แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
Customer satisfaction in using be 1st smart rabbit card of Bangkok Bank public company limited in Bangkok area

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. วิชาเอกการตลาด
ThaSH: ส่วนประสมทางการตลาด
Classification :.LCCS: HF 5812
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามที่ผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรง มีค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่าง 0.75-1.00 จำนวน 384 คน การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน ในการทดสอบสมมติฐานใช้การวิเคราะห์วิธี Independent Samples t-test, One-way ANOVA และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษา พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 20-29 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ย 15,000-30,000 บาทต่อเดือน โดยปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท มากที่สุด คือปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ และการส่งเสริมการตลาดอยู่ในระดับมาก และผู้ที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกใช้บัตรมากที่สุดคือ ตนเอง ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ลูกค้าที่มีเพศ อายุ การศึกษา อาชีพและรายได้ที่แตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิทไม่แตกต่างกัน ส่วนปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ได้แก่ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ และการส่งเสริมการตลาด อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 มีความสัมพันธ์ในทิศทางเดียวกัน
Abstract: The study was carried out to investigate the factors that affected the customer satisfaction in using the Be 1st Smart Rabbit Card of Bangkok Bank Public Company Limited, and to examine the level of the customer satisfaction in using the Be 1st Smart Rabbit Card of Bangkok Bank Public Company Limited. The sample used in the study consisted of 384 customers using the Be 1st Smart Rabbit Card of Bangkok Bank Public Company Limited in Bangkok. The data were collected through the application of questionnaire which had been tested for content validity, and the index of item objective congruence were between 0.75-1.00. The data were analyzed through descriptive statistics comprising Percentage, Mean, Standard Deviation as well as inferential statistics which included Independent Samples t-test, One-way ANOVA and Pearson Correlation Coefficient. The results of the study revealed that the majority of the respondents were female with the ages of 20-29, graduated with Bachelor’s degree, were employed by private companies, earned an average monthly income of 15,000-30,000 Baht. The factor that affected the customer satisfaction at the highest level in using the Be 1st Smart Rabbit Card was the marketing mix in the aspects of product, price, place, while promotion was at a high level, and the most influential people in deciding to use the Be 1st Smart Rabbit Card were the respondents themselves. The results of hypothesis testing demonstrated that the customers with different gender, age, level of education, career and income had no differences in the satisfaction in using the Be 1st Smart Rabbit Card. The factors that had a positive relationship with the customer satisfaction in using the Be 1st Smart Rabbit Card were product, price, place, and promotion with the significance level of 0.01 and 1.05.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2559-02-24
Issued: 2559-02-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HF 5812 ก125ค
tha
Temporal: ไทย (กลาง)
Temporal: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-147686.pdf 2.85 MB64 2022-09-21 14:31:59
ใช้เวลา
0.02817 วินาที

กนกอรพรรณ แสงสว่าง
Title Contributor Type
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกอรพรรณ แสงสว่าง
ถนอมพงษ์ พานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ถนอมพงษ์ พานิช
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาสีฟันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
ถนอมพงษ์ พานิช;ศรีวรรณ์ ทาปัญญา;สุขุมพงษ์ ชาญนุวงศ์
ปวริศา จงอานุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในหน่วยงานสื่อการสอนและโสตทัศนูปกรณ์กรณีศึกษา โรงเรียนจิตรลดา ระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
ถนอมพงษ์ พานิช
พรทิพย์ เชาน์สมบุรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านขวัญกำลังใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการปฎิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
ถนอมพงษ์ พานิช
สุพิชญา เนตรสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลเชิงสาเหตุที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (eBook) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ดร.ถนอมพงษ์ พานิช;ดร.กล้าหาญ ณ น่าน
พัชรินทร์ พุ่มลำเจียก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการดาวน์โหลดโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้ใช้ โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกลุ่มสมาร์ทโฟน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อาจารย์ถนอมพงษ์ พานิช;อาจารย์กล้าหาญ ณ น่าน
สิริสุดา รอดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ ทรูช้อป ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สี่จี แอลทีอี เครือข่ายทรูมูฟ เอช จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
เก็จวลี ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
พรประภา ไชยอนุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาในสำนักงานการอาชีวศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
อินท์อร ไตรศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
กนกอรพรรณ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจคาร์แคร์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
กฤษณา ทัพวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของลูกค้ากลุ่มเจนเนอเรชั่นวายที่มีผลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อสินค้า ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
จีรนันท์ สุธิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายแบบลำลองในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อกีฬาภายใต้ตราสินค้า Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
ศิวกร ดาแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
อัชฌา โนนเพีย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
สุภรัตน์ พรหมมานนท์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
ฐณภัทร ถาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ถนอมพงษ์ พานิช
เจษฎาพร กลิ่นจุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,809
รวม 2,809 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 77,222 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 77,278 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104