แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่ แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
Expected and actual roles of teachers in functional education level 3-4 as perceived by officers of The Department of Non-Formal Education, administrators instructors, and adult students in Bangkok Metropolis

ThaSH: การศึกษานอกระบบโรงเรียน
Abstract: วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาบทบาทที่คาดหวังและบทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหารผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ 2. เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของบทบาทที่คาดหวัง และความแตกต่างของบทบาทที่ปฏิบัติจริง ของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ 3. เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างบทบาทที่คาดหวัง กับบทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่ แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ในแต่ละกลุ่ม สมมติฐานของการวิจัย 1. บทบาทที่คาดหวังของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่แตกต่างกัน 2. บทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่แตกต่างกัน 3. บทบาทที่คาดหวังกับบทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียนผู้บริหาร ผู้สอนและนักศึกษาผู้ใหญ่ ในแต่ละกลุ่มแตกต่างกัน วิธีดำเนินการวิจัย กลุ่มตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ในหลักสูตรการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 โดยมีจำนวนตัวอย่างประชากรทั้งหมด 1,258 คน และเก็บแบบสอบถามคืนมาได้ 1,099 ฉบับ คิดเป็นร้อยละ 87.36 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น และได้จัดทำเป็น 3 ฉบับ คือ ฉบับที่ 1 สำหรับเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ฉบับที่ 2 สำหรับผู้บริหาร และผู้สอน และฉบับที่ 3 สำหรับนักศึกษาผู้ใหญ่ ในแต่ละฉบับแบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ ตอนแรกเป็นสถานภาพส่วนตัวของผู้ตอบแบบสอบถาม ตอนที่สองเป็นข้อคำถามความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาที่คาดหวังและบทบาทที่ปฏิบัติจริง ของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้วิธีหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแปรปรวน การเปรียบเทียบรายคู่โดยใช้วิธีของเชฟเฟ่ และทีเทสต์ สรุปผลการวิจัย 1. ผลการวิจัยพบว่า เจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอนและนักศึกษาผู้ใหญ่ คาดหวังว่า ผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่ คาดหวังว่า ผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ควรปฏิบัติบทบาทอยู่ในเกณฑ์มากทุกด้านคือ ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ด้านการประเมินผลการเรียนการสอน และด้านความสัมพันธ์กับนักศึกษา 2. ผลการวิจัย พบว่า เจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ มีความเห็นว่า ผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ได้ปฏิบัติบทบาทจริงโดยรวมๆ อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง เจ้าหน้าที่มีความเห็นว่าผู้สอนได้ปฏิบัติบทบาทด้านการประเมินผลการเรียนการสอนอยู่ในเกณฑ์น้อย ในขณะที่ผู้บริหารและผู้สอน มีความเห็นว่า ผู้สอนได้ปฏิบัติบทบาทด้านความสัมพันธ์กับนักศึกษาอยู่ในเกณฑ์มาก 3. ผลการเปรียบเทียบ บทบาทที่คาดหวังของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ แตกต่างกันทุกด้าน โดยนักศึกษาผู้ใหญ่มีความคาดหวังต่อบทบาทของผู้สอน น้อยกว่าที่เจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอนคาดหวังไว้ทุกด้าน 4. ผลการเปรียบเทียบ บทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ แตกต่างกันทุกด้าน โดยเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียนมีความเห็นว่า ผู้สอนได้ปฏิบัติบทบาทจริงทุกด้านน้อยกว่าที่ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ได้ให้ความเห็นไว้ 5. ผลการเปรียบเทียบ บทบาทที่คาดหวังกับบทบาทที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ ในแต่ละกลุ่ม แตกต่างกันโดยค่าเฉลี่ย บทบาทที่คาดหวังสูงกว่าบทบาทที่ปฏิบัติจริงทุกด้าน
Abstract: Purpose of the Study The specific purposes of this research are as followed: 1. To study the expected and actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4 as perceived by officers of the Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students. 2. To compare the difference among the perception of officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students on the expected and actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4. 3.To compare the difference between the expected and actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4 as perceived by officers of The Department of Non-formal Education, administrators, instructors and adult students. Hypotheses 1. The perception of officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students on the expected roles of teachers in Functional Education Level 3-4 are different. 2. The perception of officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students on the actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4 are different. 3. The expected and actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4 as perceived by each of the sample’s groups are different. Procedures The sample included officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students in Functional Education Level 3-4 in Bangkok Metropolis. Questionnaires were sent to a total of 1258 participants in this survey, and 1099 or 87.36 percent questionnaires were returned. The research instrument for this study was a questionnaire, constructed by the researcher. There were three forms: one for officers of The Department of Non-Formal Education, one for both administrators and instructors, and one for adult students. Each form included two parts: The first part was concerned with personal information of the respondents. The second part asked for opinions of the respondents on the expected and actual roles of teachers in Functional Education Level 3-4. Data were analyzed by computing percentages, means, standard deviations and one-way analysis of variance. Differences between the various groups were tested by the Scheff’s – Method. Differences between the expected and actual roles were analyzed by using the t-test. Research Findings The research findings are as followed: 1. Officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors, and adult students expected that the teachers in Functional Education Level 3-4 should give much importance on their three roles, the educational setting, the instructional evaluation, and the relationship with students. 2. Officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors, and adult students, in general, perceived that the performance’s rate of the teachers in Functional Education Level 3-4 was as average. Officers perceived that the teachers provided educational activities at a low level, however administrators and instructors perceived that the teachers gave much importance on the relationship with students. 3. A comparison of the perception of officers of The Department of Non-Formal Education, administrators, instructors, and adult students on the expected roles of the teachers in Functional Education Level 3-4, showed significant differences on all aspects. In this case, adult students expected less than officers, administrators, and instructor on every teacher’s role 4. Comparison of the perception of officers of the Department of Non-Formal Education, administrators, instructors and adult students on the actual roles of the teachers in Functional Education Level 3-4, showed significant differences on all aspects. From officers’ point of view, the teachers performed every role less than what the administrators, instructors and adult students perceived. 5. Comparison of the expected and actual roles of the teachers in Functional Education Level 3-4 as perceived by each of the sample’s groups showed significant differences: the expected roles were higher rating than the actual roles on all aspects.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2526
Modified: 2561-05-11
Issued: 2561-04-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9745625108
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/24973
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Benchaporn_Ch_front[1].pdf 675.39 KB
2 Benchaporn_Ch_ch1[1].pdf 595.78 KB
3 Benchaporn_Ch_ch2[1].pdf 1.28 MB
4 Benchaporn_Ch_ch3[1].pdf 587.52 KB
5 Benchaporn_Ch_ch4[1].pdf 1.84 MB
6 Benchaporn_Ch_ch5[1].pdf 1.61 MB
7 Benchaporn_Ch_back[1].pdf 2.19 MB
ใช้เวลา
0.042372 วินาที

อุ่นตา นพคุณ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาวิเคราะห์กระบวนการเรียนรู้ทางการศึกษานอกระบบโรงเรียนของครัวเรือนชนบทเพื่อพัฒนาโครงการผลิตภัณฑ์สาโทพื้นบ้านไทย : หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;โกวิทย์ พวงงาม
พิพัฒน์ศร เศรษฐพูธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการทางการศึกษานอกระบบโรงเรียนของแม่ชีในพุทธศาสนา เขตภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;อาชัญญา รัตนอุบล
พวงเพ็ญ สังขนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มการประสานสัมพันธ์ในการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียน ระหว่างกรมอาชีวศึกษากับกรมการศึกษานอกโรงเรียน กระทรวงศึกษาธิการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
รจนา จุลเจิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพเกี่ยวกับตนเองกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมชุมชนของผู้สูงอายุในอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;ชูเกียรติ ลีสุวรรณ์
ศิริลักษณ์ จันทร์น้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่ แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;ปาน กิมปี
เบ็ญจพร ใช้เทียมศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหาร อาจารย์ประจำกลุ่ม และนักศึกษา เกี่ยวกับสมรรถภาพที่พึงประสงค์ ของอาจารย์ประจำกลุ่มการศึกษานอกโรงเรียน ประเภทบุคคลภายนอกในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
สุพจน์ เชี่ยวชล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปาน กิมปี
Title Creator Type and Date Create
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยภูมิปัญญาท้องถิ่นในรายวิชางานไม้ไผ่ เรื่อง การสารชะลอม
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ปาน กิมปี;สุกัญญา แพงโสม;สายัณห์ จันทร์วิรัช
พิสรรค์ เอกดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ด้านอาชีวศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม ของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ปาน กิมปี;สุกัญญรัตน์ คงงาม;สายัณห์ จันทร์วิรัช
บุญชุบ หลั่งทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจบ้านพักตากอากาศ : กรณีศึกษาบ้านพักตากอากาศแสงเดือน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ปาน กิมปี;ชาตรี ชนานาฏ;สายัณห์ จันทร์วิรัช
แสงเดือน สุขประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะในการสอนงาน ของหัวหน้างานในโรงงานอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;นิคม ทาแดง;ปาน กิมปี
พร ศรียมก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นการศึกษานอกโรงเรียน สายอาชีพจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ในศตวรรษที่ 21
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
กนกวรรณ รุกขชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดโฟร์แม็ทซีสเต็มเพื่อส่งเสริมทักษะการสอนของครูประจำกลุ่มการศึกษานอกโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
วิเชียร หรูวิจิตร์พงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลการดำเนินงานการเทียบโอนวิชาอาชีพตามหลักสูตร การศึกษานอกโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2530 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปาน กิมปี;พรทิพย์ ไชยโส;กิตติ พัชรวิชญ์
มนทา เกรียงทวีทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพรูปแบบเมืองแห่งการเรียนรู้ตามแนวคิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาภาวะพฤฒิพลังของผู้สูงอายุไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
ระวี สัจจโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาของสถาบันพัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษากับหน่วยงานเครือข่าย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
รัตติกร ผรณสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
เกล็ดแก้ว ร่วงลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตแรงงานต่างด้าว
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;มาเรียม นิลพันธุ์;ปาน กิมปี
วีระกุล อรัณยะนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การศึกษาตลอดชีวิต ด้วยการบูรณาการทฤษฎีการเรียนรู้ของผู้ใหญ่และแนวคิดการเรียนรู้จากการปฏิบัติเพื่อการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร สู่ความโปร่งใสด้านการคลังสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
พรชัย ฐีระเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมการปฏิบัติงานของอาสาสมัครการศึกษานอกระบบโรงเรียน และการศึกษาตามอัธยาศัยเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
ณัฏฐลักษณ์ ศรีมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ใช้แรงงาน นายจ้าง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียนในโรงงานอุตสาหกรรม เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นทคุณ;ปาน กิมปี
อรรณพ จีนะวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างความเข้มแข็งของทุนทางสังคมเพื่อการเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล ;ปาน กิมปี
ชนันภรณ์ อารีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวคิดของเปาโล แฟร และแพทริค จี บอยเออล์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ทัศนคติ และมโนธรรมสำนึกเพื่อส่งเสริมการเลือกตั้งในระดับท้องถิ่น ของผู้ออกเสียงเลือกตั้งชาวไทยกะเหรี่ยง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
ไพบูลย์ โพธิ์หวังประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกระบวนการเรียนรู้ในชุมชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน : การศึกษาแบบพหุกรณี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
พจนา เอื้องไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบความสำเร็จของการจัดการอาชีวะศึกษา ในสถานประกอบการขนาดใหญ่
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;ปาน กิมปี;นักรบ ระวังการณ์
กรรัตน์ พิพัฒน์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบระดับคุณภาพชีวิตระหว่างแรงงานเด็กภาคเกษตรกรรม ที่อพยพกับไม่ได้อพยพในจังหวัดอุตรดิตถ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
ศรีเสาวลักษณ์ เกียรติพิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาและการนำความรู้ไปใช้ ของนักศึกษาที่เรียนวิชาชีพหลักสูตรระยะสั้นเพื่อการเทียบโอน และไม่เทียบโอนหน่วยกิตในอำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
วรากร ศรีดาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโครงการศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพราษฎรไทยบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
ดารณี ครุฑดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการจัดการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ วิธีเรียนด้วยตนเองต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
จินตนา อินทร์พรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มของการประสานสัมพันธ์ในการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียนระหว่างกรมการฝึกหัดครู กับ กรมการศึกษานอกโรงเรียน กระทรวงศึกษาธิการในปีพุทธศักราช 2535-2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
คณิณญา บุญอาภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดการเสริมสร้างพลังอำนาจชุมชนบนฐานทุนทางสังคมเพื่อสร้างอัตลักษณ์ชุมชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;ปาน กิมปี
กุลธิดา รัตนโกศล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงของผู้สอนการศึกษาผู้ใหญ่ แบบเบ็ดเสร็จระดับที่ 3-4 ตามทัศนะของเจ้าหน้าที่กรมการศึกษานอกโรงเรียน ผู้บริหาร ผู้สอน และนักศึกษาผู้ใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ ;ปาน กิมปี
เบ็ญจพร ใช้เทียมศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการเรียนรู้เพื่อการยอมรับความหลากหลายทางวัฒนธรรมของแรงงานภาคอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
ณัฐวีณ์ ยิ้มเศรษฐี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม การศึกษานอกระบบโรงเรียน ของพิพิธภัณฑ์เคลื่อนที่ในภาคเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
อังคณา วสุวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานนิเทศการศึกษา ของศึกษานิเทศก์ส่วนกลางในโรงเรียนผู้ใหญ่ในกรุงเทพมหานคร สังกัดกรมการศึกษานอกโรงเรียนตามการรับรู้ของผู้บริหารและครูผู้สอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี
นันฐิณี ศรีธัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมสำหรับผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สนอง โลหิตวิเศษ.;มนัส บุญประกอบ.;ปาน กิมปี.
กฤษณพันธ์ เพ็งศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวอริยสัจสี่เพื่อเสริมสร้างทักษะชีวิตการอยู่ร่วมกันในสังคมของผู้ต้องขังชายในเรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เกียรติวรรณ อมาตยกุล;ปาน กิมปี
พระดำรงค์ เบญจคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเอง ของนักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปาน กิมปี
ฐิฎา ไกรวัฒนพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของนักศึกษาที่พิการทางการมองเห็นที่เรียนหลักสูตรต่างระดับเกี่ยวกับสภาพการจัดการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
วรรณี จินตะเกษกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการถ่ายทอดความรู้ในชนบทของครูภูมิปัญญาไทยด้านเกษตรกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตนา พุ่มไพศาล;ปาน กิมปี;ศุภวัลย์ พลายน้อย
พงศ์ธร โพธิ์พูลศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของครอบครัวในบริบทสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
นฤดี โสรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมการศึกษานอกโรงเรียน สำหรับผู้สูงอายุในจังหวัดสงขลา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุรกุล เจนอบรม;ปาน กิมปี
สาลี่ เพ็ญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโภชนาการ และการแก้ปัญหาทุพโภชนาการ โดยใช้บทเรียนแบบมโนธรรมสำนึก และบทเรียนแบบเบ็ดเสร็จตามหลักสูตรการศึกษาผู้ใหญ่แบบเบ็ดเสร็จขั้นพื้นฐาน ในจังหวัดอุบลราชธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อุ่นตา นพคุณ;ปาน กิมปี
ประภาภรณ์ ธิติมาพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของประชาชนภาคธุรกิจเอกชน และสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน ในการพัฒนาทักษะอาชีพในโครงการธุรกิจเพื่อสังคม จังหวัดบุรีรัมย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
ศรินทร์ทิพย์ จานศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุมชนการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาวิชาชีพครูการศึกษานอกระบบโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;ปาน กิมปี
จิรัฏฐา จารุพิสิฐธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,105
รวม 4,117 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 167,626 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,371 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 996 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 205 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 170,237 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.63