เบญชญา อภิมหาโชคโภคิน. กลยุทธ์การตลาดและคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าห้างค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การตลาดและคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าห้างค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เบญชญา อภิมหาโชคโภคิน | ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน ธนกร น้อยทองเล็ก | วิทยานิพนธ์/Thesis |