จตุพร ดวงกลาง. แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) กรณีศึกษาประเภทอาหาร อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี. ปริญญาโท(การจัดการธุรกิจโลก). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| แนวทางพัฒนากลยุทธ์การตลาดสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) กรณีศึกษาประเภทอาหาร อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา จตุพร ดวงกลาง | ชนิสรา แก้วสวรรค์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |