แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ThaSH: บ้านจัดสรร -- การตลาด -- เชียงราย
ThaSH: บ้านจัดสรร -- การจัดซื้อ
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อศึกษา ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยว ในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย ส่วนบุคคล ซึ่งจำแนกตามลักษณะ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ระดับการศึกษา กับ พฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัด เชียงราย และเพื่อศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล จำแนกตามลักษณะ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ระดับการศึกษา กลุ่มตัวอย่างในการศึกษาครั้งนี้ คือ ที่อาศัยอยู่บ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยว ในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จำนวน 400คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว ผลการศึกษา พบว่าผลการศึกษาพฤติกรรมการซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พบว่า บุคคลที่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวเป็นครอบครัว/ญาติพี่น้อง ช่วงเวลาที่ผู้บริโภคต้องการเลือกซื้อบ้านจัดสรรประเภทเดี่ยวมากที่สุด คือ ช่วงที่มีความต้องการซื้อของผู้บริโภคเอง ในการจัดเลือกซื้อบ้าน ในช่วงราคาที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด คือ 2,500,001 - 3,500,000 บาท โดยในการจัดซื้อบ้านจัดสรร ประเภทเดี่ยวของผู้บริโภค มีแนวการปฏิบัติที่มากที่สุด คือ การติดตามโดยผู้บริโภคเอง และการซื้อบ้านจัดสรร มีวิธีการซื้อแบบเงินผ่อนมากกว่าเงินสด ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พบว่า ภาพรวมมีผลการตัดสินใจอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่ในระดับมาก คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการ ส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ และพบว่า ข้อที่ ระดับปานกลาง คือ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ซึ่งจำแนกตามลักษณะเพศ อายุ รายได้ อาชีพ ระดับการศึกษา กับพฤติกรรมการตัดสินใจในการซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวของผู้บริโภค พบว่าพฤติกรรมการตัดสินใจในการซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวมากที่สุดคือ เลือกจากการเดินทางสะดวก มีพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวโดยมีครอบครัว/ญาติพี่น้องมีส่วนร่วมในการตัดสินใจมากที่สุด ช่วงเวลาในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวมากที่สุดคือช่วงที่มีความต้องการซื้อ เลือกระดับราคาซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวมากที่สุดคือ ราคา 2,500,001 - 3,500,000 บาท ช่องทางแนวปฏิบัติในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้าน เดี่ยวของมากที่สุดคือ ติดตามโดยผู้บริโภคเอง และมีพฤติกรรมวิธีการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวด้วยเงินผ่อนมากกว่าเงินสด ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวในกลุ่มผู้บริโภคตามลักษณะประชากรศาสตร์ด้านระดับการศึกษา และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวของผู้บริโภคในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านเพศ อายุ อาชีพ ไม่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Chiang Rai Rajabhat University. Academic Resources and Information Technology Center
Address: CHIANG RAI
Email: aritc@crru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาการศึกษาอิสระหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาการศึกษาอิสระร่วม
Created: 2559
Modified: 2560-06-28
Issued: 2560-06-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงราย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 cover.pdf 151.49 KB26 2023-04-20 20:50:02
2 abs.pdf 151.24 KB30 2024-07-25 16:21:25
3 ack.pdf 51.42 KB13 2022-09-26 20:38:21
4 content.pdf 247.3 KB17 2022-09-26 20:38:37
5 ch 1.pdf 108.9 KB36 2023-05-13 12:43:04
6 ch 2.pdf 278.32 KB65 2025-09-02 20:56:51
7 ch 3.pdf 142.67 KB24 2023-05-13 13:01:59
8 ch 4.pdf 981.42 KB22 2022-09-26 20:39:37
9 ch 5.pdf 223.68 KB29 2022-09-26 20:39:50
10 bib.pdf 88.75 KB28 2022-09-26 20:40:04
11 app 1.pdf 214.61 KB27 2022-09-26 20:40:17
12 app 2.pdf 148.57 KB16 2022-09-26 20:40:37
13 app 3.pdf 133.64 KB17 2022-09-26 20:40:53
14 bio.pdf 72.03 KB17 2022-09-26 20:41:05
ใช้เวลา
0.037959 วินาที

ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขากลางเวียงจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
ธีรพงศ์ ศรีคํา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
กันยารัตน์ เหล่าพยอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคน้ําดื่มสุทัศน์โอโซนในเขตอําเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;สุธีรา อะทะวงษา
ศุภวัฒน์ สันเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
พีรญา ชื่นวงศ์
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาและความต้องการของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตเทศบาลตำบลแม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ประภาส ณ พิกุล;พีรญา ชื่นวงศ์
เพลินทิพ ขัดคำกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการลงทุนธุรกิจของนักลงทุนชาวจีนในแขวงหลวงน้ำทา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ยยงยทุธ ชัยรัตนาวรรณ ;พีรญา ชื่นวงศ์
Sonenouvong Soukpha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขากลางเวียงจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
ธีรพงศ์ ศรีคํา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรเดี่ยวในเขตเทศบาลตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ณัฐกิตติ์ เฮงตระกูล ;พีรญา ชื่นวงศ์
กันยารัตน์ เหล่าพยอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารออมสิน เขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์ ;สุธีรา อะทะวงษา
จีรภา จักรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ศุภลักษณ์ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผู้นำเสนอสินค้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
เรณุกา สุปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
กุลจิรา แปงชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกจำหน่ายข้าวเปลือกให้แก่ท่าข้าวของชาวนา อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
มัณฑนา รุ่งเพชรรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกติดตั้งจานดาวเทียมของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ปวีณา ลี้ตระกูล;พีรญา ชื่นวงศ์
ศิวาวุธ อุ่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กและขนาดกลางในเขตอำเภอลุ่มแม่น้ำโขง จังหวัดเชียงราย หลังจากการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ปวีณา ลี้ตระกูล;พีรญา ชื่นวงศ์
จันทร์ธิมา เวียร์ลิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท Cocoa Life จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
จีรวัฒน์ โชติอัศวะโภคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานที่มีผลต่อขวัญกำลังใจในการทำงาน กรณีศึกษาของข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราม การทุจริตแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ณรงค์ศักดิ์ แก้วสุริน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของผู้ประกอบการค้าชายแดน กรณีการปิดด่านสบหลวย สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ชาญณรงค์ จินดาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางการเงินที่มีผลต่อความมั่นคงทางการเงินของประชาชนกลุ่มวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
วรัญญา มุสิกรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาศักยภาพเพื่อการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ภาณุวัฒน์ ขูรีรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคาร์แคร์แบบครบวงจรในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
อธิป อ่อนน้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจประมูลหมายเลขทะเบียนรถของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
อรวรรณ แสงขัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารองค์กรตามแนวคิด 7’s McKinsey Framework กรณีศึกษา บริษัท เทพสมบัติ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
นวย แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารในโครงการอาหารปลอดภัย เชียงรายเป็นสุข ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
พิชานันท์ จันทร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดแบบ 4E และการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
สุภัทรา อุณหพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการออมและรูปแบบการออมที่มีอิทธิพลต่อความอยู่ดีมีสุขทางการเงินของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ชิดชนก ขยันอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเสี่ยง การบริหารความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
ณัตวรากุญ ธรรมสละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งพัสดุในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
พีรญา ชื่นวงศ์
วรวรรณ ทิพประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,513
รวม 2,526 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 81,106 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 54 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 81,185 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28