แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
The study of digital marketing communication of fashion brands in Thailand
Study of digital marketing communication of fashion brands in Thailand

Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

keyword: การตลาดดิจิทัล
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
Classification :.LCCS: HF5415.1265
ThaSH: การตลาด
ThaSH: การตลาดอินเตอร์เน็ต
ThaSH: พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- การจัดการ
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยในด้านการรับรู้ที่มีต่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย และทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย ผลการวิจัยพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมีการรับรู้ต่อแหล่งข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นไทยจากสื่อดิจิทัลประเภทสังคมออนไลน์มากที่สุดมีค่าเฉลี่ย 4.54 มีการรับรู้อยู่ในระดับมาก รองลงมาคือโฆษณาบนเว็บไซต์ มีค่าเฉลี่ย 3.09 วีดีโอออนไลน์ มีค่าเฉลี่ย 2.72 อีเมล์การตลาด 2.56 และระบบค้นหาข้อมูลมีค่าเฉลี่ย 2.09 โดยการรับรู้ต่อแหล่งข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยมีการรับรู้โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ขณะที่เนื้อหาในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัลจากแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยพบว่ากลุ่มตัวอย่างมีการรับรู้เนื้อหาในด้านพรีเซนเตอร์มากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.15 มีการรับรู้อยู่ในระดับค่อนข้างมาก รองลงมา เนื้อหาเกี่ยวกับสินค้า มีค่าเฉลี่ย 3.68 โปรโมชั่นหรือการออกงานมีค่าเฉลี่ย 3.16 สถานที่จัดจาหน่ายหรือการเปิดร้านสาขาใหม่มีค่าเฉลี่ย 2.19 และราคา มีค่าเฉลี่ย 1.83 โดยค่าเฉลี่ยของการรับข้อมูลข่าวสารจากแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยผ่านสื่อดิจิทัลจาแนกตามเนื้อหาโดยรวม คือ 3.00 มีการรับรู้อยู่ในระดับปานกลาง ในส่วนของทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยผลการวิจัยพบว่า ประเด็นท่านคิดว่ารูปภาพที่ใช้ในสื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยทาให้จดจาได้ง่าย มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุดคือ 4.10 รองลงมาคือท่านคิดว่าการใช้สื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยทาให้ตัวสินค้ามีความน่าสนใจยิ่งขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.06 ขณะที่คาถามท่านคิดว่าข้อมูลของสินค้าในสื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยมีการอัพเดตข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอดเวลา มีค่าเฉลี่ย 4.01 และท่านคิดว่าการใช้สื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยให้ความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค มีค่าเฉลี่ย 3.99 โดยค่าเฉลี่ยสองลาดับสุดท้ายคือ ท่านคิดว่าการให้ข้อมูลผ่านสื่อดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย มีรายละเอียดครบถ้วนตามที่ท่านต้องการ มีค่าเฉลี่ย 3.67 และท้ายที่สุดคือ ท่านคิดว่าการข้อมูลด้านราคาสินค้าของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยผ่านสื่อดิจิทัลมีความเหมาะสม มีค่าเฉลี่ย 3.65 ตามลาดับ แบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยควรทาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ควรให้ความสาคัญกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากเป็นสื่อที่ผู้บริโภคมีการรับรู้มากที่สุด โดยประสิทธิผลที่ดีของการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล ไม่ได้วัดจากเพียงตัวเลข หรือจานวน สมาชิกหรือแฟนเพจเท่านั้น แต่ผู้ทาการสื่อสารการตลาดควรให้ความสาคัญกับการสื่อสารแบบ 2 ทาง (2 Ways Communication) เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า โดยควรนาเสนอข้อมูลข่าวสารที่เน้นรูปภาพที่ทาให้จดจาง่าย มีข้อมูลที่เพียงพอ โดยการใช้ข้อความที่กระชับ โดยสิ่งสาคัญที่สุดที่ควรคานึงถึงคือต้องสร้างความบันเทิงให้กับผู้รับสารด้วย และควรคานึงถึงการสร้างแบรนด์ผ่านการรับประกันของบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากสามารถสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่ม เป้าหมายได้มากที่สุด รวมถึงตัวบุคคลที่มีชื่อเสียงยังเป็นตัวช่วยในการสร้างประสบการณ์ร่วมผ่านสื่อดิจิทัลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ทาการตลาดของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทยควรให้ความสาคัญในการสร้างความสัมพันธ์ (Customer Relationship Management) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากเป็นช่องทางที่สร้างคุณค่าของแบรนด์และความไว้วางใจกับลูกค้าได้
Abstract: The objectives of this study were (1) to study the perception towards digital marketing communication of fashion brands in Thailand (2) to study attitude towards digital marketing communication of fashion brands in Thailand. The results showed that social media was the most effective digital marketing communication received the highest means score at 4.54 followed by website banner at 3.09 online video at 2.72 e-mail marketing at 2.56 and search engine at 2.09. Perceptions towards digital marketing communication of fashion brands in Thailand in total is at medium level. In the other hands, presenter were the most perceived content from digital marketing communication of fashion brands in Thailand with the highest mean score at 4.15 followed by product at 3.68 promotion and event at 3.16 channel distribution or new store at 2.19 and price at 1.83. The level of perception towards the content from digital marketing of fashion brands in Thailand was at medium level. It was found that attitude towards digital marketing of fashion brands in Thailand has the highest mean score at 4.10 is “Pictures used in digital marketing communication of fashion brands in Thailand are easy to remember” followed by “Digital marketing communication of fashion brands in Thailand makes product more attractive” at 4.06, “Fashion brands in Thailand update the content of digital marketing tools frequently” at 4.01. Fashion brands in Thailand can draw customer action by using social media as a tools for digital marketing communication. Such media has the most perceived score. Fashion should not consider only about number of fan and follower on social media but should consider communicating with the customer (2 ways communication) to produce and experience with the customer. The effective ways to used social media is using an attractive picture, entertaining content, short and precise information. Furthermore, the brand should consider using celebrity endorsement on social media as a touch point to build brand engagement. Social media can also use at customer relationship management tools as it consider trust worthy.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2558
Issued: 2016
Modified: 2020-04-17
Issued: 2559-05-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. HF5415.1265 น591ก 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Nitisart Dechkul.pdf 2.8 MB964 2025-10-01 11:53:44
ใช้เวลา
0.031531 วินาที

นิติศาสตร์ เดชกุล
Title Contributor Type
การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
นิติศาสตร์ เดชกุล
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Nitisart Dechkul
Title Contributor Type
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานของผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณชายแดนไทย-พม่า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มยุรา ปัญญามา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการลานโบว์ลิ่งจังหวัดเชียงราย : กรณีศึกษา ไฮแลนด์โบว์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วาสิตา จันทรานุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกร้านจำหน่ายเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตอำเภอเทิง อำเภอขุนตาล และอำเภอพญาเม็งราย จังหวัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อทิติ หนุนนำสิริสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาการตลาดของสับปะรดภูแลในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ธนวรรณ เชาว์วาทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายที่มีต่อการรับรองคุณภาพโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นุชนภางค์ ศรีวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเบเกอรี่ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
โสมรวี จินดาทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวบริเวณไนท์บาซ่าร์ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปาณิสรา ทองหลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยี่ห้ออีซูซุ และยี่ห้อฮอนด้าในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัชดาภรณ์ คำน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน ที่มีต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนคริสเตียนนานาชาติเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภัทริน ปีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงในในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศิรินทรา มณีกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาฝึกอบรมบุคลากรของกรมธนารักษ์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เสาวลักษณ์ กาวิลาวัลล์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกฝากเงินกองทุนทวีสุข: กรณีศึกษาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาห้วยสัก จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ธัญญลักษณ์ จันทร์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ลลิตา มีสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพในเขตเทศบาลนคร เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นัทที สุรินทร์แปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดสวัสดิการเพื่อพัฒนาและสร้างแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนพานพิทยาคม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กิตติกานต์ เมืองขวัญใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการคำปรึกษาด้านความต้องการอาชีพของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ยมมะลา บุญค้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จติชล ไชยลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานนวดแผนไทยในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ พรพิมล ไชยสนิท
เกษรา ขจรคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย (มหาชน) จำกัด ในเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิรวัฒน์ ตั้งศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้าธุรกิจรถยนต์มือสอง กรณีศึกษา บริษัท นกเงือกยานยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ ชัยวัฒน์ ทองอินทร์
วรธน เจริญอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการขยายกลุ่มลูกค้าศักยภาพสูงในการออมเงิน แบบประกันชีวิต ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
จีรภัทร ยศศิลปศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อสินค้าประเภทคอมพิวเตอร์ในนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ดาวบังอร แสนสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาปัจจัยทางการตลาด สำหรับกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันถั่วดาอินคา กรณีศึกษาบริษัท เชียงรายเกษตรกรรมก้าวหน้า จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เพ็ญพรรณ วิศิษฐฎากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นิติศาสตร์ เดชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่าเครื่องประดับเงินกึ่งสำเร็จรูปของชาวเขาเผ่าเย้า
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วริษา กลแกม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภค อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นภิส กรภควัฒน์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินสมรรถนะของพนักงานตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจขาย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มนมนัส ณ เชียงใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่สี่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ประภาพร แก้วมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมของพนักงานธนาคารกรุงไทยสู่การเป็นธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (ดิจิตัลแบงค์กิ้ง) กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
น้ำฝน พรมแว่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทกรีนวิง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปรัชญ์ อาศิรพงษ์พร
Prat Arsirapongporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มรายได้ของเกษตรกรผู้ปลูกข้าว บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ขวัญพร สุทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตระหนักของคนวัยทำงานต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พัชรนันท์ คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบแป้ง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางธุรกิจในการติดกล้องหน้ารถยนต์ส่วนบุคคลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติในการทำงานของพนักงานประจำเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจนเนอเรชั่นวายในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศรัณยา ฉ่องเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของน้ำเสาวรสพร้อมดื่ม BUBBLE โยเกิร์ตในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐาปนีย์ พัวพันพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจษฎา เลิศไกรวัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อรฉัตร วรรณวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญในธุรกิจออนไลน์ ของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รสสุคนธ์ ทิพย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มนักศึกษาในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัทยา เจริญรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดของธุรกิจดูแลรถยนต์ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รักษ์ชนก ขวัญเมืองเดิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเกสเฮ้าส์ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กมลชนก เหลี่ยมพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของพนักงาานระดับปฏิบัติบริษัทในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภิรมยา ชัยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาการส่งออกสับปะรดภูแลไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์สุคนธ์ กันทะเตียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ร้านธนพิริยะและร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
คุณานนต์ บุญพุ่มพวง
Kunanon Boonpumpuang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้า ร้านลคอร ปารีส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วันทนีย์ คุณาชีวะ
Wantanee Kunacheewa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการเงินก่อนเกษียณของบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจนจิรา กันธา
Jenjira Kuntha
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณภัทร เหล่าธีรศิริ
Naphat Laotheerasiri
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารเชียงรายซิตี้บัสและการกลับมาใช้ซ้ำ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปัญฐิตา ฉัตรวิลาวัณย์
Pantita Chatwilawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ กรณีศึกษาร้านตาต้าแบตเตอรี่ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฉัตรชนก จงพิทักษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของบริษัทขนส่งที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการค้าชายแดนแม่สาย ท่าขี้เหล็ก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิตวัฒน์ ล้อมมณีทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของเจเนอเรชั่นและสมรรถนะการทำงานกับค่านิยมองค์กร กรณีศึกษา บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภมรมนต์ ทองเอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์แบบครบวงจรกรณีศึกษา หจก เอสเค ยางยนต์ เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สิทธิกร เจียรพินิจนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากท็อปส์มาร์เก็ต ผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา ท็อปส์ มาร์เก็ต เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เกรียงไกร แก้วนันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการตลาดของธุรกิจร้านอาหารอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย หลังยุคโควิด 19
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐิตางศุ์ คูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวต่อองค์ประกอบการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวแบบวิถีชีวิตใหม่ ในพื้นที่ดอยผาตั้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พิชญ์สินี ดวงบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จทางด้านการประเมินศักยภาพ ของวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิวิชญ์ ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปุณยนุช งามนางนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณริศรา กุนนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้ให้บริการ 2 บริษัท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิชาติ สิทธิบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์ผกา เลิศชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ซื้อเสื้อพื้นเมืองออนไลน์ ในเพจ P2P Cotton
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทยากร คำลิดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการให้ความสำคัญต่อปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อแชมพู เพื่อสุนัขและแมว ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สุพิชชา สุวรรณเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานระดับสายปฏิบัติการ กรณีศึกษาพนักงานระดับสายปฏิบัติการมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จินตนา ธราพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,432
รวม 4,434 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 195,062 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 196,311 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33