| อิทธิพลของวัฒนธรรมโรงเรียนมัธยมศึกษา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในกรุงเทพมหานคร : การวิเคราะห์อิทธิพลพหุระดับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ศิริชัย กาญจนวาสี;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อมรรัตน์ โพธิตาปะนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความมีวินัยในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | จิตตานันท์ ติกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพงานวิจัยปฏิบัติการ ในชั้นเรียนของครูประถมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุชาดา บวรกิติวงศ์
 | นวรัตน์ พูนใย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการเรียนรู้ตามมาตรฐานหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานในโรงเรียนนำร่องหลักสูตรสถานศึกษา : การวิเคราะห์พหุระดับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | รัชนก บุญปู่ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยพหุกรณีเพื่อศึกษาการดำเนินงานของโครงการโรงเรียนสองภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | พริมรส นนทภักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการและผลของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนนำร่อง : พหุกรณีศึกษาหลายพื้นที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศุภมาส ลิมาวัฒนชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนามาตรฐานการศึกษาโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | โสภณ นาปรัง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การดำเนินงานของโรงเรียนต้นแบบที่มีการปฏิบัติเป็นเลิศ : การศึกษาแบบข้ามกรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | นภสร ตันปัทมดิลก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยพหุเทศะกรณีศึกษาของระบบการดำเนินงานการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุธิดา ภักดีบุญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันคุณลักษณะของนักวิจัยสถาบันของสถาบันอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศศนัฏฐ กิจจรูญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการทำวิจัยเป็นทีมของอาจารย์ : การวิจัยรายกรณีสถาบันราชภัฏสวนดุสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 นิศา ชูโต;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อุมาพร ฟูมั่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนสองภาษาและโรงเรียนทั่วไป : การศึกษาเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วิไลลักษณ์ เดชะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความสำเร็จในวิชาชีพครูในโรงเรียนสังกัด สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อัญชลี เซ่งตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของอิทธิพลกลุ่มเพื่อนที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อุบลวรรณ เสือเดช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ความสำเร็จของโครงการคุณธรรม : การวิจัยพหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | รัตนาภรณ์ ชาญไววิทย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อลักษณะและระดับการนำผลการประเมินคุณภาพภายนอกไปใช้เพื่อพัฒนาสถานศึกษา :การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | จันทนี วีระชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของการเข้าร่วมกิจกรรมนอกหลักสูตรของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | นิพัทธา เอี่ยมใบพฤกษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลกระทบของการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาคนอกเวลาราชการที่มีต่อการเรียน การปฏิบัติงาน และคุณภาพชีวิตของนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | พจนีย์  เถิงจ่าง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถภาพของครูผู้สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุริยา กลิ่นบานชื่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการจัดการเรียนการสอนแบบเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วิไลวรรณ เส็งดอนไพร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบการดำเนินงานในโรงเรียนต้นแบบตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง: การวิจัยพหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วิลาสินี พรรณรัตนศิลป์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยและพัฒนาโปรแกรมการสอนงานเพื่อเพิ่มผลลัพธ์การเรียนรู้ของนิสิตปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;นงลักษณ์ วิรัชชัย
 | ศิริพร ประนมพนธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาปัจจัยจำแนกระดับความเต็มใจในการเรียนรู้ของครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปฐมพงษ์ ทะแสง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์และเปรียบเทียบระยะเวลาในการศึกษาและคุณภาพวิทยานิพนธ์ระดับมหาบัณฑิตของนิสิตครุศาสตร์ที่มีคุณลักษณะต่างกัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กิติยานภาลัย ภู่ตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้การทดลองแบบอนุกรมเวลาเพื่อศึกษาผลของการใช้เทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกมในการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สำเนียง จุลเสริม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การของบุคลากรสายสนับสนุน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศิกษณีย์ วิโสจสงคราม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์มุมมองของครูในการจัดการเรียนการสอนเด็กต่างด้าวในโรงเรียน : การวิจัยเชิงผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | รัตนพงศ์ ตุมพสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การสำหรับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 นันทรัตน์ เจริญกุล;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สมเกียรติ ชิดไธสง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกประกอบอาชีพครูของบัณฑิตสาขาการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สิรนาฏ ผางสระน้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่เป็นสาเหตุและผลของการเรียนรู้ตามอัธยาศัยของครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อุษณี สร้างนานอก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยแบบผสมเพื่อศึกษาระดับสำนึกความเป็นไทยของนักเรียนและรูปแบบกิจกรรมปลูกฝังสำนึกความเป็นไทยของโรงเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ดาวใจ ประกอบทรัพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พหุกรณีศึกษาในการเปรียบเทียบบทบาทของฝ่ายวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัยที่เป็นและไม่เป็นมหาวิทยาลัยวิจัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศุภพร สุขะตุงคะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือของครูในโรงเรียนที่มีการปฏิบัติดี: การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์เครือข่ายสังคม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปัทมา ทุมาวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของดุลยพินิจเชิงจริยธรรมที่มีต่อการฝ่าฝืนระเบียบวินัยของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วัชรพันธ์ ผาสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาคู่มือส่งเสริมคุณธรรมในโรงเรียน: บทเรียนรู้จากโรงเรียนที่มีการปฏิบัติดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วิริยา ศรีวิเชียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของทักษะชีวิตของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดนครราชสีมา: การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ระเบียบ เพราะผักแว่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้ที่จะเรียนด้วยกิจกรรมตามกลยุทธ์การคิดอภิมานของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 : การวิเคราะห์ตัวแปรพหุนาม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | นุชจรี ศรีเสวก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินความต้องการจำเป็นสมบูรณ์ของการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมสำหรับนักเรียนออทิสติก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | เนาวรัตน์ คงพ่วง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยเชิงสาเหตุและผลของความเพียรในการทำการบ้านวิชาสถิติธุรกิจ : การวิเคราะห์โดยใช้โมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;ศิริชัย กาญจนวาสี
 | กันต์ฤทัย คลังพหล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบการดำเนินงานสหกิจศึกษาของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี: การวิจัยแบบผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศิริพร ทองแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความเข้าใจและการปฏิบัติของครูในโรงเรียนแกนนำตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุทธาทิพย์ พิศฉลาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการและผลของการจัดชั้นเรียนแบบรวมชั้น : การวิจัยพหุกรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วิภาดา เอื้อดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเข้าถึงความรู้สึกนักเรียนของครูมัธยมศึกษา : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ญาติกา เอกวัฒนพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาคู่มือเสริมสร้างแรงจูงใจสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาที่ขาดแรงจูงใจ : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุกิจ ทวีศักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างทุนทางจิตวิทยาเชิงบวกและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูโดยมีความยึดมั่นผูกพันในงานเป็นตัวแปรส่งผ่าน: การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของโมเดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วรัญญา แดงสนิท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยและพัฒนากระบวนการกำหนดกลยุทธ์ของครูเพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการได้รับการจ้างงานของนักเรียนมัธยมศึกษาโดยใช้สวอท (SWOT) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ ;สุวิมล ว่องวาณิช
 | สวนีย์ เสริมสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนไทยกับครูในโรงเรียนชั้นนำระดับโลก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | รัชนีวรรณ เทียนทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้และมาตรวัดความฉลาดทางสุขภาวะของนักเรียน: การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อทิติยา อินแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลการวัดทักษะชีวิตและอาชีพของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในศตวรรษที่ 21 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ ;ถมรัตน์ ศิริภาพ
 | ชนัดดา เทียนฤกษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงบูรณาการสำหรับผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษาเอกชน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ปองสิน วิเศษศิริ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปทุมพร เปียถนอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนสังคมศึกษาตามแนวคิดอินเตอร์แอกทีฟคอนสตรักติวิสต์และการกำกับตนเองเพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความใฝ่รู้ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 วลัย อิศรางกูร ณ อยุธยา ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศรัณย์พร ยินดีสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์และเปรียบเทียบลักษณะและเหตุผลของการเรียนเสริมของนักเรียนปฐมวัยในกรุงเทพมหานคร: การวิจัยผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ณัฐธิดา ดำริห์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์วิธีการเรียนรู้ของนักเรียนและแนวการสอนของครูวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ธมลธร เห็นประเสริฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์สภาพปัญหาและแนวทางการจัดการเวลาของครู: การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | เมธ์วดี กาญจนสรวง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้การวิเคราะห์ระบบกิจกรรมแบบปรับปรุงเพื่อระบุความขัดแย้งภายใน ในการทำกิจกรรมทางวิชาการของครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ภานุพงษ์ วิยะบุญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของกระบวนการสะท้อนคิดต่อประสิทธิผลการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;นงลักษณ์ วิรัชชัย
 | ลำพอง กลมกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางดำเนินงานในการพัฒนาอัตลักษณ์ของนักเรียน: กรณีศึกษาโรงเรียนปฏิบัติดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | เมทินี รำพึงสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาโดยบูรณาการแนวสมดุลภาษาและ การเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถทางภาษาของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;วรวรรณ เหมชะญาติ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กันตวรรณ มีสมสาร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประสิทธิผลของปัจจัยสี่ด้านในการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน : การวิเคราะห๋อภิมาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศิวธิดา ทรัพย์เหมือน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษา โดยบูรณาการรูปแบบการแก้ปัญหาทีโอทีอาร์ร่วมกับหลักการจัดการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการจัดการตนเองของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;วลัย อิศรางกูร ณ อยุธยา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | เกศินี  ครุณาสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาและทดสอบปัจจัยเชิงสาเหตุของการใช้ประโยชน์งานวิจัยของอาจารย์มหาวิทยาลัย : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุวิมล ว่องวาณิช
 | ศิวะพร ภู่พันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประเภทของความเงียบและตัวแปรอธิบายความเงียบของนักศึกษามหาวิทยาลัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ : การพัฒนาทฤษฎีฐานรากจากการวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อาทิตย์ อินต๊ะแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะการสัมภาษณ์ของนิสิตบัณฑิตศึกษาโดยใช้เทคนิคการสัมภาษณ์เชิงพฤติกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | คุณีกร ศรีประดู่ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของพฤติกรรมครูด้านสัมพันธภาพระหว่างบุคคลและสุขภาวะของครูที่มีต่อสุขภาวะของนักเรียน : โมเดลการปรับและการส่งผ่านพหุระดับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;ศิริชัย กาญจนวาสี
 | ถมรัตน์ ศิริภาพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เครือข่ายทางสังคมของผู้เกี่ยวข้องในระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน : การวิจัยแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | เฉลิมศรี ชุติธรรมวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอกลยุทธ์ทางเลือกการบริหารจัดการสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตของนักเรียนตามแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและแนวคิดการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพโดยใช้กระบวนการจัดการความรู้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อิทธิพัทธ์ สุวทันพรกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลการวัดและโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรู้สถิติของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรีที่มีภูมิหลังเป็นตัวแปรกำกับ: การเปรียบเทียบระหว่าง PLS-SEM และ CB-SEM จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;วรรณี แกมเกตุ
 | มารยาท โยทองยศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุความสุขของนักเรียน : การวิเคราะห์กลุ่มพหุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วินิตา แก้วเกื้อ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยและพัฒนากลยุทธ์การวิจัยเพื่อยกระดับการรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 : การวิจัยแบบผสม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | พิรุณ ไพสนิท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาของโรงเรียนสองภาษาในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สิริรัตน์ ครุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพของกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบใช้สมองเป็นฐาน : กรณีศึกษาโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สิริกมล หมดมลทิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบการเรียนการสอนของโรงเรียนวิถีพุทธ : การวิจัยพหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ชรินรัตน์ พุ่มเกษม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่เป็นสาเหตุและผลของความพร้อมในการเรียนรู้แบบนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศิวะพร ภู่พันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทของครูและผู้ปกครองในการส่งเสริมจริยธรรมของนักเรียน : พหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุสรรค์ ไชโยรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพการประเมินอภิมานของการประเมินคุณภาพภายนอกสถานศึกษา : พหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วัฒนา ณ นคร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยประเมินผลโครงการจัดการศึกษาตามแนวคิดความเป็นหุ้นส่วน ระหว่างภาครัฐและเอกชน : กรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กมลทิพย์ ศรีหาเศษ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เปรียบเทียบเทคนิคและผลการสัมภาษณ์ : การศึกษาพหุกรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศรีพรรณ ใจธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ผลการประเมินภายนอก เพื่อพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วราภรณ์ บุญเจียม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การทำผลงานทางวิชาการประเภทผลงานวิจัยเพื่อขอเลื่อนตำแหน่งเป็นอาจารย์ 3 : กรณีศึกษาชมรมอาจารย์ 3 สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;นิศา ชูโต
 | อรุณ เสือกำปัง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การส่งเสริมปัจจัยและกระบวนการที่เอื้อต่อการร่วมมือรวมพลังของครูมัธยมศึกษา : พหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;อวยพร เรืองตระกูล
 | เพียรกิจ นิมิตรดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้ครูประถมศึกษาที่สอนไม่ตรงวิชาเอก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วนิดา ประคัลภ์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการส่งเสริมความรักชาติของนักเรียนโดยใช้การวิจัยหลักสูตรในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วรฤทัย มุมทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาแบบวัดการรู้สิ่งแวดล้อมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น;The development of environmental literacy scale for lower secondary school students จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สิขเรศ อำไพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณในการเรียนรู้ศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยของไทยในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 อภิชาติ พลประเสริฐ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปทุมมา บำเพ็ญทาน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยหลักสูตรวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาแนวทางการส่งเสริมสมรรถนะดิจิทัล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กณิชชา ศิริศักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการจัดประสบการณ์โดยบูรณาการวิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางและเทคนิคการสลับภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถทางภาษาอังกฤษของเด็กอนุบาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 วรวรรณ เหมชะญาติ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปุณยวีร์ จิโรภาสวรพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการถ่ายโยงองค์ความรู้ทางศิลปะของนักศึกษาศิลปศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 โสมฉาย บุญญานันต์;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ประไพลิน จันทน์หอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การส่งเสริมการมองอาชีพครูในแง่ดีของนักศึกษาวิชาชีพครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ณารีย์อร ภรณ์ธนธร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนตามแนวคิดสะเต็มศึกษาและการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารของเด็กอนุบาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 วรวรรณ เหมชะญาติ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กัญจนา ศิลปกิจยาน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้ชุดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่มีต่อทักษะทางสังคมและพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ชยากร นรินทร์หงษ์ทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยและพัฒนาทักษะการสืบค้นสารสนเทศสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาตามแนวคิด เอ็มพาวเวอริ่ง เอท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กาญจนา ตระกูลวรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เส้นทางการเป็นครูแห่งชาติ : การวิจัยพหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สมหวัง พิธิยานุวัฒน์
 | ธวชินี โรจนาวี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวคิด ค่านิยมและการปฏิบัติของครูผู้สร้างวงดนตรีลูกทุ่ง : การศึกษาข้ามกรณีโรงเรียนที่ได้รับรางวัลวงดนตรีลูกทุ่งดีเด่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | อาจารีย์ ไชยสิทธิ์นุชิต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์ตัวบ่งชี้การรู้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วรวัฒน์ ชาญนรา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กรณีศึกษากระบวนการพัฒนาโครงงานวิทยาศาสตร์ของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | จีระศักดิ์ จิตรโรจนรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับความเป็นครูมืออาชีพ ระดับประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 อุทุมพร จามรมาน;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | กมลมาลย์ ชาวเนื้อดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เส้นทางแห่งความสำเร็จของครูพิการ : พหุกรณีศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ภาณุพงศ์ อนันต์ชัยพัทธนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของสมรรถนะวิจัยผ่านการรู้วิทยาศาสตร์ของครูและนักเรียน : การวิจัยและพัฒนาแบบผสมวิธี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุวิมล ว่องวาณิช
 | เลิศพร อุดมพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความก้าวหน้าของโรงเรียนวิทยาศาสตร์ในประเทศไทยตามวงจรชีวิตองค์การ : กรณีศึกษาเชิงประวัติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ศนิชา ภาวโน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการออกแบบโปรแกรมการพัฒนาทางวิชาชีพแบบมีส่วนร่วมของครู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ปริญญา มีสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์มโนทัศน์และการปฏิบัติงานประเมินผลภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | สุกัญญา แช่มช้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเชิงคุณภาพเรื่องผู้บริหารสถานศึกษาสตรีดีเด่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;นิศา ชูโต
 | สรินยา ฉิมมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบประเมินแบบผสานวิธีสำหรับประเมินนโยบายการจัดการศึกษา: กรณีประเมินนโยบายการจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ศิริชัย กาญจนวาสี;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ภูริต วาจาบัณฑิตย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการพัฒนาการเป็นโรงเรียนนวัตกรรม : การบูรณาการการวิเคราะห์ข้ามกรณีและการย้อนรอยกระบวนการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | ธัญวรัตม์ สิงห์จู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการส่งเสริมการรับมือของครูสำหรับการเรียนรู้ของนักเรียนตามทฤษฎีการเชื่อมโยงนิยมในยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 Wanatchaporn Thawornsomsuk.;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | วนัชพร ถาวรสมสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักศึกษาอาชีวศึกษาในยุคดิจิทัลโดยใช้คราวด์ซอร์สซิ่งและการทำเหมืองข้อความ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;ชยุตม์ ภิรมย์สมบัติ
 | กนิศ์พิชญา อัฐมาธิตภักดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการส่งเสริมความตั้งใจประกอบอาชีพครูของนักศึกษาครูโดยใช้การสัมภาษณ์ด้วยการกำหนดสถานการณ์และงานเป็นฐาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | พิชญาภัค ประจวบกลาง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยและพัฒนาหลักสูตรโดยใช้การมีส่วนร่วมแบบดิจิทัลเพื่อเสริมพลังความรอบรู้ด้านการดูแลสุขภาพเด็กของผู้ดูแล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุวิมล ว่องวาณิช
 | ภัทร์พิชชา ครุฑางคะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การส่งเสริมประสิทธิผลของการให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์ของอาจารย์ที่ปรึกษาที่ปรับให้เหมาะสมกับผู้เรียนในยุคดิจิทัล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;ชยุตม์ ภิรมย์สมบัติ
 | ดารุณี ทิพยกุลไพโรจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนภาษาจีนกลางเป็นภาษาต่างประเทศ โดยใช้แนวคิดการสอนแบบบอกเล่าและวิธีสอนแบบฟัง-พูดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง-พูด สำหรับเด็กอนุบาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;วรวรรณ เหมชะญาติ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | พรนภา อำนวยไพศาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทางเลือกสำหรับการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านวิธีวิทยาการวิจัยดิจิทัลทางการศึกษาของนิสิตบัณฑิตศึกษาโดยใช้แนวคิดแผนภาพมโนทัศน์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ชยุตม์ ภิรมย์สมบัติ;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
 | จุฑามาศ แสงงาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การออกแบบและพัฒนาเครื่องมือประเมินและแนวทางการพัฒนาทักษะการตรวจงาน เขียนภาษาอังกฤษของนิสิตฝึกสอน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ;สุวิมล ว่องวาณิช
 | ณัฏฐริญา ชินะพัฒนวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |