับครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฐมพร ตู้บรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสอดคล้องในการตัดสินคะแนนจุดตัด ระหว่างวิธีของแองกอฟ วิธีของนีเดลสกี และวิธีของอิมพาราและเพลค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิภารัตน์ ศรีบุตรตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการสอบความก้าวหน้าวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่ให้ผลวินิจฉัยป้อนกลับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยาพร ขาวสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานห้องสมุดของรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงคมนาคม และกระทรวงมหาดไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศจี จันทวิมล;พวงแก้ว ปุณยกนก
ลออ ประภาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุทัศน์ ลักษณะวิลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐาน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง ที่มีระดับความคาดหวังและการได้รับข้อมูลป้อนกลับที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ดวงจิต ปูรณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนคำตอบในการทำข้อสอบชนิดเลือกตอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กานดา ทองวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดตั้งศูนย์สิ่งพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัมพร ทีขะระ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จุฑามาศ พุ่มฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบและวิเคราะห์เนื้อหาวารสารภาษาไทยสำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรทิพย์ วินิจสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครู เมื่อบริหารการประเมินและคำชี้แจงแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
เยาวณา ยอดพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะหน้าที่การงานของอาจารย์ประจำในมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฤศณา ภูวนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;วาสนา โกวิทยา
อมรรัตน์ แกมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครูก่อน และหลังการรู้ผลสัมฤทธิ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
อมรรัตน์ อสัมภินวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มโนภาพและความคาดหวังของครูต่อคุรุสภา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;สุรัฐ ศิลปอนันต์
อาภรณ์ บางเจริญพรพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการประเมินการปฏิบัติงานสอนของครู ระหว่างการประเมินตนเองกับการประเมินแบบ 360 องศา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
อนงค์พร พะวรรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบอัตนัยประยุกต์วัดสมรรถนะทางวิชาชีพพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยะรัตน์ ประมวลทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะการจัดการสำหรับนักเรียนระดับอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วรรณวิมล ฉัตรวรกิจพาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินตนเองด้านการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานระดับคุณภาพ สำหรับครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัชนีวรรณ สงชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้แบบสอบ เอ็ม อี คิว ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วงษ์สันติ แสงดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของจำนวนตัวเลือกที่มีต่อค่าฟังก์ชันสารสนเทศ ของแบบสอบเลือกตอบแบบถูกผิดในระดับการศึกษาที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พัชรี มีวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองเคาน์ทิแนนซ์ของสเตค ในการประเมินโครงการเติมความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กฤติยา วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอบทางคลินิกเชิงโครงสร้างแบบปรนัย ในการวัดทักษะทางคลินิกสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รุ่งนภา นาคะภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการคิดออกเสียงเป็นเครื่องมือในการวินิจฉัยความสามารถ ในการแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อจัดสอนซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดารัตน์ มนต์นิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชนิด เลือกตอบที่มีจำนวนตัวเลือกของข้อกระทงแตกต่างกัน ในวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิชัย สินวัฒนาพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;จินตนา ยูนิพันธุ์
อาภรณ์ ชูดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบแบบสอบการคิดวิจารณญาณของวัตสันและเกลเชอร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ประเทืองทิพย์ นวพรไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบแบบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทิพย์วรรณ มูลทองชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลของการประเมินประสิทธิภาพการสอน ของครูผู้สอนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ประเมินโดยตนเอง เพื่อนร่วมงาน และนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิโรจน์ คำนึงคุณากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโครงการพัฒนาและส่งเสริม ผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับนักเรียนร่วมชั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;อนันต์ จันทร์กวี
บุบผา อนันตรศิริชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพสัมพัทธ์และค่าความเที่ยง ของแบบสอบแบบเลือกตอบที่มีรูปแบบตัวเลือกแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
จิราพร เนียมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอ่านโดยการขีดเส้นใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุพรรณี ปาจรียพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของสภาพแวดล้อมทางปัญญา กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พีระ สมุทรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการตัดสินข้อกระทงของมาตรทัศนคติแบบเธอร์สโตน ของผู้ตัดสินที่มีทัศนคติต่อวิชาชีพครูแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ราตรี นันทสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยง ความตรง และอำนาจจำแนกของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่ใช้คำสั่ง และวิธีการให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ทวี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในการอ่านและการใช้ห้องสมุดของนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า วิทยาเขตเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วลัยพร เหมะรัชตะ;พวงแก้ว ปุณยกนก
วรสิริ ธรรมประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้ทรัพยากรห้องสมุดเพื่อการเขียนตำราของคณาจารย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตพิษณุโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณพิมล กุุลบุญ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จินตนา กระแสชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีขั้นพัฒนาการความคิดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัตนาพร ตันสิทธิแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเกณฑ์ประเมินงานวัดผลการศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวัจนา เล็กสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจสถานภาพการทำงานของบัณฑิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล อังควานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สหสัมพันธ์พหูคูณระหว่างองค์ประกอบด้านเชาวน์ปัญญา ปัญหาส่วนตัว นิสัยและทัศนคติทางการเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ว่องวาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แบบสอบการตัดสินใจเชิงศิลปะของไมเออต์ กับผู้ที่เรียนศิลปะระดับต่างๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวรรณ นาควิบูลย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบอัตราการรายงานตัว อัตราการออกกลางคัน ภูมิหลัง ทางการศึกษาเศรษฐกิจและสังคม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อมหาวิทยาลัยของนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกโดยวิธีรับตรงกับวิธีรับรวม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รุ่นปีการศึกษา 2527-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กัลยา อนุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่สอบคัดเลือกด้วยวิธีต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชิดชนก เชิงเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบเลือกตอบชนิดคำตอบถูกตัวเดียว คำตอบถูกไม่จำกัดและคำตอบรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กมลทิพย์ อธิการยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูช่างเชื่อมและโลหะแผ่น ตามการรับรู้ของตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุรินทร์ สุวานิโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โมเดลโลจิสติกเพื่อพัฒนาแบบสอบอิงโดเมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
ศรินทิพย์ แก้วมหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพแบบสอบเลือกตอบและแบบสอบโคลซในการวัดมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
โกวิทย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง สภาพปัญหาส่วนตัวและสภาพแวดล้อมทางบ้าน กับความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชัยณรงค์ หลายสุทธิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลพฤติกรรมการสอนตามการรับรู้ของอาจารย์ที่ผ่านการประชุมจากโครงการประชุมปฏิบัติการและสัมมนาของหน่วยพัฒนาคณาจารย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สมนึก เจาวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่มีรูปแบบ ของตัวเลือกแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นิรมล บุญตะรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพของแบบสอบเอ็มอีคิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เจนการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวประวัติและผลงานของ ประยูร จรรยาวงษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตร พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ธนะผลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบบางประการที่เกี่ยวข้องกับสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พิศเพลิน เขียวหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดัดแปลงแบบสำรวจทัศนคติครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พวงผกา ตัณฑดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางอารมณ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรรณพร เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดจิตสำนึกต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชนบท สำหรับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เฉวียงหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปุญชรัสมิ์ เต็มชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบตามระดับความสามารถ ในวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ระพีพรรณ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการวัดกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการคิดออกเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สิริมาศ สิทธิหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบสมรรถภาพเชิงวิชาชีพการตลาดของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ราชัย ฉ่ำทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการคิดวิจารณญาณตามแนวคิดของเดอโบโน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุกัญญา ชาญพนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฟอร์มข้อสอบและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อผลิตข้อสอบทักษะการคำนวณพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
วันเพ็ญ วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบการคิดวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ชาลิณี เอี่ยมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบวัดจิตพิสัยกลุ่มสร้างเสริมลักษณะนิสัย ระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
บุญทอง บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,296
รวม 1,299 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 2,305 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 2,310 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28