ณัฐฏ์สิทธิ์ ไชยโคตร. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อของประชาชน เขตเทศบาลเมือง จังหวัดสุรินทร์. ปริญญาโท(ยุทธศาสตร์การจัดการธุรกิจ). surindra rajabhat university. : มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์, 2557.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อของประชาชน เขตเทศบาลเมือง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ณัฐฏ์สิทธิ์ ไชยโคตร | ศรัญญา นาเหนือ ธีรวัตร์ ภูระธีรานรัชต์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |