เจิง เซิ่น. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อและพฤติกรรมการซื้อผลไม้จากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีน. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2016.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อและพฤติกรรมการซื้อผลไม้จากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เจิง เซิ่น | โสรัจ กายบริบูรณ ไพรัช มากกาญจนกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |