เพ็ญนภา กุลนภาดล.. การเสริมสร้างความหยุ่นตัวทางอารมณ์ของนักเรียนวัยรุ่นที่มาจากครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวด้วยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างการควบคุมอารมณ์กับการตระหนักรู้ทางสังคมของนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา เพ็ญนภา กุลนภาดล. | บทความ/Article | |
| การปรึกษาครอบครัวตามแนวทฤษฎีโครงสร้าง : กลยุทธ์การพัฒนาครอบครัวอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา เพ็ญนภา กุลนภาดล. | บทความ/Article | |
| ผลของการปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อแบบแผนการปฏิบัติแห่งตนของผู้ป่วยเบาหวาน
มหาวิทยาลัยบูรพา นิชานันท์ สมคำศรี.;เพ็ญนภา กุลนภาดล.;ระพินทร์ ฉายวิมล. | บทความ/Article | |
| การปรึกษาครอบครัวตามแนวทฤษฎีการเชื่อมโยงระหว่างรุ่น : จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
มหาวิทยาลัยบูรพา เพ็ญนภา กุลนภาดล. | บทความ/Article | |
| การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการเขียน สำหรับนักศึกษาปีที่ 1 วิทยาลัยครูบ้านเกิน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา จันทร์สมร พรทวงศ์.;เพ็ญนภา กุลนภาดล.;ประชา อินัง. | บทความ/Article | |
| การเสริมสร้างความหยุ่นตัวทางอารมณ์ของนักเรียนวัยรุ่นที่มาจากครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวด้วยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา เพ็ญนภา กุลนภาดล. | บทความ/Article |