แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาเอกภาษาอังกฤษ ที่วิทยาลัยครูหลวงพระบางสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือบูรณาการการอ่านและการเขียน
THE DEVELOPMENT OF ENGLISH MAJOR STUDENTS’ READING COMPREHENSION ABILITY TAUGHT BY COOPERATIVE INTERGRATED READING AND COMPOSITION TECHNIQUE AT LUANGPRABANG TEACHER TRAINING COLEGE, LAO PDR

keyword: การเรียนแบบร่วมมือ
; ภาษาอังกฤษ
; การอ่านเพื่อจับใจความ
; เทคนิคบูรณาการการอ่านและการเขียน
; นักศึกษาลาว
; ภาษาอังกฤษ \x การอ่าน \x การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา)
; กิจกรรมการเรียนการสอน.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักศึกษาลาวเอกภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 2 ที่วิทยาลัยครูหลวงพระบางก่อนและหลังการจัดการ เรียนรู้แบบร่วมมือบูรณาการการอ่านและการเขียน และ 2) ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือบูรณการการอ่านและการเขียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ นักศึกษาเอกภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 2 ที่วิทยาลั ยครูหลวงพระบาง ที่ลงทะเบียนเรี ยนรายวิชาการอ่าน 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 จ านวน 30 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบแบ่งกลุ่ม เครื่องมือที่ ใช้ใน การวิจัยประกอบด้วยแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 8 แผน แบบทดสอบความสามารถด้านการอ่าน จั บใจความภาษาอั งกฤษ และแบบสอบถามความพึ งพอใจ กลุ่ มตัวอย่ างได้ รับการจัดการเ รี ยนรู้ แบบร่วมมือบูรณการการอ่านและการเขี ยนเป็นเวลา 4 สัปดาห์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมู ล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1. นั กศึ กษา ที่ ไ ด้ รั บกา ร จั ดกา ร เ รี ยนรู้ แบบร่ วมมื อ บู ร ณา การ กา รอ่ า นและการ เ ขี ยน มีความสามารถด้านการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคั ญทาง สถิติที่ระดับ .01 2. นั กศึ กษา ที่ ไ ด้ รั บกา ร จั ดกา ร เ รี ยนรู้ แบบร่ วมมื อ บู ร ณา การ กา รอ่ า นและการ เ ขี ยน มี ความพึ ง พอใ จต่ อการเ รี ยน ใ นระดั บมาก ทุ กด้ าน คื อ ด้ านเ นื้ อหาของบทเ รี ยน ด้ านการเ รี ยน แบบร่วมมือ ด้านกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ ด้านพัฒนาการทางภาษาอังกฤษ ด้านการประเมินผล การเรียนรู้ ด้านบรรยากาศการเรียนการสอน และด้านบทบาทของผู้สอน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Created: 2012
Modified: 2559-01-14
Issued: 2559-01-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 KHANTHIP SAPHAPHONE.pdf 7.23 MB73 2022-03-18 09:25:51
ใช้เวลา
0.026929 วินาที

Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,260
รวม 8,260 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 117,560 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 117,585 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104