ติณณ์ ขจรเงิน. ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านนำทองชัย อะไหล่รถยนต์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี. ปริญญาโท(บริหารศาสตร์). มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านนำทองชัย อะไหล่รถยนต์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ติณณ์ ขจรเงิน | ธรรมวิมล สุขเสริม | วิทยานิพนธ์/Thesis |