ธีรา วีระวงศ์. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการรณรงค์ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระสมัครขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6. ปริญญาโท(การจัดการสาธารณะ). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อการรณรงค์ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระสมัครขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา ธีรา วีระวงศ์ | นพดล เดชประเสริฐ ธนานันต์ มีชูทรัพย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |