 
สกนธ์ชัย ชะนูนันท์. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานตามแนวคิด STEM Education เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2559.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานตามแนวคิด STEM Education ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที 2 มหาวิทยาลัยนเรศวร ดารารัตน์ ชัยพิลา | สกนธ์ชัย ชะนูนันท์ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานตามแนวคิด STEM Education เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยบูรพา ดารารัตน์ ชัยพิลา;สกนธ์ชัย ชะนูนันท์ | บทความ/Article |