บงกต เงินรวง. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัทเซ็นเตอร์ออโต้ลีสจากัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). Rajamangala University of Technology Isan. Office of Academic Resources and Information Technology. : , 2557.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัทเซ็นเตอร์ออโต้ลีสจากัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน บงกต เงินรวง | วิทยานิพนธ์/Thesis |