กีรติ นิยมทรัพย์ . ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านประดับยนต์ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2010.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านประดับยนต์ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม กีรติ นิยมทรัพย์ | ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา แสงแข บุญศิริ | วิทยานิพนธ์/Thesis |