แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
A model of demand for fresh coffee product of Thai consumers

Email : fonnarak28@hotmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Email : rangsans@gmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Email : tunpawee@hotmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
Email : roopsingt@gmail.com
keyword: กาแฟสด
ThaSH: กาแฟ -- การเลือกซื้อ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภค (2) ศึกษาอิทธิพลของลักษณะของผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภค (3) ศึกษาผลกระทบปฏิสัมพันธ์ ของตัวแปรความจงรักภักดี วิถีชีวิต ต่ออิทธิพลของ ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย (4) เพื่อพัฒนาแบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย รูปแบบการวิจัยเป็นแบบผสมผสาน ทั้งการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ โดยทำการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 10 ท่าน เพื่อศึกษาแนวคิดเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภค และการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริโภคร้านกาแฟสดจำนวน 10 ราย การวิจัยเชิงปริมาณ ได้ทำการสำรวจ ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์กาแฟสดที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ทั่วประเทศ จำนวน 937 ราย จำแนกเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์กาแฟสดระดับมาตรฐาน 458 ราย ร้านระดับสูงจำนวน 479 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการประมวลข้อมูลคือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานใช้การวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. ระดับความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทยอยู่ในระดับปานกลาง(ค่าเฉลี่ยการดื่มกาแฟ เท่ากับ 20.85 แก้ว/เดือน หรือ ประมาณ 250 แก้ว/ปี 2. ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย คือ อายุกับรายได้ ส่วนประสมทางการตลาดด้าน ผลิตภัณฑ์ สถานที่ และการสื่อสารทางการตลาดส่งผลกระทบเชิงบวกต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย ความจงรักภักดีต่อตราของผู้บริโภคส่งผลให้อิทธิพลของผลิตภัณฑ์และสถานที่ ที่มีต่อความต้องการซื้อกาแฟสดเพิ่มขึ้น วิถีชีวิตของผู้บริโภคเพิ่มอิทธิพลของผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดต่อความต้องการซื้อกาแฟสด
Abstract: The objectives of this research are of 4 points of issue. (1) To study the demand level on fresh-coffee product of consumers. (2) To study the influence of consumer characteristics and marketing mix on fresh-coffee demand of consumers. (3) To study interaction effect of loyalty and lifestyle variable on influence of marketing mix factors on demand of fresh-coffee product of Thai consumers. (4) To develop fresh-coffee product demand model of Thai consumers. The research was done on the mixed method type. In the qualitative research, in-depth interview with 10 qualified persons were performed so as to study their notions concerning the factors influencing fresh-coffee product demand of consumers and 10 fresh coffee customers to confirm the model .For the quantitative research, 937 nation-wide fresh-coffee product consumers, all above 18 years old, were surveyed. The target groups of the surveys comprised 458 customers of standard level coffee shop and 479 customers of premium coffee shop. The data collection was done via questionnaires. The data was afterwards evaluated through descriptive statistics as percentage, frequency, mean, and standard deviation, and also through inferential statistics as multiple linear regression analysis. The results of the research are concluded as follow: (1) Fresh-coffee product demand of Thai consumers is at the medium level. (The average of coffee drinking is 20.85 cups per months or other words around 250 cups per year) (2) The result from the hypothesis test affirms that the personal factors affecting fresh-coffee product demand of Thai consumers are age and revenue level. The marketing mix, in terms of product, place, and marketing communication, has positive affect on fresh-coffee product demand of Thai consumers. Brand loyalty of consumers increases the influence of product and place on fresh-coffee demand. Finally, consumers’ lifestyle enlarge influence of product and promotion on fresh-coffee demand.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2559
Modified: 2022-06-23
Issued: 2559-11-30
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : พัฒนาเทคนิคศึกษา. ปีที่ 28, ฉบับที่ 98 (เม.ย.-มิ.ย. 59), หน้า 113-118
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ited59_289813.pdf 3.08 MB133 2023-06-21 13:21:04
ใช้เวลา
0.034453 วินาที

ณฐา เศวตนรากุล
Title Contributor Type
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้ทำบัญชีในภาคอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเข้าร่วมเศรษฐกิจอาเซียน;The industrial bookkeeper's performance indicators development to preparation for AEC
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;ภัทรา เตชะธนเศรษฐ์

บทความ/Article
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบของปัจจัยที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของนักบัญชีในภาคอุตสาหกรรม จังหวัดระยอง;Developing a model of factors that affect job performance of accountants in the Rayong Province
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัทรา เตชะธนเศรษฐ์;ณฐา เศวตนรากุล

บทความ/Article
รังสรรค์ แสงสุข
Title Contributor Type
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร
Title Contributor Type
แบบจำลองพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร
สมจิตร ล้วนจำเริญ
วรรณวิภา ปสันธนาทร
ชนินทร์ ทองธรรมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
โซ่อุปทานและการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป : กรณีศึกษามังคุดแปรรูปในพื้นที่จังหวัดระยอง : รายงานการวิจัย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
งานวิจัย/Research report
การรับรู้ข้อมูลการสื่อสารการตลาดและกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร.
มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานภายใต้สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ของกลุ่มอุตสาหกรรมในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
สุภาพร ทองราช;ชฎาพร ฑีฆาอุตมากร;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร

Article/Proceeding
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
Title Contributor Type
ผลกระทบและความพร้อมของประเทศไทยในการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
ปัจจัยสำคัญและความต้องการที่มีต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อปืนและอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันกีฬายิงปืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธเนศ ลิ้มผดุง;ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตพงษ์ อัมพวา;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาการนำหลักพุทธธรรมไปใช้ในการประกอบการของธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดย่อมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตต์ทวี จาตุรันต์.;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้ประกอบธุรกิจซ่อมแซมยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วันณชัย คงทรัพย์ถาวร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วันชัย ประเสริฐศรี

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วิเชียร เกตุสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้สอนงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระกาจ ดอกจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรระดับหัวหน้างานสายการผลิตกลุ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มุจรินท์ บุรีนอก;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเสริมสร้างการธำรงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภิรมย์ เจริญพานิช;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

Article/Proceeding
รูปแบบการเสริมสร้างความผูกพันในองค์การของบุคลากรในมหาวิทยาลัยกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;คันธรส แสนวงศ์

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการวิชาการแก่อุตสาหกรรมของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วราภรณ์ อาวัชนากร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการด้านพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จารุพงศ์ จีนาพันธ์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาความพร้อมผู้บริหารระดับกลางของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จำลอง สุขเอียด;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาธุรกิจฟาร์มไก่ไข่ของไทยแบบยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เกียรติพล ศรีประมงค์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการสุขภาพของโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สกล อยู่วิทยา;สุภัททา ปิณฑะแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธนาธิป ศุภประดิษฐ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ด้านการพิมพ์ผ้าพื้นเมืองของอุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธำรงค์ สวัสดิ์วราห์กุล;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบภาวะผู้นำของหัวหน้าฝ่ายผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อสร้างชุดการเรียนซ่อมเสริมด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ฐนกร บุญจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสอนงานของหัวหน้างานเพื่อการทำผลงานวิชาการสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มสารัศม์ ฤกษ์ศานติวงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปิยะ กรกชจินตนาการ;วิไล รังสาดทอง

บทความ/Article
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับของผู้ประกอบการเพื่อการแข่งขันในตลาดโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตติมา กิ่งทอง;ปาริชาติ ธีระวิทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมปังขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐเศรษฐ์ ยุรวรรณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ควบคุมคุณภาพการผลิตหม้อน้ำอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปริยสุทธิ์ วัฒนธรรม;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการเพื่อเพิ่มคุณภาพธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรพันธุ์ พรมจันทร์;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้สำหรับธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กิติพงศ์ ตันศรีวงษ์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนากลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความผูกพันขององค์กรในธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กาญจนา ทองคำ;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารในกลุ่มอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้างตามโมเดลประเทศไทย 40
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ยุทธ ปณิธานวงศ์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มณีทิพย์ สำแดงเกียรติ;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐพล เหล่าโรจน์ทวีกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งอนาคต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รินทร์ฤดี พลายเพ็ชร์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้จัดการศูนย์บริการของธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมพร พรหมดวง;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจสิ่งพิมพ์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตติยา สัตยกิจขจร;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วีรวัฒน์ วรรณศิริ

บทความ/Article
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการฟาร์มสุกรขนาดเล็ก จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จันทรรัสม์ แก้วสมบุญ;ชุษณะ เตชคณา;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจสปา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อภินันท์ อุดมศรี;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการจัดการวิสาหกิจชุมชนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนนิกานต์ อินทรเผือก;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจอุตสาหกรรมแปรรูปยางพารา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิรา สีเขียว;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพหัวหน้างานฝ่ายผลิตเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีวัฒน์ มหาศิริอภิรักษ์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบการสร้างนวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิติกร นกพรหมพะเนาว์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะผู้บริหารในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดเล็กมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุทธิพงค์ แก้วเสน;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการผลิตทางการเกษตรเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ผจญ ลานเหลือ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองการตัดสินใจตามส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจคาร์แคร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศักร คูหาเพ็ชร์;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ประเภทกิจการผลิตภัณฑ์ผ้าทอในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัสธีญา แก้วมุกค์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในยุคไทยแลนด์ 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แนวทางการบริหารสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อการรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลขององค์กรในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรัซย์ เหรียญชัยวานิช;ธีรวัช บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพผู้บริหารฝ่ายควบคุมคุณภาพในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระ แสงฮวด;สุชาติ เซี่ยงฉิน;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,232
รวม 3,235 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 229,109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 134 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 108 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 229,388 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104