แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
Comparison of the quality among the four types of modiefied cloze tests

ThaSH: ข้อสอบ -- การสร้าง
ThaSH: ข้อสอบ -- ความตรง
ThaSH: ข้อสอบโมดิฟายด์โคลซ
ThaSH: กาารวัดผลทางการศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบคุณภาพในการวัดความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ คือ แบบที่มีตัวอักษรชี้แนะ แบบที่มีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติม แบบจับคู่ และแบบเลือกตอบ ในด้านความเที่ยงและความตรงของแบบสอบ (2) เปรียบเทียบคะแนนที่ได้จากแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ ในกลุ่มนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง ปานกลาง และต่ำ (3) ศึกษาปฏิกิริยาร่วมระหว่างลักษณะของแบบสอบกับระดับผลสัมประสิทธิ์ทางการเรียนที่มีต่อคะแนนในการตอบแบบสอบโมดิฟายด์โคลซทั้ง 4 รูปแบบ เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (อ. 015) ของกรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ และแบบสอบวัดความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ ซึ่งผู้วิจัยสร้างขึ้นจากบทความเดียวกัน สุ่มตัวอย่างแบบแบ่งหลายขั้นตอน จากนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคต้น ปีการศึกษา 2529 ของโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร จำนวน 401 คน แล้วแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยการสุ่มอย่างเป็นระบบ เพื่อให้กลุ่มที่หนึ่งตอบแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีตัวอักษรชี้แนะ กลุ่มที่สองตอบแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบทีมีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติมกลุ่มที่สามตอบแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบจับคู่ และกลุ่มที่สี่ตอบแบบสอบโมดิฟาย์โคลซแบบเลือกตอบ ได้จำนวนนักเรียนในแต่ละกลุ่มเป็น 98, 90, 109 และ 104 คนตามลำดับ และในแต่และกลุ่มยังแบ่งออกเป็นกลุ่มย่อย 3 กลุ่มคือ กลุ่มที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง ปานกลางและต่ำ โดยแบ่งตามคะแนนจากแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ (อ. 015) ของกรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งผู้วิจัยนำไปทดสอบกับนักเรียนที่ใช้เป็นกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดและแบบสอบนี้ยังได้ใช้เป็นเกณฑ์ในการหาความตรงของแบบสอบที่ศึกษาด้วย แล้วนำข้อมูลไปวิเคราะห์ตามวิธีการทางสถิติต่อไปนี้ (1) หาค่าความเที่ยงของแบบสอบแต่ละฉบับ โดยใช้สูตรคูเดอร์ ริชาร์ดสัน 20 (2) หาค่าความตรงของแบบสอบโดยใช้สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (3) เปรียบเทียบค่าความเที่ยงและความตรงของแบบสอบทั้ง 4 รูปแบบ โดยเปลี่ยนเป็นสัมประสิทธิ์ฟิซเชอร์ซี (4) วิเคราะห์ความแตกต่างของคะแนนที่ได้จากแบบสอบโมดิฟายด์โคลซทั้ง 4 รูปแบบ ในกลุ่มนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน 3 ระดับ โดยใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวน 2 ทาง และทดสอบความแตกต่างภายหลังด้วยวิธีของเซฟ เฟ ผลการวิจัยปรากฏว่า 1) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ .05 ค่าความเที่ยงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีตัวอักษรชี้แนะ และแบบที่มีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติมไม่แตกต่างกัน ค่าความเที่ยงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีตัวอักษรชี้แนะสูงกว่าแบบจับคู่และแบบเลือกตอบ ค่าความเที่ยงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติมและแบบจับคู่ไม่แตกต่างกัน ค่าความเที่ยงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติมสูงกว่าแบบเลือกตอบ และค่าความเที่ยงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบจับคู่สูงกว่าแบบเลือกตอบ 2) ค่าความตรงของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซทั้ง 4 รูปแบบ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) ไม่มีปฏิกิริยาร่วมระหว่างลักษณะของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซกับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 4) นักเรียนทั้ง 3 กลุ่ม คือ กลุ่มที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง ปานกลาง และค่าตอบแบบสอบทั้ง 4 รูปแบบ ได้คะแนนเฉลี่ยมีลักษณะเหมือนกันคือ ได้คะแนนเฉลี่ยจากแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีตัวอักษรชี้แนะและแบบเลือกตอบ สูงกว่าจากแบบสอบโมดิฟายด์โคลซแบบที่มีช่องว่างเท่าจำนวนตัวอักษรที่ต้องเติมและแบบจับคู่ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
Abstract: The purposes of this study were : (1) To compare the quality among the four types of modified cloze tests; alphabet clue, word length clue, matching and multiple choice measuring English reading comprehension. (2) To compare the difference of the four types of modified cloze test scored among high, medium and low learning achievement groups. (3) To find the interaction between learning achievement levels and the modified cloze tests using different clues. The instrument included four forms of an English reading comprehension test constructed by the researcher for Mathayomsuksa III and the standardized achievement test in General English Course (Eng. 015) for Mathayomsuksa III of Department of Curriulum and Instruction Development, Ministy of Education. The subjects were 401 Mathayomsuksa III students chosen by multi-stage random sampling from government secondary school in Bangkok. They were divided into four groups by systematic random sampling. The first group took the alphabet clue modified cloze test, the second took the word length clue modified cloze test, the third took the matching modified cloze test and the fourth took the multiple choice modified cloze test. The number of students in each group was 98, 90, 109 and 104 respectively. Each group was further divided into three small groups ; high, medium and low learning achievement according to the scores from the standardized achievement test in General English Course (Eng. 015) for Mathayomsuka III of Department of Curriculum and Instruction Development. The test was also used as the criterion for determining the concurrent validity of all tests constructed. The data were analyzed : (1) The Kuder-Richardson Formular-20 was used to estimate the reliability index of each test. (2) The Pearson’s Product Moment Correlation coefficient was used to determine the validity of each test. (3) the reliability and the validity of al tests were then transformed to the Fisher’s Z coefficient, and then compared. (4) The different scores of the four types of modified cloze test in different groups of learning achievement students were tested by two way analysis of variance and the Scheffe method was used to test the difference between the means in post hoc comparison. The results of the study were : 1) At the 0.05 level, there was no significant difference between the reliability of the alphabet clue modified cloze test and the word length clue modified cloze test. The reliability of the alphabet clue modified cloze test was significantly higher than the matching modified cloze test and the multiple choice modified cloze test. There was no significant difference between the reliability of the word length clue modified cloze test and the matching modified cloze test. The reliability of the word length clue modified cloze test was significantly higher than the multiple choice modified cloze test. The reliability of the matching modified cloze test was significantly higher than the multiple choice modified cloze test. 2) There was no significant difference among the validity of the four types of modified cloze test. 3) There was no interaction between learning achievement levels and the modified cloze tests using different clues. 4) the mean scores from the alphabet clue modified cloze test and the multiple choice cloze test were significantly higher than from those of the word length clue modified cloze test and the matching modified cloze test taken by the high, medium and low achievers.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2530
Modified: 2559-06-14
Issued: 2559-06-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/27533
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Amornrat_Ka_front.pdf 259.83 KB2 2018-06-07 10:26:39
2 Amornrat_Ka_ch1.pdf 242.66 KB3 2018-06-07 10:26:40
3 Amornrat_Ka_ch2.pdf 535.04 KB5 2018-06-07 10:26:41
4 Amornrat_Ka_ch3.pdf 278.96 KB2 2018-06-07 10:26:42
5 Amornrat_Ka_ch4.pdf 234.89 KB3 2018-06-07 10:26:43
6 Amornrat_Ka_ch5.pdf 281.93 KB3 2018-06-07 10:26:43
7 Amornrat_Ka_back.pdf 300.93 KB3 2018-06-07 10:26:44
ใช้เวลา
0.029771 วินาที

อมรรัตน์ แกมทอง
Title Contributor Type
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อมรรัตน์ แกมทอง

พวงแก้ว ปุณยกนก
วาสนา โกวิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พวงแก้ว ปุณยกนก
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบอัตราการตอบกลับและความจริงใจในการตอบกลับแบบสอบถามทางอินเตอร์เน็ต ที่มีวิธีการส่งเทคนิคการติดตาม และเนื้อหาที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชยการ คีรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาจำนวนผู้ประเมินและจำนวนงานเขียนที่เหมาะสมเมื่อใช้เกณฑ์การให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปวีณา ปีอาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมที่เหมาะสมสำหรับการประเมินการทำงานกลุ่มของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทินี ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคการประเมินในชั้นเรียนตามแนวคิดของแองเจลโลและครอส เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นันทิกา นาคฉายา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดประเภทบุคคลตามตัวบ่งชี้ของ ไมเออร์ บริกส์ ฟอร์ม เอ็ม (ภาษาไทย) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ศิริกัญญา ปัณฑิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินเป้าหมายการสอนของครูฉบับภาษาไทยตามแนวคิดของแองเจโลและครอสสำหรับครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฐมพร ตู้บรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสอดคล้องในการตัดสินคะแนนจุดตัด ระหว่างวิธีของแองกอฟ วิธีของนีเดลสกี และวิธีของอิมพาราและเพลค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิภารัตน์ ศรีบุตรตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการสอบความก้าวหน้าวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้คอมพิวเตอร์ที่ให้ผลวินิจฉัยป้อนกลับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยาพร ขาวสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานห้องสมุดของรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงคมนาคม และกระทรวงมหาดไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศจี จันทวิมล;พวงแก้ว ปุณยกนก
ลออ ประภาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบ ที่เรียงสถานการณ์และข้อคำถามแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุทัศน์ ลักษณะวิลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์พื้นฐาน ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง ที่มีระดับความคาดหวังและการได้รับข้อมูลป้อนกลับที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ดวงจิต ปูรณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนคำตอบในการทำข้อสอบชนิดเลือกตอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กานดา ทองวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อจัดตั้งศูนย์สิ่งพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อัมพร ทีขะระ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จุฑามาศ พุ่มฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบและวิเคราะห์เนื้อหาวารสารภาษาไทยสำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรทิพย์ วินิจสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครู เมื่อบริหารการประเมินและคำชี้แจงแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
เยาวณา ยอดพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะหน้าที่การงานของอาจารย์ประจำในมหาวิทยาลัยมหิดล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปฤศณา ภูวนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;วาสนา โกวิทยา
อมรรัตน์ แกมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลที่นักเรียนประเมินประสิทธิภาพการสอนของครูก่อน และหลังการรู้ผลสัมฤทธิ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
อมรรัตน์ อสัมภินวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มโนภาพและความคาดหวังของครูต่อคุรุสภา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;สุรัฐ ศิลปอนันต์
อาภรณ์ บางเจริญพรพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการประเมินการปฏิบัติงานสอนของครู ระหว่างการประเมินตนเองกับการประเมินแบบ 360 องศา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
อนงค์พร พะวรรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบอัตนัยประยุกต์วัดสมรรถนะทางวิชาชีพพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปิยะรัตน์ ประมวลทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดทักษะการจัดการสำหรับนักเรียนระดับอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วรรณวิมล ฉัตรวรกิจพาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินตนเองด้านการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานระดับคุณภาพ สำหรับครูสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัชนีวรรณ สงชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้แบบสอบ เอ็ม อี คิว ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วงษ์สันติ แสงดอกไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของจำนวนตัวเลือกที่มีต่อค่าฟังก์ชันสารสนเทศ ของแบบสอบเลือกตอบแบบถูกผิดในระดับการศึกษาที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พัชรี มีวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์แบบจำลองเคาน์ทิแนนซ์ของสเตค ในการประเมินโครงการเติมความรู้มุ่งสู่มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กฤติยา วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอบทางคลินิกเชิงโครงสร้างแบบปรนัย ในการวัดทักษะทางคลินิกสำหรับนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รุ่งนภา นาคะภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการคิดออกเสียงเป็นเครื่องมือในการวินิจฉัยความสามารถ ในการแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์เพื่อจัดสอนซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดารัตน์ มนต์นิมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชนิด เลือกตอบที่มีจำนวนตัวเลือกของข้อกระทงแตกต่างกัน ในวิชาฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิชัย สินวัฒนาพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;จินตนา ยูนิพันธุ์
อาภรณ์ ชูดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบแบบสอบการคิดวิจารณญาณของวัตสันและเกลเชอร์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ประเทืองทิพย์ นวพรไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบแบบเอ็ม อี คิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทิพย์วรรณ มูลทองชุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างผลของการประเมินประสิทธิภาพการสอน ของครูผู้สอนในโรงเรียนมัธยมศึกษาที่ประเมินโดยตนเอง เพื่อนร่วมงาน และนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
วิโรจน์ คำนึงคุณากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโครงการพัฒนาและส่งเสริม ผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกับนักเรียนร่วมชั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;อนันต์ จันทร์กวี
บุบผา อนันตรศิริชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพสัมพัทธ์และค่าความเที่ยง ของแบบสอบแบบเลือกตอบที่มีรูปแบบตัวเลือกแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
จิราพร เนียมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการอ่านโดยการขีดเส้นใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุพรรณี ปาจรียพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบของสภาพแวดล้อมทางปัญญา กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พีระ สมุทรานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการตัดสินข้อกระทงของมาตรทัศนคติแบบเธอร์สโตน ของผู้ตัดสินที่มีทัศนคติต่อวิชาชีพครูแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ราตรี นันทสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยง ความตรง และอำนาจจำแนกของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่ใช้คำสั่ง และวิธีการให้คะแนนที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ทวี ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในการอ่านและการใช้ห้องสมุดของนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า วิทยาเขตเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วลัยพร เหมะรัชตะ;พวงแก้ว ปุณยกนก
วรสิริ ธรรมประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้ทรัพยากรห้องสมุดเพื่อการเขียนตำราของคณาจารย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตพิษณุโลก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณพิมล กุุลบุญ;พวงแก้ว ปุณยกนก
จินตนา กระแสชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีขั้นพัฒนาการความคิดแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
รัตนาพร ตันสิทธิแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเกณฑ์ประเมินงานวัดผลการศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวัจนา เล็กสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจสถานภาพการทำงานของบัณฑิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล อังควานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สหสัมพันธ์พหูคูณระหว่างองค์ประกอบด้านเชาวน์ปัญญา ปัญหาส่วนตัว นิสัยและทัศนคติทางการเรียน กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ว่องวาณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แบบสอบการตัดสินใจเชิงศิลปะของไมเออต์ กับผู้ที่เรียนศิลปะระดับต่างๆ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวรรณ นาควิบูลย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการในการใช้บริการห้องสมุด ของอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตต์ พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
ทัศนีย์ ขวัญสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบอัตราการรายงานตัว อัตราการออกกลางคัน ภูมิหลัง ทางการศึกษาเศรษฐกิจและสังคม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อมหาวิทยาลัยของนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกโดยวิธีรับตรงกับวิธีรับรวม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รุ่นปีการศึกษา 2527-2531
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กัลยา อนุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่สอบคัดเลือกด้วยวิธีต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชิดชนก เชิงเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบเลือกตอบชนิดคำตอบถูกตัวเดียว คำตอบถูกไม่จำกัดและคำตอบรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
กมลทิพย์ อธิการยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถภาพของครูช่างเชื่อมและโลหะแผ่น ตามการรับรู้ของตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สุรินทร์ สุวานิโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โมเดลโลจิสติกเพื่อพัฒนาแบบสอบอิงโดเมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
ศรินทิพย์ แก้วมหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพแบบสอบเลือกตอบและแบบสอบโคลซในการวัดมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
โกวิทย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลัง สภาพปัญหาส่วนตัวและสภาพแวดล้อมทางบ้าน กับความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ชัยณรงค์ หลายสุทธิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลพฤติกรรมการสอนตามการรับรู้ของอาจารย์ที่ผ่านการประชุมจากโครงการประชุมปฏิบัติการและสัมมนาของหน่วยพัฒนาคณาจารย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สมนึก เจาวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบชนิดเลือกตอบที่มีรูปแบบ ของตัวเลือกแตกต่างกัน ในวิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
นิรมล บุญตะรันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพของแบบสอบเอ็มอีคิว เพื่อวัดความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เจนการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวประวัติและผลงานของ ประยูร จรรยาวงษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กล่อมจิตร พลายเวช;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุวิมล ธนะผลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบบางประการที่เกี่ยวข้องกับสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
พิศเพลิน เขียวหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดัดแปลงแบบสำรวจทัศนคติครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พวงผกา ตัณฑดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางอารมณ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
พรรณพร เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดจิตสำนึกต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชนบท สำหรับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ไตรรงค์ เฉวียงหงส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ปุญชรัสมิ์ เต็มชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบตามระดับความสามารถ ในวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
ระพีพรรณ ศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวิธีการวัดกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการคิดออกเสียง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
สิริมาศ สิทธิหล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบสมรรถภาพเชิงวิชาชีพการตลาดของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ราชัย ฉ่ำทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการคิดวิจารณญาณตามแนวคิดของเดอโบโน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุกัญญา ชาญพนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบผลสัมฤทธิ์การสะกดคำที่มีรูปแบบการเขียนตามคำบอกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
สุดา เรืองปราชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาฟอร์มข้อสอบและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อผลิตข้อสอบทักษะการคำนวณพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
วันเพ็ญ วิงวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบสอบการคิดวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก
ชาลิณี เอี่ยมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบวัดจิตพิสัยกลุ่มสร้างเสริมลักษณะนิสัย ระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงแก้ว ปุณยกนก
บุญทอง บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
วาสนา โกวิทยา
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของครูภาษาอังกฤษเกี่ยวกับปัญหาการวัดและประเมินผล การเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
สุเทียบ ละอองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบฝึกหัดเสริมแบบเรียนภาษาอังกฤษเทคนิคชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
รัชนี จันทรมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนการสอนวิชาเอกภาษาอังกฤษระดับปริญญาตรีในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
นาฏยา วิพุธศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจปัญหาการทดสอบหมวดวิชาภาษาอังกฤษ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดพระนครและธนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
สีทันดร อินทุสุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการใช้โครงสร้างไวยากรณ์อังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนรัฐบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
จันทร์เพ็ญ ฮั่นตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาข้อทดสอบความถนัดเชิงจักรกล สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยครูอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
จิต เอียดสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนรัฐบาลกับโรงเรียนคาธอลิกในจังหวัดพระนคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
กาญจนา เสริมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมฤทธิผลในการเรียนภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนรัฐบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
ชุมพล ปานเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูต่อการสอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาในโรงเรียนรัฐบาล จังหวัดพระนครและธนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
เจียรนัย สุรัตพิพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบสอบโมดิฟายด์โคลซ 4 รูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พวงแก้ว ปุณยกนก;วาสนา โกวิทยา
อมรรัตน์ แกมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการใช้เครื่องผูกพันรูปเรื่อง ในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ห้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Unchalee Sermsongswad;วาสนา โกวิทยา
อัญชลี เสริมส่งสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิริยาร่วมทางวาจาระหว่างนักศึกษาฝึกสอน ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง กับนักเรียนในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธีระชัย ปูรณโชติ;วาสนา โกวิทยา
สุภาพร พรพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจการใช้เครื่องสัมพันธ์ความ กับความสามารถในการอ่านเอาความภาษาอังกฤษ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่หนึ่ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
เบญจภรณ์ ฉัตรนะรัชต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจสำนวนภาษาอังกฤษ และความสามารถในการอ่าน เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ห้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
เพชรา สังขะวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบสัมฤทธิผลวิชาภาษาอังกฤษ 041
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา;สวัสดิ์ ประทุมราช
วราภรณ์ ศรีเพ็ชรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิธีสอนไวยากรณ์อังกฤษในระดับวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
บุญเรือน พูนนารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษเทคนิค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
ขนิษฐา กรีมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนิสิตครุศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ที่เรียนเป็นวิชาเอกและวิชาโท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
เปรมจิตต์ ศรีเมฆานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเข้าใจคำศัพท์ และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
พิตรวัลย์ โกวิทวที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการสอนอ่านอังกฤษด้วยวิธีแปลกับวิธีสอนศัพท์ และโครงสร้างก่อนการอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
รำไพ ดาวเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างทางไวยากรณ์ และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
จริยา อ่อนประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแบบทดสอบโคลซและแบบทดสอบเลือกตอบ ในการวัดความเข้าใจการอ่านภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วาสนา โกวิทยา
นิรมล สถิตย์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสัมฤทธิผลในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้น มศ 3 ในจังหวัดชัยนาท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วาสนา โกวิทยา
กรองแก้ว ไชยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจปัญหาการสอนภาษาอังกฤษของครูชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในจังหวัดพระนคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
สุวรรณี เต็งอำนวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบฝึกหัดบทสนทนาภาษาอังกฤษประกอบหนังสือ แพรคทิซ แอนด์ โพรเกรส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
สุภัตรา สุทธิลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างไวยากรณ์อังกฤษที่สอนในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วาสนา โกวิทยา
เทพินทร์ สุนทรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอ่านเอาเรื่องภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่ แผนกวิทยาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา
สมจิต เอี่ยมศุภนิมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบสัมฤทธิผลวิชาภาษาอังกฤษหลัก 1 อ.011
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วาสนา โกวิทยา;สวัสดิ์ ประทุมราช
โสฬศา สาตพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,119
รวม 1,121 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 1,041 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
รวม 1,042 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28