อนุรักษ์ เทือกถา. คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) สาขาลำปาง. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, 2554.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) สาขาลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง อนุรักษ์ เทือกถา | วิทยานิพนธ์/Thesis |