แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด
CUSTOMERS’ SATISFACTION SERVICES OF FAREAST TEXTILE INDUSTRY COMPANY LIMITED

keyword: สิ่งทอ
; อุตสาหกรรมสิ่งทอ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์ ราคา การให้บริการของพนักงานฝ่ายขาย ภาพลักษณ์ และการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด 2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ ผลิตภัณฑ์ ราคา การให้บริการของพนักงานฝ่ายขาย ภาพลักษณ์ และการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ลูกค้าที่มาติดต่องานพิมพ์ผ้ากับ บริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลช่วงปี พ.ศ. 2545 – พ.ศ. 2549 จำนวน 205 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามซึ่งผู้วิจัยสร้างขึ้นเอง วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เปรียบเทียบความแตกต่าง โดยทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธี LSD ผลการวิจัยพบว่า 1) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด ในด้านพนักงานขาย และภาพลักษณ์อยู่ในระดับมาก ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และ ด้านการบริการ ในระดับปานกลาง 2) ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างความพึงพอใจตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่าลูกค้าที่มีอายุต่างกันมีความพึงพอใจในการบริการด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านพนักงานขาย ด้านภาพลักษณ์ และด้านการบริการของบริษัท ไม่แตกต่างกัน แต่มีความพึงพอใจในการบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านภาพลักษณ์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05 ลูกค้าที่มีประสบการณ์การทำงานต่างกัน มีความพึงพอใจในการบริการ ด้านพนักงานขาย และด้านการบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05 และลูกค้าที่มีระดับการศึกษาต่างกันและ ตำแหน่งงานต่างกันมี ความพึงพอใจในการบริการ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านพนักงานขาย ด้านภาพลักษณ์ และด้านการบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .05
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Created: 2007
Modified: 2560-09-04
Issued: 2560-09-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 นายบุญสม รัศมีโขติ.pdf 4.45 MB6 2020-08-16 22:54:36
ใช้เวลา
0.018755 วินาที

ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;จินตนา เวชมี
บุญสม รัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์จินตนา เวชมี
บุญสม รัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
มิติ กิยะแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
พันธ์วิรา ชูสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษากลุ่มโรงเรียนเพชรจินดา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
กนกวรรณ แอ่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความภักดีในการใช้บริการโมบายแบงค์กิ้งของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กนกวรรณ แก้วตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน เขตกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชนิกานต์ ตำนานจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน รักษาความปลอดภัยในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
ชนิดาภา คุณาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการยอมรับการใช้เทคโนโลยีผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรทัย จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรองเท้าคัทชูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นวรัตน์ เศษปาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาส่วนประสมการตลาดในมุมมองผู้บริโภคและความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พงศ์ศักดิ์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันลำดับที่สองของความสำเร็จในการประกอบธุรกิจไร่สับปะรดของเกษตรกร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พิมพ์กมล แก้วไทรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐกานต์ เอี่ยมสุองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลกับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร กรมทรัพยากรน้ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชาญชัย พึ่งไร่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
จินตนา เวชมี
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองการเงินและบัญชีของข้าราชการและบุคลากรในหน่วยงานสังกัดกรมชลประทาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
ยุวดี ใจซื่อตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้แนวทางการปฏิรูปการเรียนรู้กับพฤติกรรมการสอนของครูในเขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
สมพร แมลงภู่;จินตนา เวชมี
พิศเพลิน สาระสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริหาร โรงเรียนเกี่ยวกับความเหมาะสมของตัวบ่งชี้ในมาตรฐานโรงเรียน พุทธศักราช 2541
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
บูรพาทิศ พลอยสุวรรณ์;จินตนา เวชมี
สุนทร แตงหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับวิธีการตัดสินใจในการบริหารงานบุคคล ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดการประถมศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ชิดชัย สนั่นเสียง;จินตนา เวชมี
สมทรง มีชูจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการฝึกอบรมหลักสูตรกิจกรรมสร้างเสริมนิสัยอุตสาหกรรมศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ศิริณา จิตต์จรัส ;จินตนา เวชมี
อุษา ตีระเมธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรณีศึกษาชุมชนบ้านผีมด อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริณา จิตร์จรัส , ผู้ช่วยศาสตราจารย์จินตนา เวชมี
วัฒนา มโนรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มต่อการกำกับดูแลผู้เสียภาษีโดยใกล้ชิดของสำนักงานสรรพากรพื้นที่กาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
เบญจรัตน์ สีทองสุก;จินตนา เวชมี
เจษฎา อภิวัฒน์ตั้งสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการในโครงการธนาคารประชาชน ของธนาคารออมสินสาขาบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
อังคณา แสงสุระธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมบัญชีกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสรัจ กายบริบูรณ์;จินตนา เวชมี
สุพิชฌาย์ อุปริกธาติพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหาร ระดับ 5 ดาว ของประชาชนในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
สุวรรณดี ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
จักรพงษ์ ฉัตรพัฒนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;จินตนา เวชมี
ปรีชา อร่ามเธียรธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากของ ธนาคารออมสินสาขาสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
ศศิธร เทพวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค ในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
สายชล เพชรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจใช้พลังงานทดแทนของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จันทนา โรจน์รุ่งศศิธร;จินตนา เวชมี
อำพรพันธ์ คำพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจชั้นประทวน กองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;จินตนา เวชมี
สุมลรัตน์ ชิตประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ของศูนย์สุขภาพชุมชนตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
สุลี กาญจนแสนส่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อกุ้งขาวของผู้ค้าคนกลางในเขตอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล ;จินตนา เวชมี
อรพิน พุ่มกุมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงที่มีต่อค่าตอบแทนของ การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
ประทีป ปลื้มมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อวัตถุดิบที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลของลูกค้า บริษัท เอไอเอสพลาสแมทช์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
กัญญาภรณ์ ธนตระกูลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อของธนาคารออมสินสาขาลูกแก จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล;จินตนา เวชมี
ปราณี ชำนาญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของสหมิตรการบัญชีอาเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล ;จินตนา เวชมี
นายกริช รุจยากรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงที่มีต่อค่าตอบแทนของ การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล ;จินตนา เวชมี
ประทีป ปลื้มมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงที่มีต่อค่าตอบแทนของ การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล ;จินตนา เวชมี
ประทีป ปลื้มมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจชั้นประทวนกองบังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;จินตนา เวชมี
สุมลรัตน์ ชิตประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;จินตนา เวชมี
บุญสม รัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท ฟาร์อีสท์ปั่นทออุตสาหกรรม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์จินตนา เวชมี
บุญสม รัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ไพรัช มากกาญจนกุล;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ จินตนา เวชมี
อนุสรณ์ บุญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,405
รวม 1,411 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 156,986 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 546 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 381 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 158,069 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28