แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัทเซ็นเตอร์ออโต้ลีสจากัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Service Quality that Affect Customer Loyalty : A Case Study of Center Auto Lease Company Limited in The Northeast Region

keyword: คุณภาพการให้บริการ
; ความจงรักภักดีของลูกค้า
; Service Quality
; Customer Loyalty
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จากัด ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้า บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จากัด ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จานวน 377 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน รวมทั้งทดสอบสมมติฐานโดยการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัย พบว่า คุณภาพการให้บริการภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านความเชื่อถือไว้วางใจได้ และด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้ามีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ขณะที่ด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า และด้านความเป็นรูปธรรมของบริการมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง สาหรับผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้า และด้านการตอบสนองต่อลูกค้า ส่งผลต่อความจงรักภักดี อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ 0.01 นอกจากนี้ด้านความเชื่อถือไว้วางใจได้ มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า ที่ระดับมีนัยสาคัญทางสถิติ 0.05
Rajamangala University of Technology Isan. Office of Academic Resources and Information Technology
Address: NAKHON RATCHASIMA
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Created: 2557
Modified: 2559-02-25
Issued: 2559-02-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 335.05 KB37 2021-07-21 10:46:51
2 Abstract.pdf 219.56 KB58 2021-07-21 10:47:38
3 Acknowledge.pdf 198.16 KB28 2021-07-21 10:48:06
4 Table of contents.pdf 436.43 KB30 2021-07-21 10:48:26
5 Chapter 1.pdf 538.68 KB55 2021-07-21 10:48:57
6 Chapter 2.pdf 2.65 MB94 2021-07-21 10:45:39
7 Chapter 3.pdf 1.69 MB32 2021-07-21 10:49:15
8 Chapter 4.pdf 2.3 MB39 2023-07-18 11:56:21
9 Chapter 5.pdf 597.26 KB26 2021-07-21 10:50:00
10 Bibliography.pdf 533 KB38 2021-07-21 10:50:19
11 Appendices.pdf 681.52 KB33 2021-07-21 10:50:38
12 Profile.pdf 132.47 KB18 2021-07-21 10:50:57
ใช้เวลา
0.043849 วินาที

บงกต เงินรวง
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,895
รวม 1,900 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 241,812 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 301 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 263 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 32 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 242,541 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124