แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลปทุมเวช
Factors influencing intention of service reusing, outpatients section, Pathumvech Hospital

keyword: บริการทางการแพทย์
ThaSH: บริการทางการแพทย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: 658.8
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระดับต้นทุนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนไปใช้สถานพยาบาลอื่น ระดับความชอบในตราสินค้าและระดับความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลปทุมเวช และ 2) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระดับความต้นทุนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนไปใช้สถานพยาบาลอื่น และระดับความชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลปทุมเวช โดยมีกลุ่มตัวอย่างคือผู้ที่ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลปทุมเวช ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 400 คน ได้จากวิธีการคำนวณของทาโร ยามาเน่ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยส่วนบุคคล ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ต้นทุนที่คาดว่าจะเกิดจากการเปลี่ยนไปใช้สถานพยาบาลอื่น ความชอบในตราสินค้า และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระดับความชอบในตราสินค้าและระดับความตั้งใจใช้บริการซ้ำอยู่ในระดับมาก ได้ค่าเฉลี่ย เท่ากับ 3.60, 3.49 และ 3.88 ตามลำดับ ระดับต้นทุนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนไปใช้สถานพยาบาลอื่น อยู่ในระดับปานกลาง โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.67 2) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และความชอบในตราสินค้า มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาลปทุมเวช คิดเป็นร้อยละ 35 ( = 0.35) ซึ่งความชอบในตราสินค้ามีอิทธิพลได้ค่าที่สูงที่สุด ( = 0.39) มีผลในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Abstract: The purposes of this research were 1) to study customer satisfaction level, the expected switching cost level, the of brand preference level and the revisit intention level of outpatient’s at Pathumvech Hospital; and 2) to study the customer satisfaction, the expected switching cost, the brand preference influencing the revisit intention of outpatients at Pathumvech Hospital. The sample were 400 at patients being at least 18 years old. This sample size was calculated by Taro Yamane formula. The research instrument was a set of questionnaires consisting of the personal data, the customer satisfaction, the expected switching cost, the brand preference and the revisit intention of outpatient at Pathumvech Hospital. The statistics of research were percentage, mean, standard deviation and multiple regression analysis. The research finding indicated that: 1) The average level of customer satisfaction level, the brand preference level and the revisit intention level were at the high level, expected with 3.60, 3.49 and 3.88 respectively. The average of expected switching cost level was at the moderate level, explained with 2.67. 2) The customer satisfaction and the brand preference influenced revisit intention of outpatients at Pathumvech Hospital as 35 % ( = 0.35). The brand preference was the maximum influencing factor ( = 0.39) at the statistical significance level of 0.05.
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Email : parinyar@vru.ac.th
Created: 2561
Modified: 2561-04-26
Issued: 2561-04-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 8597130
CallNumber: วพ 658.8 น148ป 2558
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8597130.pdf 886.21 KB32 2025-02-13 18:22:26
ใช้เวลา
0.029528 วินาที

นงลักษณ์ โพธิ์งาม
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลปทุมเวช
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
นงลักษณ์ โพธิ์งาม
รัตนา สีดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รัตนา สีดี
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เอเชีย โพลีเมอร์เทค จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน ;รัตนา สีดี
ธวัชชัย นิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของร้านเชสเตอร์ กริลล์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
ธารีรัตน์ คล่องคดีรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลปทุมเวช
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
นงลักษณ์ โพธิ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการสื่อสารการตลาดกับคุณค่า ตราสินค้าเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มในเขตเทศบาลเมืองคลองหลวง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
ก้อย ยศเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในมุมมองของผู้รับบริการร้านเสริมสวย ในเขตเทศบาลเมืองปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี ;วรพจน์ บุษราคัมวดี
พัชรภรณ์ พงษ์อารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของสนามฟุตบอบหญ้าเทียม สกาย ซอคเกอร์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จรูญ พรหมสะโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อตลาดน้ำกลางดง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
ฐานนันท์ สาริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธุรกิจโรงแรมประเภท 3 ดาว ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
กฤษติญา มูลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการซื้อบริการนำเที่ยวต่างประเทศจากบริษัทท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
ปราณี ทองเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการของศูนย์บริการรถยนต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
เยาวภา ทิมินกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพการบริการร้านค้าส่งประเภทกิ๊ฟช็อป : กรณีศึกษาร้านคิตตี้แอนด์แอน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
สลิตตา วีระชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการในการเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีขนาดกระบอกสูบ 151 ซีซี ขึ้นไป ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี
กมลวิชย วีระชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9,603
รวม 9,603 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 80,160 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 80,181 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104