แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงนิเวศในเขตภาคเหนือตอนบน
The development of marketing ecotourism strategy in upper northern Thailand

Address: คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
Organization : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
keyword: การตลาด
; การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Address: เชียงใหม่
Email: mjudc@mju.ac.th
Created: 2612
Modified: 2558-08-16
Issued: 2558-08-16
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
Spatial: ไทย (ภาคเหนือ)
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่โจ้
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 fulltext.pdf 3.52 MB146 2025-02-26 11:15:12
ใช้เวลา
0.016167 วินาที

อายุส หยู่เย็น
Title Contributor Type
การดำเนินงานด้านการตลาดในการผลิตลำไยนอกฤดูกาลด้วยวิธีการตัดแต่งกิ่งของเกษตรกรตำบลน้ำดิบ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น

งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผักอินทรีย์: ผักเมืองหนาวในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
นิศาชล ลีรัตนาการ;อายุส หยู่เย็น
สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
ศักยภาพด้านการตลาดและความเต็มใจจะจ่ายสินค้าเนื้อสุกรอินทรีย์ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น;นิศาชล ลีรัตนากร;ชนิตา พันธุ์มณี
สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์ระบบตลาดผักที่ผ่านมาตรฐานการรับรองตามระบบปฏิบัติการเกษตรที่ดี (GAP) สู่เกษตรอินทรีย์ในภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น;กัญญ์พัสวี กล่อมธงเจริญ;จักรพงษ์ พวงงามชื่น
สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการค้าข้าวอินทรีย์ด้านต้นทุนโลจิสติกส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย กรณีศึกษาบริษัทเดอะสุขขะเฮาส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ดลยา ไชยวงศ์;อายุส หยู่เย็น
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ คณะบริหารธุรกิจ
งานวิจัย/Research report
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงนิเวศในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น

งานวิจัย/Research report
การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายข้าวอินทรีย์ กรณีศึกษา บริษัท เดอะสุขขะเฮาส์(ไทยแลนด์) จำกัด อ.เมือง จ.พะเยา
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น

งานวิจัย/Research report
ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น;พรสวรรค์ ดวงจันทร์
ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้สดอินทรีย์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
อายุส หยู่เย็น
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,866
รวม 2,871 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 201,513 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,042 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 268 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 202,880 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46