แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนกลับทางร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาด้วยการเขียนโปรแกรม
The effects of flipped classroom learning management with polya's problem-solving process to enhance problem solving ability with programming

Email : wachira.wachirawat@kkumail.com


keyword: ห้องเรียนกลับทาง
; ทักษะการเขียนโปรแกรม
; การแก้ปัญหา
; Flipped Classroom
; Programming Skill
; Problem Solving
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2016
Modified: 2560-01-13
Issued: 2560-01-13
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : ใน King Mongkut's University of Technology North Bangkok Faculty of Information Technology. The 12th National Conference on Computing and Information Technology (NCCIT 2016) (p.304-310). กรุงเทพฯ : คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 NCCIT 2016pp.304-310.pdf 1.1 MB186 2025-07-22 15:04:22
ใช้เวลา
0.020371 วินาที

วชิร วชิรวัฒก์
Title Contributor Type
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนกลับทางร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาด้วยการเขียนโปรแกรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิร วชิรวัฒก์;พงศ์ธนัช แซ่จู;phongthanat@hotmail.com

บทความ/Article
พงศ์ธนัช แซ่จู
Title Contributor Type
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์การพัฒนาประสิทธิภาพการใช้นวัตกรรมการเรียนรู้ที่ ส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้ทางสมองของผู้เรียนโดยใช้ Brain-based learning
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศราวุธ จักรเป็ง;สุมาลี ชัยเจริญ;สุมิตรา สอนสุข;พงศ์ธนัช แซ่จู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
งานวิจัย/Research report
การศึกษาพฤติกรรม และความคิดเห็นของนักศึกษาปฏิบัติงานสอนในสถานศึกษา ต่อการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือผ่านสังคมเครือข่ายเฟสบุ๊ค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พงศ์ธนัช แซ่จู

บทความ/Article
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนกลับทางร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาด้วยการเขียนโปรแกรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิร วชิรวัฒก์;พงศ์ธนัช แซ่จู;phongthanat@hotmail.com

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบโครงงานเป็นฐานด้วยการเขียนโปรแกรมบนเว็บเพื่อส่งเสริมทักษะการพัฒนาเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สัคพล พาลกุล;พงศ์ธนัช แซ่จู

บทความ/Article
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนแบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้ผ่านบทเรียนบนเครือข่ายด้วยเทคโนโลยีเออาร์ เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาวิชวลเบสิก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนนิกา ปัญจันทร์สิงห์;พงศ์ธนัช แซ่จู

บทความ/Article
phongthanat@hotmail.com
Title Contributor Type
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนกลับทางร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาด้วยการเขียนโปรแกรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิร วชิรวัฒก์;พงศ์ธนัช แซ่จู;phongthanat@hotmail.com

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,518
รวม 2,536 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,787 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 403 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 318 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 171 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 68 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
รวม 227,790 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124