มณฑิรา ศรีด้วง. ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ในอุตสาหกรรมสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(นิเทศศาสตร์และสารสนเทศ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2558.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ในอุตสาหกรรมสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มณฑิรา ศรีด้วง | ณัฏฐ์ชุดา วิจิตรจามรี | วิทยานิพนธ์/Thesis |