คคนางค์ ศรีรัตนกูล. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของบุคลากรและผู้รับบริการในการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2008 ไปปฏิบัติในสำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล. (). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง . : , 2557.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ความคาดหวังและพฤติกรรมการเรียนของผู้เข้าศึกษารายกระบวนวิชาเพื่อเตรียมศึกษาระดับปริญญาตรี (Pre-degree) ส่วนกลางของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง วัชรากรณ์ ชีวโศภิษฐ;สุวรรณี เดชวรชัย;วิภาพร ใจสินธ์ | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล | งานวิจัย/Research report |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเรียนต่อเนื่องของนักศึกษารายกระบวนวิชาเพื่อศึกษาต่อระดับปริญญาตรี (pre-degree) ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สุวรรณี เดชวรชัย;สุชาติ เหล่าปรีดา;หัทยา ชาติวัฒนศิริ | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล. | งานวิจัย/Research report |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของบุคลากรและผู้รับบริการในการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2008 ไปปฏิบัติในสำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สุวรรณี เดชวรชัย;อดิศร เคยอาษา;คคนางค์ ศรีรัตนกูล | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล | งานวิจัย/Research report |
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของบุคลากรและผู้รับบริการในการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2008 ไปปฏิบัติในสำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สุวรรณี เดชวรชัย;อดิศร เคยอาษา;คคนางค์ ศรีรัตนกูล | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล | งานวิจัย/Research report |
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การพัฒนาเส้นทางสัญจรทางบกในส่วนท้องถิ่นและส่วนกลางช่วงปลายรัชสมัย พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง คคนางค์ ศรีรัตนกูล | สมใจ ไพโรจน์ธีระรัชต์ ผุสดี จันทวิมล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของบุคลากรและผู้รับบริการในการนำระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2008 ไปปฏิบัติในสำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สุวรรณี เดชวรชัย;อดิศร เคยอาษา;คคนางค์ ศรีรัตนกูล | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล | งานวิจัย/Research report |