บัณฑิต รัตนไตร และ เยาวภา ปฐมศิริกุล. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างคุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยเอกชน. (). มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างคุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยเอกชน
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย บัณฑิต รัตนไตร และ เยาวภา ปฐมศิริกุล | บทความ/Article |