กฤษณะ ลัดดาวงค์. การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา กฤษณะ ลัดดาวงค์ | ยอดยิ่ง ธนทวี กฤช จรินโท | วิทยานิพนธ์/Thesis |