นันทิดา แก้วทอง. การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าตราผลิตภัณฑ์ผู้ผลิตผ้าไหม. ปริญญาโท(เทคโนโลยีการบริหาร). สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าตราผลิตภัณฑ์ผู้ผลิตผ้าไหม
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นันทิดา แก้วทอง | ชัยยุทธ ชิโนกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |