ชคเณศ ไชยพร. การศึกษาการแบ่งกลุ่มพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ในเขตกรุงเทพมหานคร. Master's Degree(การตลาด). มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง. : University of the Thai Chamber of Commerce, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาการแบ่งกลุ่มพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ชคเณศ ไชยพร | ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ. | งานวิจัย/Research report |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การศึกษาการแบ่งกลุ่มผู้บริโภคกาแฟสด (แบบพรีเมี่ยม)โดยใช้ปัจจัยด้านพฤติกรรม การเลือกซื้อและปัจจัยทางการตลาด7Psใน เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ. | สุวภัทร ศรีรัชตระกูล. | งานวิจัย/Research report |
| การศึกษาการแบ่งกลุ่มพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ. | ชคเณศ ไชยพร | งานวิจัย/Research report |
| ความสัมพันธ์ของมุมมองด้านความเพลิดเพลินทางอารมณ์ (Hedonic) และมุมมองด้านประโยชน์ใช้สอย (Utilitarian) ที่มีผลต่อระดับแนวโน้มความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชั้นนอก
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ. | เกศินี ถมปัทม์. | งานวิจัย/Research report |