แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ SSCS
Comparison of learning achievement in mathematics on inequality of Matthayomsuksa 3 Students using 7E inquiry learning and sscs methods

keyword: การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
; รูปแบบ SSCS
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2557
Modified: 2558-06-26
Issued: 2558-06-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 651.75 KB371 2025-07-15 13:42:32
2 chapter1.pdf 521.3 KB296 2025-01-06 22:46:32
3 chapter2.pdf 4.14 MB400 2025-07-15 14:36:24
4 chapter3.pdf 971.16 KB244 2025-01-05 23:22:19
5 chapter4.pdf 335.9 KB198 2025-01-05 23:22:28
6 chapter5.pdf 374.15 KB238 2025-01-29 10:35:39
7 bibliography.pdf 624.13 KB265 2025-06-10 12:43:00
8 appendix.pdf 4.15 MB309 2025-01-06 22:49:14
ใช้เวลา
0.027307 วินาที

อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
Title Creator Type and Date Create
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อภิวัฒน์ คำภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ซัฟฟียะห์ สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ศิริพร ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
จันทิมา แตงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ชนิดา ทาระเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วันซัลมา ปานากาเซ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ไอริณ ถาวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง การประยุกต์การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ธีระชัย เอี่ยมผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
สุภาวณี ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
สุกัญญา เขียวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วัชรี จันทร์เผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWKL ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ของรากและสัมประสิทะธิ์ของพหุนามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
พิชญ์สินี คงสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อรุณี เต็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อรรณพ แก้วขาว
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยาและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
ขนิษฐา ภักดีบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;คงรัฐ นวลแปง
ศิริพร ฉัตรอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) และการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบ SSCS
มหาวิทยาลัยบูรพา
อำิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;อรรณพ แก้วขาว
พัชรี ผลความดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องระบบสมการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีเมตาคอคนิชันและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
นัทธิณี จุฑานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ปารวี ดูล๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของแบบทดสอบที่มีตัวลวงจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน เรื่อง เมทริกซ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ศศิร์อร ทิพย์พีรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการพัฒนาเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เกม เรื่องระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
หทัยรัตน์ เมฆจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลของการใช้บทเรียนโปรแกรม GSP เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติ และสามมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว
ปัทมา ทัพพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดการเรียนการสอนภาพวาดการ์ตูนเรื่องการบวกและการลบจำนวนเต็มสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
อรอุมา บุญศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
รมิดา จันฟุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจคลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยแบบทดสอบที่มีตัวลวง
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
ปิยนุช เงางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพิชิต O-NET เรื่อง เซตโดยใช้วิธีการสอนที่หลากหลายสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
อัญญาณี สุมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดฝึกเสริมทักษะการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์เรื่อง จำนวนเต็มสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
ชนิดา รื่นรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การบวกและการลบ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิคบาร์โมเดลสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
ดารณี เกตุประกอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการเรียนรู้เรื่อง ลำดับและอนุกรมอนันต์โดยใช้ห้องเรียนกลับด้านผ่าน Google classroom สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมคิด อินเทพ;อรรณพ แก้วขาว
เทวินทร์ ถนอมสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละโดยใช้เทคนิค KWDL ร่วมกับกลวิธี Box-method ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
อรรณพ แก้วขาว;สมคิด อินเทพ
อรอนงค์ กลิ่นศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,617
รวม 3,618 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 78,355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
รวม 78,417 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124