| การนำเสนอการออกแบบห้องเรียนคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ทินสิริ ศิริโพธิ์
 | ฉันทนา โหมดมณี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างวิธีการสอนการพัฒนาโฮมเพจกับระดับความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วารุณี ดำรงค์ชัยธนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้การสอนแนะในการเรียนรู้ด้วยกรณีศึกษาบนเว็บที่มีต่อการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 วชิราพร อัจฉริยโกศล;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นิตยา โสรีกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเรียน พฤติกรรมการเรียน ของการเรียนในมหาวิทยาลัยเสมือนที่มีต่อสัมฤทธิผลทางการเรียนของ นิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ไกรวิชิต ตันติเมธ
 | อนุชัย ธีระเรืองไชยศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูในท้องที่กันดาร จังหวัดแม่ฮ่องสอนกับครูในกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ไพรัช สู่แสนสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กรณีศึกษากระบวนการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศในโรงเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;สุภางค์ จันทวานิช
 | ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบศูนย์วิทยบริการของศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอในภาคเหนือตอนบน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ดวงสุดา แสงสุดา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาบทบาทของสื่อต่อการยอมรับโครงการสุขบัญญัติแห่งชาติของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรีและน่าน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | กรกฤตย กิตติสุนทรพิศาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินประสิทธิผลของโครงการเครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทยของโรงเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
 | พัชรีภรณ์ บางเขียว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบเทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคกลุ่มร่วมมือและเทคนิคสืบสวนเป็นกลุ่มบนเครือข่ายเว็บเควสท์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;อุดม หอมคำ
 | สมบัติ พิมพ์จันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียน ครู และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ เกี่ยวกับการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรมสามัญศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | รัชชศิลป์ แผ่ตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเสนอเนื้อหาในหนังสือภาพขาวดำ กับระดับอายุของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านพุทธิพิสัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุขุมาภรณ์ ขันธ์ศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สัดส่วนของตัวอักษรไทยที่มีความง่ายในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ธงชัย หงษ์จร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพและปัญหาการใช้สื่อการเรียนการสอนพื้นบ้านของครูโรงเรียนประถมศึกษาในภาคเหนือตอนบน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วัลภา กาแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกชมรายการโทรทัศน์ กับฐานะทางสังคมมิติ สัมฤทธิผลทางการเรียนและสถานภาพทางครอบครัวของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วันชาติ ศิลาน้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างชนิดของออร์แกไนเซอร์ก่อนการสอน กับระดับความถนัดทางภาษาที่มีต่อความเข้าใจในการฟังภาษาอังกฤษ ของนักเรียนอาชีวศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นฤมล กอรี่ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของรูปแบบของตัวชี้ความลึกต่อการรับรู้ความลึกในภาพสองมิติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สี่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | มงคล ภวังคนันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้สังคมออนไลน์ในการเรียนการสอนแบบโมเดลซิปปาที่มีต่อสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 อุดม หอมคำ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | พิชญ์ฌาภรณ์ เมืองงาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารการศึกษาในโรงเรียนที่มีต่อคุณลักษณะแท็บเล็ตที่เหมาะสมกับการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ประชิต อินทะกนก
 | สำเร็จ สาคเรศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของรูปแบบการเสนอเนื้อหาในหนังสือการ์ตูน กับระดับความสามารถด้านความเข้าใจในการอ่าน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านพุทธิพิสัย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | อรุณีศิริ คงธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของระดับความเป็นรูปธรรมในการนำเสนอการสอนเล่นเกมคอมพิวเตอร์พื้นบ้านที่มีต่อความเข้าใจในการเล่นเกมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วิชิต เทพประสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาฐานข้อมูลสำหรับระบบเครือข่ายข้อมูลทางการศีกษา ของวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ กองการศึกษาอาชีพ กรมอาชีวศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | พีระพล แพถนอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการเรียนรู้เทคโนโลยีสารสนเทศโดยการโต้แย้งด้วยเหตุผล ที่ใช้เทคนิคการคิดนอกกรอบที่ต่างกันที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ และการคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีแบบการคิดต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;น้อมศรี เคท
 | ปิยาพร ขาวสอาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของติวเตอร์ และ วิธีการมอบหมายภาระงานในการเรียนโดยใช้ปัญหาง่ายและยากเป็นหลักบนเว็บที่มีต่อลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จักรพันธ์ เรืองนุภาพขจร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของสถานการณ์ปัญหาที่นำเสนอบนเว็บ และการสนับสนุนการเรียนในการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก ที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาทันตแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;เฉลิม วราวิทย์
 | วิไลพร สุตันไชยนนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบศูนย์วิทยบริการเครือข่าย สำหรับโรงเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ครรชิต มาลัยวงศ์
 | ธนะสา เพ็งพุ่ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบบริหารจัดการความรู้ที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น สำหรับมหาวิทยาลัยราชภัฏ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ปทีป เมธาคุณวุฒิ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ประกอบ ใจมั่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ โดยใช้แหล่งข้อมูลเป็นหลักเพื่อเสริมสร้างความสามารถ ด้านสารสนเทศของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 พิมพันธ์ เดชะคุปต์;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ศิริพร ทวีชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ลักษณะของตัวเชื่อมโยงที่มีผลต่อการเลือกการเชื่อมโยงในเว็บการศึกษาของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีแบบการคิดต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาการศึกษาในเว็บไซด์ยอดนิยมของไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ศุภรัชต์ ส่วนเศรฐษา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีสารสนเทศและแผนการเตรียมรับของผู้บริหารโรงเรียนในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาของไทย ระหว่างปี พศ 2545-2554 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ไพรัช ธัชยพงษ์
 | ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการสร้างผังความคิดและการเปิดเผยตัวในกระดานสนทนา ที่มีผลต่อการคิดวิเคราะห์และสังเคราะห์ในการเรียนบนเว็บ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;โสภา (ชูพิกุลชัย) ชปีลมันน์
 | รัตนา บรรณาธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของระดับการควบคุมบทเรียนมัลติมีเดียที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุวิทย์ บึงบัว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบลำดับการให้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนประเภทแบบฝึกหัดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ทินสิริ ศิริโพธิ์
 | ณัฐวัฒน์ แสงศรีลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในโรงเรียนที่เข้าร่วม โครงการเครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | คมกริช ทัพกิฬา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเกณฑ์มาตรฐานสื่อการเรียนการสอน สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุเมธ นิยมธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ลักษณะของตัวเชื่อมโยง ที่มีผลต่อการเลือกการเชื่อมโยงในเว็บการศึกษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีแบบการคิดต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | กมลทิพย์ เมฆวงศาโรจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอรูปแบบเชิงแนวคิดศูนย์วิทยบริการสาธารณะ สำหรับกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วิชุนา ปาณปุณณัง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบบพื้นหลังสำหรับตัวอักษรบนจอคอมพิวเตอร์กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยที่มีต่อความยากง่ายในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ณริศร์ กาญจโนภาศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพและปัญหาการใช้สื่อการเรียนการสอนพื้นบ้าน ของครูโรงเรียนประถมศึกษาในภาคใต้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ฟารุต สมัครไทย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพและปัญหาการใช้สื่อการเรียนการสอนพื้นบ้านของครูโรงเรียนประถมศึกษาในภาคกลาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ชฎิล เกษมสันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพและปัญหาการใช้สื่อการเรียนการสอนพื้นบ้าน ของครูโรงเรียนประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ดุจดาว ทิพย์มาตย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความต้องการและความพร้อมในการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์จัด ระบบสารสนเทศ เพื่อจัดการการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | เธียรวรรณ สรรคภัณฑ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการใช้สื่อการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ ของครูวิทยาศาสตร์ดีเด่น ในระดับมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นิรมล แสงศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับความเหมือนจริงของภาพในสไลด์กับแบบการเรียน ที่มีต่อความเข้าใจในการฟังภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ชุติมา กอวชิรพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างประเภทบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับระดับความคิดสร้างสรรค์ ที่มีต่อความคล่องในการสร้างสรรค์ภาพในวิชาศิลปศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นาถวดี นันทาภินัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้เกมจิกซอว์ในการฝึกฝนสมาธิเพื่อปรับพฤติกรรมสมาธิสั้นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;อุดม หอมคำ
 | อัครเบศร์ หลาวทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบรายการโทรท้ศน์การศึกษาที่เหมาะสมสำหรับเยาวชน ในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | คัติยา เพชรชูช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์โปรแกรมประมวลผลคำภาษาไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จุฑารัตน์ มะก่ำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของชนิดของออร์แกไนเซอร์ก่อนการสอนในบทเรียนวีดิทัศน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการฉีดยาเข้ากล้ามเนื้อ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จิรพรรณ พีรวุฒิ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอรูปแบบพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | อารีย์ อัศวนุภาพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบบการคิดกับเทคนิคการสอนแบบบรรยาย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ไพโรจน์ ผาชลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้ตัวชี้นำที่เป็นคำในแถบวีดิทัศน์ ที่มีต่อการสร้างมโนทัศน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | บัญชา พรหมขำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบความชอบและไม่ชอบของเด็กอนุบาลและผู้ปกครอง ที่มีต่อรูปแบบภาพประกอบหนังสือภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วรพงศ์ วรชาติอุดมพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบการแปลความหมายภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีพื้นฐานทางวัฒนธรรมแตกต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จิตรา ศรีเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกับรูปแบบ ของผลย้อนกลับในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;บุญเรือง เนียมหอม
 | สมพร ลีลาองอาจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเสนอภาพกราฟิกประกอบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อความคงทนในความจำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สมรศรี พิทักษ์ทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบบการคิดกับระดับความสมบูรณ์ของภาพ ที่มีต่อสัมฤทธิผลทางการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย ด้านความเข้าใจในการฟังภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ภคสินี ศรีกระจ่าง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มการผลิตตำราภาษาไทยในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จรีพร รัตนวงศ์วิจิตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของความซับซ้อนของสีในภาพเขียนกับอัตราเวลาในการเสนอที่มีต่อการจำได้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วิวรรธน์ จันทร์เทพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพ ความต้องการ และปัญหาเกี่ยวกับการจัดการด้านสื่อการสอน ของศูนย์วิชาการกลุ่มโรงเรียนประถมศึกษา จังหวัดพิษณุโลก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ปรีชาพล เจริญสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิดและตำแหน่งของการนำเสนอเรื่องย่อ และศัพท์ในคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ประสพสรรพ์ กมลยะบุตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบของจุดประสงค์การเรียนกับความถนัดทางภาษา ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ถนอมขวัญ รัตนะผล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างวิธีนำเสนอเนื้อหาแบบอุปมานและอนุมาน ในแผนภูมิการสอนกับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ที่มีต่อสัมฤทธิผลการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | รัตนาภรณ์ ถีถะแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบประเภทตัวชี้นำในสิ่งพิมพ์กับระดับความถนัดทางภาษา ที่มีผลต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 Pornpan Unruan;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | พรพรรณ อุ่นเรือน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของรูปต่างๆ ของตัวชี้ภาพกับระดับการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;วิรุฬห์ ลีลาพฤทธิ์
 | สังวาลย์ สุสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ของตำแหน่งคำถามกับรูปแบบการคิด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ชัชวาล ศรีสละ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการ์ตูนสีเหมือนจริง และสีไม่เหมือนจริงต่อผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สี่ ที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์ต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;อำรุง จันทวานิช
 | สถาพร บุตรชัยงาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับความคิดสร้างสรรค์กับจินตภาพ ในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | เมธี เผื่อนทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ลักษณะของภาพย้อนอดีตในวีดิทัศน์ที่มีผลต่อความเข้าใจเนื้อเรื่อง ของนักศึกษาปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ประภาส นวลเนตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับความคิดสร้างสรรค์ และรูปแบบการนำเสนอภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกรูปทรงเรขาคณิต ที่มีผลต่อความเข้าใจในการมองภาพของนิสิตชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ธนิษฐ์ สุคนธนิกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างชนิดของภาพกับรูปแบบการคิดที่มีต่อการจำภาพได้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | จินดารัตน์ เพ็ชรวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มของสื่อการสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา ในปี พ.ศ.2555 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ขวัญใจ จินดานุรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบลักษณะของการ์ตูนเรื่องที่มีผลต่อความเข้าใจในการฟัง ของเด็กปัญญาอ่อน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุมิตรา เจณณวาสิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพ ปัญหา และความต้องการเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ เพื่อการศึกษาในสถานศึกษา สังกัดกรมอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุภาณี มีคะนุช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของพื้นหลังของตัวอักษรบรรยายประกอบที่แตกต่างกัน ในโปรแกรมวีดิทัศน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สงกรานต์ แหยมแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับการใช้ระบบการสอนทางไกล ของอาจารย์มหาวิทยาลัยรามคำแหง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;เอนก เพียรอนุกูลบุตร
 | กาญจนา บุญญอารักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาระยะทางในการอ่านตัวอักษรไทยบนแผ่นป้ายจราจรทางหลวงได้ชัดเจนในอัตราเร็วรถที่ต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ไพฑูรย์ ศรีฟ้า 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพกับวิธีการเรียนจากบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนิสิตระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | เจษฎา ชนะโรค 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบสัดส่วนของภาพกับพื้นที่ที่มีต่อการจำภาพได้ ของนักเรียนชั้นประศึกษาปีที่สาม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วรเชษฐ สงวนนาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างตำแหน่งของสาระในภาพ กับความแตกต่างทางพื้นฐานวัฒนธรรม ที่มีต่อการระลึกภาพได้ของผู้ใหญ่ที่ไม่รู้หนังสือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ศรินทร เศรษฐการุณย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มของสื่อการศึกษาสำหรับการศึกษานอกโรงเรียนในปี พุทธศักราช 2552 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ธงชัย เจียมพุก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพของเทคโนโลยีการศึกษาไทย ในปี พ.ศ. 2550 ตามการคาดการณ์ของนักเทคโนโลยีการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ชาญชัย พิพัฒน์สันติกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย โดยใช้เพลงคลาสสิคที่มีช่วงจังหวะแตกต่างกัน เป็นพื้นหลังในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องมาตราตัวสะกดและการอ่านประสมคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;อุดม หอมคำ
 | อภิชิต กลีบม่วง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของสื่อของจริงประกอบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | พรพรรณ หาญภิภพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของแบบปฏิสัมพันธ์ในการเรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน และจากบทเรียนแบบโปรแกรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | พรสวัสดิ์ จงสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการใช้ดาวเทียมสื่อสาร เพื่อการศึกษา ในประเทศไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;เศรษฐพร คูศรีพิทักษ์
 | พรฤดี ปิยะคุณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการอ้างอิงตนในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษจากโปรแกรมวีดิทัศน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านพุทธิพิสัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นฤมล วังใน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| หลักการและกระบวนการของการเรียนรู้และการสอนตามหลักพุทธศาสตร์ : การวิเคราะห์พระไตรปิฎก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ระวี ภาวิไล
 | ไพรัช สู่แสนสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการเรียนแตกต่างกันบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 ประชิต อินทะกนก;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นรินทร์ อนงค์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาเกณฑ์การรับรองวิทยฐานะสำหรับหลักสูตรการเรียนอิเล็กทรอนิกส์ในระดับอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | ภานุวัฒน์ บุตรเรียง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวประกอบบทเรียนผ่านเว็บ ที่มีต่อความเข้าใจในการเรียนเรื่อง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | โชดก ปัญญาวรานันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบเทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคกลุ่มร่วมมือ และเทคนิคสืบสวนเป็นกลุ่มบนเครือข่ายเว็บเควสท์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;อุดม หอมคำ
 | สมบัติ พิมพ์จันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของสีตัวโน้ตดนตรีที่มีต่อความชัดเจนในการอ่าน ของนักดนตรีวงโยธวาทิตในโรงเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | วิทยา ไล้ทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนตาบอดชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนจากแบบเรียนที่มีและไม่มีภาพประกอบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สินีภรณ์ อ่อนดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กับรูปแบบการให้ผลป้อนกลับที่เป็นรูปการ์ตูน ในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุรสีห์ มณีวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะผู้เรียนกับสัตว์คุ้นเคยและสัตว์ไม่คุ้นเคยที่เป็นตัวเอกในนิทานกับความเข้าใจในการฟังของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สนิท แย้มเกษร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักการออกแบบเว็บเพจการศึกษาตามรูปแบบเว็บไซต์ยอดนิยมของไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | นิทัศน์ อิทธิพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับความเหมือนจริงของเสียงบรรยาย ประกอบนิทานภาพสำหรับเด็ก กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ที่มีต่อความเข้าใจในการฟัง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สุพัฒตรา ธนบุญสมบัติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพ รูปแบบของปฏิสัมพันธ์ และระดับของปฏิสัมพันธ์ในการเรียนโดยใช้การประชุมทางคอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ไกรวิชิต ตันติเมธ
 | สันทัด ทองรินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความชอบหนังสือการ์ตูน รายการโทรทัศน์ และเกมคอมพิวเตอร์กับพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ดิเรก ศรีสุโข
 | เพชรชมพู เทพพิพิธ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพกับแบบของปฏิสัมพันธ์ ของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | กอบกุล สรรพกิจจำนง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเพื่อการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;สมลักษณ์ เจริญพจน์
 | ชำนาญ ภูมลี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;จันทร์เพ็ญ เชื้อพานิช
 | วีระเดช เชื้อนาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบการเรียนการสอนด้วยอินเทอร์เนตที่บอกกับไม่บอกเส้นทางการสืบค้นที่มีต่อสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีรูปแบบการเรียนต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;วิชุดา รัตนเพียร
 | ประชิต อินทะกนก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ระดับมีเดียลิตเตอเรซี ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;พีระ จิรโสภณ
 | เอื้อจิต วิโรจน์ไตรรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบการเรียนการสอนทางอินเทอร์เน็ตในระดับอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร;ครรชิต มาลัยวงศ์
 | บุญเรือง เนียมหอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบหนังสือภาพสำหรับเด็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 เชาวเลิศ เลิศชโลฬาร
 | สารีพันธุ์ ศุภวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |