แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
The model of service quality management on the satisfaction of commercial bank customers

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
Email : aom_ammja@hotmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. คณะบริหารธุรกิจ
ThaSH: ธนาคารพาณิชย์ -- บริการลูกค้า
ThaSH: ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Abstract: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการดำเนินงาน และวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการจัดการคุณภาพการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ เพื่อนำมาสร้างรูปแบบการจัดการคุณภาพการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้จัดการและรองผู้จัดการของธนาคารพาณิชย์จำนวน 450 คน ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีจำนวนสาขาครอบคลุมมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน และการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณแบบขั้นตอน ผลการวิจัยพบว่า สภาพการดำเนินงานของธนาคารพาณิชย์ตามปัจจัยหลัก 5 ด้าน ซึ่งประกอบด้วย ด้านคุณลักษณะทางกายภาพ ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า ด้านความเชื่อถือไว้วางใจได้ ทั้งในภาพรวมและรายด้านมีค่าคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ผลการวิจัยรูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ พบว่าประกอบด้วย 5 ปัจจัยหลัก 12 ปัจจัยย่อย ดังนี้ 1) ด้านคุณลักษณะทางกายภาพ ประกอบด้วย 2 ปัจจัยย่อย ได้แก่ ความพร้อมของพนักงานผู้ให้บริการ และเทคโนโลยี เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย 2) ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า ประกอบด้วย 4 ปัจจัยย่อย ได้แก่ ขั้นตอนในการให้บริการ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ประสบการณ์ทำงาน และความรู้ความสามารถในการทำงาน 3) ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ประกอบด้วย 2 ปัจจัยย่อย ได้แก่ ระบบต่างๆที่ใช้ให้บริการ และความรักในงานบริการของพนักงาน 4) ปัจจัยหลักด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า ประกอบด้วย 1 ปัจจัยย่อย ได้แก่ การทราบถึงความต้องการของลูกค้า และ5) ด้านความเชื่อถือไว้วางใจได้ ประกอบด้วย 3 ปัจจัยย่อย ได้แก่ ความปลอดภัยในการใช้บริการ ภาพลักษณ์ของธนาคาร และการปฏิบัติตามข้อตกลง
Abstract: The aims of this research were 1) to study the commercial bank operation 2) to analyze factor that affect to quality management service successfully and to create a model for service management at the same banking standard. Group sample are manager and assistant manager of top 5 best performance and top 5 branch number of commercial bank in Bangkok. Tools used in research were questionnaires and information analysis methods include Frequency, Percentage, Mean, Standard Deviation, Pearson,s Correlation Coefficient and Stepwise Multiple Regression Analysis. The research found the executive who care about the quality management services commented on the operating in the past including Tangible, Assurance, Responsiveness, Empathy and Reliability in the overall mean score was high. The result of research quality management service model to the satisfaction of customer banks, consisting of the main factor and sub-factor. On the main factor are Tangibles consisting of action and tool and high technology, Assurance consisting of service method, solving unexpected problems, work experience and knowledge and ability, Responsiveness consisting of system and service mind, Empathy consisting of customer demand, Reliability consisting safety, bank image and customer agreement.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2560
Modified: 2020-05-25
Issued: 2561-01-03
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : พัฒนาเทคนิคศึกษา. ปีที่ 29, ฉบับที่ 103 ‪(ก.ค.-ก.ย. 60)‬, หน้า 122-130
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ited60_2910313.pdf 6.23 MB89 2025-07-24 15:57:48
ใช้เวลา
0.02564 วินาที

วราภรณ์ อาวัชนากร
Title Contributor Type
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วราภรณ์ อาวัชนากร
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ศักร์ระภีร์ วรวัฒนะปริญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วราภรณ์ อาวัชนากร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
Title Contributor Type
ผลกระทบและความพร้อมของประเทศไทยในการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
ปัจจัยสำคัญและความต้องการที่มีต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อปืนและอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันกีฬายิงปืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธเนศ ลิ้มผดุง;ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตพงษ์ อัมพวา;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาการนำหลักพุทธธรรมไปใช้ในการประกอบการของธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดย่อมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตต์ทวี จาตุรันต์.;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้ประกอบธุรกิจซ่อมแซมยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วันณชัย คงทรัพย์ถาวร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วันชัย ประเสริฐศรี

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วิเชียร เกตุสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้สอนงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระกาจ ดอกจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรระดับหัวหน้างานสายการผลิตกลุ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มุจรินท์ บุรีนอก;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเสริมสร้างการธำรงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภิรมย์ เจริญพานิช;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

Article/Proceeding
รูปแบบการเสริมสร้างความผูกพันในองค์การของบุคลากรในมหาวิทยาลัยกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;คันธรส แสนวงศ์

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการวิชาการแก่อุตสาหกรรมของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วราภรณ์ อาวัชนากร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการด้านพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จารุพงศ์ จีนาพันธ์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาความพร้อมผู้บริหารระดับกลางของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จำลอง สุขเอียด;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาธุรกิจฟาร์มไก่ไข่ของไทยแบบยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เกียรติพล ศรีประมงค์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการสุขภาพของโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สกล อยู่วิทยา;สุภัททา ปิณฑะแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธนาธิป ศุภประดิษฐ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ด้านการพิมพ์ผ้าพื้นเมืองของอุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธำรงค์ สวัสดิ์วราห์กุล;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบภาวะผู้นำของหัวหน้าฝ่ายผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อสร้างชุดการเรียนซ่อมเสริมด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ฐนกร บุญจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสอนงานของหัวหน้างานเพื่อการทำผลงานวิชาการสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มสารัศม์ ฤกษ์ศานติวงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปิยะ กรกชจินตนาการ;วิไล รังสาดทอง

บทความ/Article
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับของผู้ประกอบการเพื่อการแข่งขันในตลาดโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตติมา กิ่งทอง;ปาริชาติ ธีระวิทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมปังขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐเศรษฐ์ ยุรวรรณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ควบคุมคุณภาพการผลิตหม้อน้ำอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปริยสุทธิ์ วัฒนธรรม;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการเพื่อเพิ่มคุณภาพธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรพันธุ์ พรมจันทร์;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้สำหรับธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กิติพงศ์ ตันศรีวงษ์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนากลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความผูกพันขององค์กรในธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กาญจนา ทองคำ;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารในกลุ่มอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้างตามโมเดลประเทศไทย 40
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ยุทธ ปณิธานวงศ์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มณีทิพย์ สำแดงเกียรติ;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐพล เหล่าโรจน์ทวีกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งอนาคต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รินทร์ฤดี พลายเพ็ชร์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้จัดการศูนย์บริการของธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมพร พรหมดวง;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจสิ่งพิมพ์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตติยา สัตยกิจขจร;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วีรวัฒน์ วรรณศิริ

บทความ/Article
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการฟาร์มสุกรขนาดเล็ก จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จันทรรัสม์ แก้วสมบุญ;ชุษณะ เตชคณา;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจสปา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อภินันท์ อุดมศรี;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการจัดการวิสาหกิจชุมชนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนนิกานต์ อินทรเผือก;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจอุตสาหกรรมแปรรูปยางพารา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิรา สีเขียว;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพหัวหน้างานฝ่ายผลิตเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีวัฒน์ มหาศิริอภิรักษ์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบการสร้างนวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิติกร นกพรหมพะเนาว์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะผู้บริหารในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดเล็กมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุทธิพงค์ แก้วเสน;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการผลิตทางการเกษตรเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ผจญ ลานเหลือ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองการตัดสินใจตามส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจคาร์แคร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศักร คูหาเพ็ชร์;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ประเภทกิจการผลิตภัณฑ์ผ้าทอในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัสธีญา แก้วมุกค์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในยุคไทยแลนด์ 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แนวทางการบริหารสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อการรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลขององค์กรในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรัซย์ เหรียญชัยวานิช;ธีรวัช บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพผู้บริหารฝ่ายควบคุมคุณภาพในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระ แสงฮวด;สุชาติ เซี่ยงฉิน;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,154
รวม 2,154 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 10,410 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
รวม 10,413 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104