แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการใช้วิธีการสอนแบบเรียนปนเล่น กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
The effect of play way method in Mathematics subject group on addition and subtraction for parthomsuksa 1 Students

keyword: วิธีการสอนแบบเรียนปนเล่น
; การบวกและการลบจำนวน
; ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2559
Modified: 2565-07-27
Issued: 2560-01-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 52920560.pdf 3.6 MB26 2025-09-27 10:51:41
ใช้เวลา
0.017106 วินาที

อาพันธ์ชนิต เจนจิต
Title Creator Type and Date Create
การสร้างแบบฝึกทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้
วุฒิ ถนอมวิริยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;ไพรัตน์ วงษ์นาม;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พนิดา ไชยชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้บ้านป่าน้อยคอยรักษ์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;วิมลรัตน์ จตุรานนท์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สิรธีร์ งามประจบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีสอนแบบการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
นงลักษณ์ เชื้อดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่อง อำเภอพระประแดง ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
อมรรัตน์ พงษ์ศิริปัญจนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ทักษะภาษาอังกฤษ และเจตคติต่อภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;สุนทร บำเรอราช;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ชลรส แก้วสมนึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
อัมพร บุญเสริมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร
มหาวิทยาลัยบูรพา
มนตรี แย้มกสิกร;พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สุจิตรา ลิกขไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการสาระดนตรีนาฏศิลป์และอาชีพในท้องถิ่น เรื่อง "ระบำกรีดยาง" สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต;ปริญญา ทองสอน
วัชรินทร์ ดำรงค์สกุลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมฝึกทักษะการฟัง-พูด ภาษาอังกฤษที่ใช้หลักการของการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;มณเทียร ชมดอกไม้;ปริญญา ทองสอน
สมทรง สวัสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นหน่วยการเรียนรู้จังหวัดสระแก้ว สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
คันธรส เฟื่องจรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชุดกิจกรรมหน่วยการเรียนรู้ระบบนิเวศกับแหล่งการเรียนรู้ธรรมชาติโดยใช้การเรียนรู้แบบค้นพบ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ธนายุต จันทราเขต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนอ่านตามกระบวนการสอนอ่านแบบปฏิบัติการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
อนุรี สุขเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สาระกระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลกและการเปลี่ยนแปลงสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ประไพพร ไพโรจน์สรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ หน่วยการเรียนรู้เรื่อง กระบี่ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
จำเริญ คำนึงถึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้ระบบนิเวศ โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ปติญา ศิลาแลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธรรมวินัยโดยใช้รูปแบบการสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ (เอส ที เอ ดี) ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;ประชา อินัง;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พระมหาบุญสวย เสายะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;มณเทียร ชมดอกไม้;ปริญญา ทองสอน
นันทนา เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นกระบวนการสร้างความคิดรวบยอดกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องแบบรูปและความสัมพันธ์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
จิตตวดี เตียตรงจิตรมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปประกอบภาพการ์ตูนสาระประวัติศาสตร์ สมัยกรุงศรีอยุธยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
แดงต้อย พึ่งโพธิ์สภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนบนเว็บ เรื่องนิราศเมืองแกลง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ภัณฑ์พิศ มหาสัทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษารูปเรขาคณิตเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;ปริญญา ทองสอน;จันทร์ชลี มาพุทธ
เจนจิรา ศรีฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้แนวบูรณาการ หน่วยการเรียนรู้ สิ่งเสพติดให้โทษโดยการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
นุชนารถ สุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแก้ปัญหา เรื่อง การเคลื่อนที่ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
น้ำทิพย์ สร้อยสังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ หน่วยการเรียนสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;มณเทียร ชมดอกไม้;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
เอมอร จรัสพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครู เรื่อง กลยุทธ์การสอนทักษะการคิด สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุนทร บำเรอราช;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
จิรฐา จรวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนสิ่งแวดล้อมศึกษาเรื่อง ระบบนิเวศป่าชายคลอง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
เกษร โชตะนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนอ่านจับใจความภาษาไทย ที่ใช้วิธีการสอนอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;นลินี บำเรอราช
พิมพ์สิริ เจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนด้วยชุดการสอนเรื่องความน่าจะเป็นที่เน้นยุทธวิธีการแก้ปัญหาตามรูปแบบการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ปรียาภรณ์ เกลาเกลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อการส่งเสริมการเรียนรู้ สู่ความเป็นเลิศ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา สองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ถาวร ตันหยกมาศกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สมศิริ สิงห์ลพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
นริศรา สำราญวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอน 4Ex2 ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;พรรณทิพา พรหมรักษ์
ชลกานต์ ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;วิมลรัตน์ จตุรานนท์
Boulaly Keovongsa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเชื่องโยงความรู้ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พาวา พงษ์พันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบซิปปา เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
ชัชวาลย์ บัวริคาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาเรื่องการเสริมสร้างและการดูแลสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โครงงานเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ผกายมาศ เชวงชุติรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Poiya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วิธีการสอนแบบเรียนปนเล่น กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พิมพ์พร ครอบครอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรณทิพา ตันตินัย;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
จิดาภา ลูกเงาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สลิลดา ลิ้มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;พรรณทิพา ตันตินัย
กุลวดี อำภาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยและนิรนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
เยาว์ประภา สิงห์มหาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
จริยา สุนทรหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
วรกมล บุญรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้คณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปริญญา ทองสอน;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ณัฐฐินุช จุยคำวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพเพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้สำหรับนักศึกษาครู
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
กัลยา ชนะภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสะตีม (STEAM) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคิดสร้างสรรค์และเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
มัสยา บัวผัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยวิธีการสอนแนะให้รู้คิด (CGi) ร่วมกับแนวทางการพัฒนาความคิดทางคณิตศาสตร์ (ACT) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
ชยานนท์ ไชยรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
พาวา พงษ์พันธุ์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
จิราภา ปั้นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ขณิชถา พรหมเหลือง;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดการสร้างความรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;วิมลรัตน์ จตุรานนท์
สุชีรา ศุภพิมลวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โมเดลเฟสเมท็อดคอมบิเนชันร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการสื่อสารและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สุภาพร พละสูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สาธินี เลิศประไพ;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
สุรัสดี เกรียมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
คมสัน ตรีไพบูลย์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง หลักการนับเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
พีระพล โสพิศวัฒนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิค KWDL ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
ธนาดุล สุทธิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
คมสัน ตรีไพบูลย์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
เสาวลักษณ์ จันทร์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการปฏิบัติ 5 ขั้นของสไตน์และคณะที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
อาพันธ์ชนิต เจนจิต;คงรัฐ นวลแปง
ณฐิฎา สยมภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,665
รวม 1,672 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 9,510 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 9,549 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28